Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Portland Timbers 9h45 ngày 21/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu LA Galaxy vs Portland Timbers thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Portland Timbers

Chiến thắng 3-2 trước Colorado Rapids cách đây vài ngày đã đưa LA Galaxy vươn lên ngôi đầu bảng miền Tây một cách tạm thời (sở dĩ như vậy là bởi người hàng xóm Los Angeles FC phía sau tuy ít hơn 2 điểm nhưng lại đá kém 2 trận). Dẫu sao, LA Galaxy đang có một mùa giải thực sự thành công và việc chính thức giành vé tham dự vòng playoff tranh danh hiệu MLS Cup dường như chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

nhan dinh bong da du doan LA Galaxy vs Portland Timbers nha nghe my mls hom nay
LA Galaxy vs Portland Timbers

Vòng này, LA Galaxy tiếp tục được tung hoành tại sào huyệt Dignity Health Sports Park và đó là cơ sở để họ đặt ra "mục tiêu kép": ngắt chuỗi trận "thua - thắng xen kẽ" suôt từ đầu tháng 7 và chấm dứt mạch 3 trận đối đầu không thể đánh bại Portland Timbers (không tính giao hữu).

May mắn sân nhà đang là điểm tựa vững vàng cho thầy trò nhà Greg Vanney. Tại đây họ đã thắng 8/12 trận đã chơi từ đầu MLS 2024 và 3/4 cú sảy chân đều ở mức chấp nhận được (cụ thể thua người hàng xóm Los Angeles FC, hòa Inter Miami của Messi đang đứng đầu bờ Đông và chia điểm với Real Salt Lake đang xếp thứ 3 bờ Tây).

Trong khi Portland Timbers bây giờ còn đang đứng dưới cả Colorado Rapids mà họ vừa đánh bại. Phong độ của đại diện bang Oregon có thể nhỉnh hơn LA Galaxy (thắng 4/5 trận vừa qua) tuy nhiên cả 4 thắng lợi đều trên sân nhà còn thất bại duy nhất lại ở sân khách. 

Nhìn rộng ra, Portland Timbers đã thua một nửa số chuyến hành quân đã thực hiện mùa này (6/12). Một điểm "hay ho" hơn là trong khoảng 1 năm trở lại đây, Portland Timbers một khi đã thua sân khách thì ít nhất cũng phải 2 trận liên tiếp rồi mới ngừng (xét cùng mùa giải). Tổng hợp lại, LA Galaxy mà chơi đúng sức thì một chiến thắng là mục tiêu không khó để chinh phục.

Nhận định diễn biến LA Galaxy vs Portland Timbers

Với lần lượt 47 và 48 bàn, hai đội sở hữu hàng công chỉ thua mỗi Real Salt Lake mà thôi (49 bàn). Riêng thông số đó đã đủ tạo ra kỳ vọng về một cuộc đấu đôi công hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 6/10 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên, 5/9 trận sân nhà gần nhất của LA Galaxy và 3/4 lần xuất quân mới đây của Portland Timbers đều không dưới 4 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến LA Galaxy vs Portland Timbers

  • Los Angeles Galaxy: McCarthy; Cuevas, Yoshida, Neal, Yamane; Cerrillo, Delgado; Fagundez, Puig, Pec; Paintsil
  • Portland Timbers: Pantemis; Mosquera, Araujo, Zuparic, Bravo; Chara, Williamson; Moreno, Evander, Rodriguez; Mora

Dự đoán kết quả LA Galaxy vs Portland Timbers: 4-2

Thống kê LA Galaxy vs Portland Timbers

LA Galaxy vs Portland Timbers
Đối đầu LA Galaxy vs Portland Timbers
LA Galaxy vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của LA Galaxy
LA Galaxy vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của Portland Timbers

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X