Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Atlanta 9h30 ngày 25/8 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 23/08/2024 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu LA Galaxy vs Atlanta thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Atlanta

Nhờ tư cách đội bóng đang dẫn đầu bảng miền Tây MLS 2024, LA Galaxy nhận được kỳ vọng cao khi bước vào Leagues Cup 2024 vừa rồi nhưng rốt cục, thầy trò nhà Greg Vanney chỉ qua nổi vòng bảng và dừng bước ngay vòng 1/16 trước Seattle Sounders cùng bờ Tây.

Dẫu sao đó mới là thất bại đầu tiên của LA Galaxy sau chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp và còn diễn ra trên sân khách. Hãy lưu ý rằng mấy tháng gần đây, LA Galaxy luôn đứng dậy cực nhanh sau mỗi thất bại bằng cách giành luôn chiến thắng (đã 3 lần như vậy).

nhan dinh bong da du doan LA Galaxy vs Atlanta nha nghe my mls hom nay
LA Galaxy vs Atlanta

Hiện tại, tấm vé tham dự playoff tranh MLS Cup 2024 coi như đã nằm gọn trong tay LA Galaxy khi đại diện bang California hơn Austin (thứ 10) tới 18 điểm mà giai đoạn đá vòng tròn cũng chỉ còn 9 lượt nữa sẽ khép lại. Giờ đây mục tiêu của LA Galaxy sẽ là ngôi đầu BXH tổng hai miền kèm theo danh hiệu MLS Supporters' Shield. Vào lúc này họ đang đứng thứ 2, kém 4 điểm cũng như đá nhiều hơn 1 trận so với Inter Miami của bảng miền Đông.

Vòng này, LA Galaxy sẽ đón tiếp một Atlanta đến từ bờ Đông. Hãy nhớ rằng LA Galaxy đang là đội đá sân nhà tốt nhất MLS 2024 (cùng 9 chiến thắng và 30 điểm/13 trận ngang với người hàng xóm Los Angeles FC). Trong đó LA Galaxy đã gặp 2 đội khách cùng bảng với Atlanta: thắng New York City FC và suýt hạ gục Inter Miami nếu như không phải chơi thiếu người vào phút 87 để rồi 5 phút sau bị Lionel Messi chọc thủng lưới (nhưng đừng quên hôm đó, họ phải "nằm dưới").

So với hai đối thủ vừa nêu, Atlanta có phần yếu thế hơn, được thể hiện qua vị trí xếp dưới trên bảng tổng sắp bờ Đông. Leagues Cup 2024 vừa rồi, đội bóng này gây thất vọng lớn khi thua cả 2 trận và sớm phải dừng bước dù đều được chơi trên sân nhà.

Thực ra trên sân khách nếu tính tổng thể tại MLS năm nay, Atlanta không đến mức quá tệ (thua 6/12) song một nửa số thất bại xuất hiện liên tiếp từ đầu tháng 7 tới giờ và 1/3 trận thua là trên sân của Real Salt Lake - đội đang đứng thứ 3 bảng miền Tây.

Ngoài ra vào năm 2022,  Atlanta từng viếng thăm sào huyệt Dignity Health Sports Park của LA Galaxy và kết quả thua 0-2. Lưu ý năm đó, LA Galaxy cũng chơi tốt như bây giờ. Nhìn chung, mọi thứ đều đang ủng hộ một chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến LA Galaxy vs Atlanta

Trên sân nhà, LA Galaxy luôn chơi bùng nổ về tấn công nên dù phòng ngự có hơi yếu thì cũng không phải vấn đề. Bằng chứng: Dù chỉ sạch lưới 1/10 màn tiếp khách gần nhất tại MLS nhưng đổi lại tới 9 trận họ nổ súng tối thiểu 2 lần. Hệ quả: 6 cuộc chơi trong số đó có trên 3 tình huống lập công. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 2/4 lần ra sân vừa qua của Atlanta.

Đội hình dự kiến LA Galaxy vs Atlanta

  • Los Angeles Galaxy: McCarthy; Yamane, Caceres, Yoshida, Nelson; Delgado, Cerrillo; Pec, Puig, Berry; Paintsil
  • Atlanta United: Guzan; Lennon, Rode Gregersen, Williams, Hernandez; Firmino, Fortune, Slisz; Lobzhanidze, Thiare, Wolff

Dự đoán kết quả LA Galaxy vs Atlanta: 3-1

Thống kê LA Galaxy vs Atlanta

LA Galaxy vs Atlanta
Đối đầu LA Galaxy vs Atlanta
LA Galaxy vs Atlanta
Thành tích gần đây của LA Galaxy
LA Galaxy vs Atlanta
Thành tích gần đây của Atlanta

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X