Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lanus vs Tigre 6h00 ngày 5/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Tigre lúc 6h00 ngày 5/8 (VĐQG Argentina 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Lanus vs Tigre

Lanus là đội bóng thuộc diện trung bình khá tại Argentina. Mùa trước, Lanus đứng hạng 4 chung cuộc ở giải VĐQG (Primera Division hay Liga Profesional) và tính cả thành tích ở Copa de la Liga Profesional, Lanus xếp thứ 9 nên được dự Copa Sudamericana (và đã qua vòng bảng).

nhan dinh bong da du doan Lanus vs Tigre vdqg argentina hom nay
Lanus vs Tigre

Năm nay, Lanus đang có khả năng sẽ nâng cao được thành tích. Tại Copa de la Liga Profesional 2024, El Granate đã giành được 23 điểm/14 trận và suýt lọt vào Top 4 bảng B để được dự playoff tranh chức vô địch (trong khi mùa trước họ đứng cuối bảng).

Tới Primera Division 2024, Lanus chỉ thua 2/8 vòng đầu tiên mà 1/2 thất bại nguyên nhân do họ phải chơi thiếu người lúc tỷ số chưa được mở. Ngoài ra cả 3 thắng lợi họ có được đều diễn ra trên sân nhà.

Vòng này, Lanus sẽ nghiêng tiếp Tigre - đối thủ mà họ đánh bại trong 2 lần đụng độ gần nhất (phù hợp với sự khởi sắc của Lanus từ Primera Division 2023 cho tới nay). Song dạo gần đây, Tigre chơi hay bất ngờ: bất bại 4 trận liên tiếp (thắng 2). Nhờ vậy đội bóng này cải thiện đáng kể thứ hạng sau khi chỉ giành được 1 điểm duy nhất từ 4 vòng đầu tiên.

Tuy nhiên mọi thứ rất có thể chỉ là "nhất thời" bởi Tigre thuộc diện đội yếu tại xứ sở Tango. Thậm chí Copa de la Liga Profesional 2024 vừa rồi, Tigre giành vẻn vẹn ... 5 điểm/14 trận. Hay xa hơn mùa trước nếu xét thành tích tổng của hai giải, Tigre chẳng đứng trên khu vực xuống hạng bao nhiêu (2 điểm).

Thực ra, nếu Lanus không được đánh giá quá cao thì có lẽ còn chút cơ sở để tin vào khả năng gây bất ngờ của Tigre chứ trong bối cảnh này mọi chuyện xem ra đã an bài, nhất là khi Tigre thua trọn vẹn 2 chuyến làm khách gầ nhất mà được nhìn nhận thấp tương tự (hoặc kém hơn).

Nhận định diễn biến Lanus vs Tigre

4 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên bàn thắng luôn xuất hiện ở hai đầu và nhờ vậy cả 4 trận đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Bản thân Lanus dạo gần đây thường xuyên bị chọc thủng lưới trên sân nhà: 10/12 trận. Trong khi Tigre đã 4 chuyến làm khách không lâm vào cảnh tịt ngòi. Những dữ kiện vừa nêu hẳn đã đủ để chờ đợi một trận cầu sôi nổi.

Đội hình dự kiến Lanus vs Tigre

  • Lanus: Losada; Aguirre, Munoz, Izquierdoz, Morgantini; Sanabria, Loaiza, Gonzalez, Salvio; Moreno, Torres
  • Tigre: Zenobio; Ortega, Nardelli, Paz, Banegas; Garay, Cardozo; Galvan, Maroni, Armoa; Monzon

Dự đoán kết quả Lanus vs Tigre: 2-1

Thống kê Lanus vs Tigre

Lanus vs Tigre
Đối đầu Lanus vs Tigre
Lanus vs Tigre
Thành tích gần đây của Lanus
Lanus vs Tigre
Thành tích gần đây của Tigre

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X