Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles FC 9h30 ngày 5/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Năm 04/07/2024 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu LA Galaxy vs Los Angeles FC thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Los Angeles FC

nhan dinh bong da du doan LA Galaxy vs Los Angeles FC nha nghe my mls hom nay
LA Galaxy vs Los Angeles FC

Hiện tại, hai đại diện của thành phố Los Angles đang nằm trong nhóm đầu bảng miền Tây, cùng sở hữu 40 điểm và chỉ lệch nhau đôi chút về hiệu số bàn thắng - bại (+18 so với +14) cũng như Los Angles FC chơi kém 1 trận.

Với Los Angeles FC thì thành tích hiện tại chẳng bất ngờ với giới chuyên môn bởi đội bóng này đang là đương kim á quân MLS và trước đó họ đã vô địch MLS 2022. Nhưng với LA Galaxy thì lại khác. Năm ngoái, LA Galaxy chỉ đứng áp chót bảng miền Tây (13/14) nên thứ hạng bây giờ thể hiện sự trở lại mạnh mẽ của thế lực từng 5 lần vô địch giải Nhà nghề Mỹ.

Đã 4 vòng liên tiếp, LA Galaxy toàn thắng và nhìn rộng ra, thầy trò HLV Greg Vanney chỉ thua 1/11 trận gần đây thuộc MLS (thắng 6). Tuy nhiên bên kia chiến tuyến, phong độ của Los Angeles FC khủng khiếp hơn nhiều so với người hàng xóm: chẳng những bất bại mà còn thắng gần như tuyệt đối (7/8).

Đó có lẽ là lý do mà cán cân đang hơi nghiêng về á quân giải đấu. Nhưng tới đây có điểm cần lưu ý: đội bóng dưới quyền HLV Steve Cherundolo chỉ thắng 3/9 trận sân khách đã qua ở MLS mùa này mà phần lớn (6) họ được đánh giá cao hơn.

Trong khi đó, LA Galaxy chưa một lần phải nếm mùi thất bại trên sân nhà (thắng 6, hòa 3). Thêm nữa dù ít nhiều lép vế so với đội bóng láng giềng trong những năm trở lại đây song LA Galaxy vẫn biết cách gây khó cho Los Angles FC khi đối đầu trực tiếp, đặc biệt trên sân nhà Dignity Health Sports Park. Chẳng thế mà 9 màn đón tiếp Los Angeles FC vừa qua, LA Galaxy chỉ một lần lâm vào cảnh trắng tay (thắng 6). Nói tóm lại, LA Galaxy sáng cửa giữ lại được ít nhất 1 điểm.

Nhận định diễn biến LA Galaxy vs Los Angeles FC

Cả hai chẳng những bằng điểm mà còn ngang cả về số bàn thắng ghi được đều thuộc diện cao nhất giải (41). Trận chiến nơi đỉnh bảng lại còn giữa hai đội có hàng công mạnh như vậy thì hiển nhiên hứa hẹn đầy hấp dẫn. Đặc biệt thống kê còn chỉ ra 5/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên và 4/6 trận sân nhà gần nhất của LA Galaxy đều không dưới 4 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến LA Galaxy vs Los Angeles FC

  • Los Angeles Galaxy: McCarthy; Yamane, Caceres, Yoshida, Aude; Delgado, Cerrillo; Pec, Puig, Paintsil; Joveljic
  • Los Angeles FC: Lloris; Palencia, Murillo, Chanot, Hollingshead; Duenas, Sanchez, Atuesta; Bogusz, Martinez, Bouanga

Dự đoán kết quả LA Galaxy vs Los Angeles FC: 2-2

Thống kê LA Galaxy vs Los Angeles FC

LA Galaxy vs Los Angeles FC
Đối đầu LA Galaxy vs Los Angeles FC
LA Galaxy vs Los Angeles FC
Thành tích gần đây của LA Galaxy
LA Galaxy vs Los Angeles FC
Thành tích gần đây của Los Angeles FC

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X