Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Dallas 9h30 ngày 30/5 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 29/05/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu LA Galaxy vs Dallas thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Dallas (0:1 1/4)

LA Galaxy (tên đầy đủ là Los Angeles Galaxy) là đội bóng giàu truyền thống hàng đầu giải Nhà nghề Mỹ với 5 chức vô địch nhưng danh hiệu gần nhất đã từ năm 2014. Nhưng sau đó, đội bóng này cùng lắm lọt vào tới tứ kết giai đoạn playoff tranh chức vô địch. Thậm chí mùa trước, LA Galaxy còn đứng áp chót (13/14) trên BXH miền Tây.

nhan dinh bong da du doan LA Galaxy vs Dallas nha nghe my mls hom nay
LA Galaxy vs Dallas

Vì vậy, LA Galaxy rất khao khát trở lại ở mùa giải năm nay và nhìn tổng thể, thầy trò HLV Greg Vanney đang chơi ổn với vị trí thứ 3 tại khu vực miền Tây với 6 chiến thắng và tổng cộng 25 điểm sau 15 trận, chỉ ít hơn 2 chiến thắng cùng 11 điểm so với thành tích cả mùa trước.

Tuy nhiên, LA Galaxy đang có phong độ không hề tốt khi phải đến vòng gần nhất mới có được thắng lợi sau mạch 5 trận chỉ hòa (4) và thua (1). Giữa tuần này, LA Galaxy dù được tung hoành dưới mái vòm Dignity Health Sports Park song phải đụng độ FC Dallas, "khắc tinh" của họ mấy năm qua khi chẳng những bất bại trong những cuộc đụng độ giữa đôi bên mà còn thắng tới 5/6 trận.

Bản thân Dallas đang chơi tốt lên trông thấy quãng thời gian gần đây với chuỗi 5 trận trên mọi đấu trường không biết đến cảm giác thất bại (thắng 4). Nhưng do màn trình diễn kém cỏi trước đó mà hiện giờ, thầy trò nhà Nico Estevez chỉ xếp thứ 12/14 đội tức nằm ngoài khu vực được đá playoff (Top 9).

Riêng trên sân khách, FC Dallas nằm trong số ít đội chưa biết đến mùi chiến thắng tại MLS năm nay (thua 4/6). Nhưng đúng 1 thất bại có cách biệt trên 1 bàn. Xét rộng ra cũng chỉ 3/10 trận thua sân khách tại giải Nhà nghề Mỹ là từ 2 bàn trở lên. Sở dĩ phải nhấn mạnh chi tiết này là bởi Dallas đang bị xếp mức +1 1/4 nên thua 1 bàn vẫn là ... đạt yêu cầu.

Bên kia sân, LA Galaxy tuy đang giữ thành tích bất bại sân nhà tại MLS năm nay nhưng chỉ một nửa (3/6) là chiến thắng và tỷ số đều sát nút (1 bàn). Cộng thêm phong độ không quá xuất sắc thời điểm hiện tại thì có cơ sở để tin rằng LA Galaxy mà có thắng thì chỉ ở mức 1 bàn mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng LA Galaxy vs Dallas (3 1/4)

LA Galaxy đang sở hữu hàng công mạnh thứ 2 bảng miền Tây MLS 2024 (27 bàn, kém mỗi đội đầu bảng Real Salt Lake với 30 bàn) song hàng thủ đội bóng này lại không thật sự ổn (22 bàn thua). Chính vì thế mà phần lớn trận đấu có sự góp mặt của LA Galaxy đều dồi dào bàn thắng, trong đó 8/15 trận kết thúc với ít nhất 4 tình huống lưới rung. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 6/7 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Đội hình dự kiến LA Galaxy vs Dallas

  • Los Angeles Galaxy: McCarthy; Yamane, Yoshida, Caceres, Aude; Delgado, Brugman, Puig; Pec, Joveljic, Fagundez
  • Dallas: Paes; Ibeagha, Tafari, Junqua; Twumasi, Fraser, Illarramendi, Farfan; Arriola, Delgado; Musa

Dự đoán kết quả LA Galaxy vs Dallas: 3-2

Thống kê LA Galaxy vs Dallas

LA Galaxy vs Dallas
Đối đầu LA Galaxy vs Dallas
LA Galaxy vs Dallas
Thành tích gần đây của LA Galaxy
LA Galaxy vs Dallas
Thành tích gần đây của Dallas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X