Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps 9h30 ngày 22/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 20/09/2024 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps

Cách đây vài ngày, tham vọng đua tranh danh hiệu MLS Supporters' Shield 2024 của LA Galaxy đã bị dội gáo nước lạnh khi họ thua "lấm lưng trắng bụng" 2-4 trước Portland Timbers. Như vậy, LA Galaxy chẳng những không thể tận dụng được cú sảy chân của Inter Miami (bị Atlanta United cầm chân) mà còn bị đội bóng của Messi gia tăng cách biệt lên 8 điểm, chưa kể còn đá nhiều hơn một trận.

nhan dinh bong da du doan LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps nha nghe my mls hom nay
LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps

Giờ đây, LA Galaxy mà có thắng trọn vẹn 4 trận còn lại thì cũng chưa chắc qua mặt được Inter Miami để đứng đầu bảng tổng sắp chung cuộc tại MLS 2024. Dẫu sao "còn sống là còn chiến đấu" và hãy nhớ rằng mùa này, đại diện bang California chưa từng thua 2 trận liên tiếp tại MLS. Hơn nữa ở 5/6 thất bại trước đó, LA Galaxy luôn đứng dậy bằng chiến thắng.

Chưa kể vòng này, LA Galaxy còn được tung hoành tại sào huyệt Dignity Health Sports Park - chỗ dựa vô cùng chắc chắn của đội bóng trong mùa giải năm nay, LA Galaxy chính là đội đá sân nhà tốt nhất giải đấu với con số 11 khúc khải hoàn sau 15 trận và chỉ thua 1 (trước người hàng xóm Los Angeles FC).

Bên kia chiến tuyến, Vancouver Whitecaps vẫn đang "đổ xi măng" vào vị trí trong Top 9 bờ Tây. 4 vòng bất bại vừa qua đã giúp đội bóng Canada tiến rất gần đến giai đoạn tranh chức vô địch MLS Cup - thành tích họ luôn đạt được ở 4 mùa gần nhất.

Như vậy về mặt phong độ, Vancouver Whitecaps chẳng có lý do gì để phải tự ti trước LA Galaxy. Cùng với đó, đã 5 trận xa nhà thuộc MLS, Vancouver Whitecaps cũng không phải nếm mùi thua cuộc. Thế nhưng cần lưu ý, đội bóng này đã phải trắng tay khi làm khách của Los Angeles FC và Colorado Rapids, hai gương mặt đang nằm trong Top 4 bờ Tây giống LA Galaxy (chưa gặp chủ nhà Real Salt Lake).

Xem ra, dù không thể xem thường Vancouver Whitecaps vào lúc này song có lẽ LA Galaxy đủ lực lẫn "duyên" để giành lấy chiến thắng.

Nhận định diễn biến LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps

Một cuộc chơi hấp dẫn đang chờ đợi giới mộ điệu ở phía trước. LA Galaxy đã 5 trận sân nhà liên tiếp nổ súng ít nhất 2 lần nhưng chỉ 1 hôm giữ sạch lưới, dẫn đến 3 cuộc chơi có cái kết trên 3 tình huống lập công. Bản thân Vancouver Whitecaps chẳng những hiếm khi tịt ngòi trên sân khách ở MLS năm nay (3/15) mà phần lớn (7) ghi tối thiểu 2 bàn. Ngoài ra, 3/5 màn so tài gần đây giữa đôi bên cũng không dưới 4 pha ăn mừng bàn thắng.

Đội hình dự kiến LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps

  • Los Angeles Galaxy: McCarthy; Yamane, Cuevas, Yoshida, Nelson; Delgado, Brugman; Puig, Reus, Paintsil; Pec
  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Blackmon, Veselinovic, Utvik; Vite, Cubas, Schopf, Ahmed; Picault, White, Gauld

Dự đoán kết quả LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps: 3-2

Thống kê LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps

LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps
Đối đầu LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps
LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của LA Galaxy
LA Galaxy vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X