Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Alaves 21h15 ngày 26/5 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 26/05/2024 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Alaves lúc 21h15 ngày 26/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Las Palmas vs Alaves (0:0)

Sau khi đạt tới trạng thái an toàn và không bị nguy cơ rớt hạng đe dọa, Las Palmas mất đi đáng kể động lực thi đấu để rồi phong độ ngày càng trượt dài. Phải tới tận vòng 36, đội bóng này mới ngắt được chuỗi 8 thất bại liên tiếp bằng trận hòa Betis. Trên đà hồi phục "nhè nhẹ", Las Palmas tiếp tục buộc Cadiz phải chia điểm và chính kết quả này đã giúp họ trụ hạng thành công còn đối thủ lâm vào cảnh rớt hạng.

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Alaves

Giờ đây chẳng rõ các cầu thủ Las Palmas có cảm thấy mình cần phải lấy lại chút cảm tình nơi NHM trong trận cuối cùng của mùa giải, nhất là khi họ đã 13 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 9). Nếu Los Amarillos thực sự quyết tâm như khi còn mục tiêu thì việc có điểm, thậm chí chiến thắng là không khó. Có một số lý do để tin vào kịch bản như vậy.

Thứ nhất, Las Palmas được chơi trên sân nhà Gran Canaria. Tại đây, thầy trò HLV Pimienta ít ra có được 6 chiến thắng và 5 trận hòa sau 18 trận đã qua ở La Liga mùa này. Thứ 2, Las Palmas tương đối có duyên với Alaves mấy năm qua khi bất bại 3 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, trong đó có thắng lợi ngay trên sân đối phương vào tháng 12 năm ngoái.

Thứ ba, Alaves dù đang có thứ hạng cao đáng khen đặc biệt nếu nhìn dưới tư cách tân binh mùa này song riêng trên sân khách, đội quân của HLV Luis Garcia vẫn còn khá yếu bóng vía. Bằng chứng Alaves đã thua 10/18 trận gần một nửa trong số đó (4) xuất hiện trong 5 chuyến hành quân gần nhất.

Cuối cùng mức 0:0 áp cho trận đấu được xem là khá tích cực với Las Palmas trong bối cảnh phong độ quá thấp và kém xa Alaves. Thống kê chỉ ra Las Palmas thắng 3/5 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự. Phía đối diện, Alaves lại chỉ ca khúc khải hoàn 1 lần duy nhất sau 3 chuyến làm khách được đánh giá ngang hàng đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Las Palmas (từ hòa đến thắng)

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Alaves (2 1/4)

Mức TSBT chính 2 1/4 tất nhiên không cao nhưng vẫn "bất thường" nếu nhìn vào những thống kê sau đây: 9/11 màn đối đầu gần đây giữa hai đội, 8/10 trận vừa qua của Las Palmas cùng 5/6 lần ra sân mới nhất của Alaves đều dưới 3 tình huống lưới rung. Chưa kể đôi bên cùng ghi bàn rất hạn chế: trung bình chưa đến 1 bàn/trận tại La Liga năm nay. Xem ra với mức này thì lại có quyền chờ đợi vào một cuộc đấu sôi nổi, cũng phù hợp với dự đoán phía trên (Las Palmas không thua).

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Alaves

  • Las Palmas: Valles; Suarez, Coco, Marmol, Cardona; Loiodice, Rodriguez, Moleiro; Park, Ramirez, El Haddadi
  • Alaves: Owono; Gorosabel, Marin, Abqar, Lopez; Hagi, Guevara; Vicente, Guridi, Simeone; Omorodion

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Alaves: 2-1

Thống kê Las Palmas vs Alaves

Las Palmas vs Alaves
Đối đầu Las Palmas vs Alaves
Las Palmas vs Alaves
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X