Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Larne vs RFS 2h00 ngày 18/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 16/07/2024 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Larne vs RFS vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Larne vs RFS

nhan dinh bong da du doan Larne vs RFS cup c1 chau au champions league hom nay
Larne vs RFS

RFS (tên đầy đủ là Rigas Futbola Skola) đang đứng trước cơ hội lớn vượt qua vòng loại thứ nhất của UEFA Champions League trong lần thứ 2 được tham dự. Lượt đi cách đây một tuần, nhà vô địch Latvia đã thắng cách biệt 3-0.

Hãy nhớ rằng san bằng (hoặc vượt qua) cách biệt 3 bàn vốn dĩ là điều vô cùng khó, huống chi Larne còn bị đánh giá thấp hơn đáng kể, ngay cả ở trận lượt về sắp tới dù có thêm điểm tựa sân bãi. Bản thân RFS đang thi đấu cực kỳ xuất sắc: thắng 12/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường (trận còn lại).

Cần lưu ý phong độ này rất mang tính "thời sự" vì RFS vẫn đang thi đấu hàng tuần ở giải quốc nội, không như Larne mới vừa chấm dứt kỳ nghỉ hè (sở dĩ khác biệt như vậy là do lịch trình của hai giải Latvia và Bắc Ireland khác nhau: một bên thuộc thiểu số giải đấu diễn ra trọn vẹn trong một năm còn bên kia trải qua 2 năm như phần đông giải đấu ở châu Âu).

Tuy vậy với điểm tựa sân nhà, hẳn nhà vô địch Bắc Ireland cũng không muốn "mất mặt". Nhìn lại quá khứ, Larne chỉ thua 2/6 trận sân nhà đã chơi tại các cúp châu Âu). Phía đối diện, RFS đương nhiên không thể quá đáng gờm khi làm khách ở sân chơi châu lục (thắng 5/13 chuyến hành quân đã qua).

Cộng thêm ưu thế đang có trong tay, RFS sẽ chẳng việc gì phải dốc sức thắng bằng mọi giá trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc (giữa tuần sau đã diễn ra tiếp vòng loại thứ 2 của Champions League) nên một trận hòa hay thậm chí thua nhẹ (dưới 3 bàn) cũng đủ làm đại diện Latvia hài lòng.

Nhận định diễn biến Larne vs RFS

Một khi Larne muốn chơi một trận cầu thật đẹp để ngẩng cao đầu chia tay Champions League thì cuộc chơi rõ ràng hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi. Thống kê cũng chỉ ra 7/8 trận sân nhà gần nhất của Larne cùng 4/5 chuyến hành quân mới đây của RFS đều chung kết cục: ít nhất 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Larne vs RFS

  • Larne: Ferguson; Cosgrove, Graham, Bolger, Ives; Gallagher, Donnelly, Sloan; Lusty, McKendry, Bonis
  • Rigas Futbola Skola: Ondoa; Balodis, Prenga, Lipuscek; Ikaunieks, Markhiev, Panic, Mares; Diomande, Deocleciano, Lemajic

Dự đoán kết quả Larne vs RFS: 2-2

Thống kê Larne vs RFS

Larne vs RFS
Thành tích gần đây của Larne
Larne vs RFS
Thành tích gần đây của RFS

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X