Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Minnesota 9h30 ngày 8/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu LA Galaxy vs Minnesota thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Minnesota

Vòng trước, LA Galaxy đã thua người hàng xóm đang dẫn đầu BXH miền Tây, Los Angeles FC. Nhưng đó mới là thất bại thứ 4 của thầy trò HLV Greg Vanney ở MLS năm nay và họ rất biết cách đứng dậy ngay tức thì (ngay sau 2/3 thất bại đã qua luôn là chiến thắng).

nhan dinh bong da du doan LA Galaxy vs Minnesota nha nghe my mls hom nay
LA Galaxy vs Minnesota

Nhờ phong độ và bản lĩnh được cải thiện rõ rệt so với mùa trước mà LA Galaxy đang quá vững vàng trong Top 9 (được dự playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa). Vòng này, Los Angelinos tiếp tục được tung hoành dưới mái vòm Dignity Health Sports Park nhưng đối thủ "mềm" hơn rất nhiều: CLB Minnesota đang kém họ tới 11 điểm trên BXH.

Hãy nhớ rằng thất bại vừa rồi trước Los Angeles FC mới là lần trắng tay đầu tiên trên sân nhà của LA Galaxy ở MLS năm nay. Trước đó, họ thắng 6/9 trận bao gồm 2 trận được đánh giá cao như trận tới: 4-2 trước Sporting Kansas và 3-1 trước Dallas. 

Bên kia sân, Minnesota sớm muộn cũng rớt khỏi Top 9 nếu như không chấm dứt được chuỗi phong độ nghèo nàn gần một tháng qua: thua liền một mạch 5 trận tại đấu trường MLS.

Riêng trên sân khách thì thầy trò nhà Eric Ramsay đã "hắt hơi xổ mũi" từ tận cuối tháng 5 và giờ chuỗi thất bại liên tiếp khi thi đấu xa nhà đã lên tới con số 4, lại còn không trận nào thủng lưới dưới 2 lần. Để so sánh thì cần lưu ý 6 chuyến làm khách đầu tiên của mùa giải năm nay, Minnesota thắng tới 4 (chỉ thua 1).

Với bộ dạng như vậy, Minnesota có lẽ khó lòng chống đỡ nổi một LA Galaxy hoàn toàn lột xác ở mùa giải 2024.

Nhận định diễn biến LA Galaxy vs Minnesota

Mấy năm qua, cặp đấu này liên tục cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn: 4 cuộc đụng độ gần nhất đều không dưới 4 tình huống lập công. Trên sân nhà, LA Galaxy nổ súng ít nhất 2 lần ở 6/7 trận vừa qua và 4 trong số đó có nhiều hơn 3 pha làm bàn. 3/4 mới đây của Minnesota cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến LA Galaxy vs Minnesota

  • Los Angeles Galaxy: McCarthy; Yamane, Neal, Yoshida, Nelson; Delgado, Cerrillo; Paintsil, Puig, Pec; Joveljic
  • Minnesota: Smir; Boxall, Tapias, Padelford; Taylor, Bran, Dotson, Fragapane; Hlongwane, Lod; Sang-bin

Dự đoán kết quả LA Galaxy vs Minnesota: 4-1

Thống kê LA Galaxy vs Minnesota

LA Galaxy vs Minnesota
Đối đầu LA Galaxy vs Minnesota
LA Galaxy vs Minnesota
Thành tích gần đây của LA Galaxy
LA Galaxy vs Minnesota
Thành tích gần đây của Minnesota

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X