Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyrgyzstan vs Uzbekistan 21h00 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 09/09/2024 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyrgyzstan vs Uzbekistan lúc 21h00 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Kyrgyzstan vs Uzbekistan

Đôi bên đã có kết quả đối lập trong trận ra quân bảng A vừa rồi nhưng không có nghĩa đội này vui hơn đội kia. Sở dĩ nói như vậy là bởi Kyrgyzstan dù bị đánh giá rất thấp khi làm khách của Iran nhưng rốt cục chỉ thua 0-1. Chiều ngược lại, Uzbekistan được xếp trên cơ hoàn toàn trong màn đón tiếp Triều Tiên song cuối cùng thắng đúng 1 bàn duy nhất.

nhan dinh bong da du doan Kyrgyzstan vs Uzbekistan vong loai world cup 2026 hom nay
Kyrgyzstan vs Uzbekistan

Như vậy nhìn từ trận đầu tiên thì hoàn toàn có lý nếu cho rằng lượt thứ 2 này, Uzbekistan sẽ phải trải qua trận đấu khó khăn trên sân của Kyrgyzstan. Nhưng hãy lưu ý rằng, Uzbekistan bao năm qua luôn là đội tuyển hàng đầu khu vực và kỳ World Cup 2022 là lần duy nhất họ không thể lọt vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á. Trong khi đó đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, Kyrgyzstan có mặt ở giai đoạn này của vòng loại World Cup.

Thực ra giới nhận định bóng đá cho rằng việc Kyrgyzstan thua nhẹ Iran vừa rồi phần nhiều do họ còn là ẩn số và có phần may mắn (hứng chịu 20 cú dứt điểm) chứ dần dần khi bài vở lộ hết, Kyrgyzstan sớm muộn sẽ hiện nguyên hình một đội trung bình và không có cửa cạnh tranh Top 4 bảng đấu.

Mà Kyrgyzstan có thể lạ với Iran nhưng với Uzbekistan thì lại là chuyện khác vì đôi bên cùng nằm ở khu vực Trung Á nên ít nhiều am hiểu nhau. Cộng thêm chuyên môn và đẳng cấp vượt trội thì chẳng có gì ngạc nhiên khi Uzbekistan thắng trọn vẹn 7/7 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên, thậm chí không thắng lợi nào dưới 2 bàn.

Bản thân Uzbekistan đang sở hữu chuỗi 6 chuyến làm khách bất khả chiến bại và thắng 4, trong đó 3 thắng lợi trên 1 bàn. Nhìn rộng ra 7/9 chiến thắng xa nhà mới nhất của Uzbekistan có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Xem ra thầy trò HLV Srecko Katanec sẽ không chỉ thu về 3 điểm trọn vẹn mà kết quả hứa hẹn còn "đẹp" hơn trận mở màn, kể cả phải làm khách.

Nhận định diễn biến Kyrgyzstan vs Uzbekistan

Tất nhiên nếu muốn gây bất ngờ trước người hàng xóm mạnh hơn hẳn, Kyrgyzstan sẽ phải tập trung tối đa cho phòng ngự giống ngày ra quân. Thực tế lần gần nhất họ thủng lưới trên 2 bàn (1-4 trước ... Uzbekistan ở một trận giao hữu) là từ tháng 12 năm ngoái và đó chính là lý do khiến 10/12 trận sau đó kết thúc với tối đa 2 tình huống lập công. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 lần xuất quân gần đây của Uzbekistan.

Đội hình dự kiến Kyrgyzstan vs Uzbekistan

  • Kyrgyzstan: Erzhan Tokotaev, Valeriy Kichin, Joel Kojo, Murolimzhon Akhmedov, Tamirlan Kozubaev, Odilzhon Abdurakhmanov, Amantur Shamurzaev, Gulzhigit Alykulov, Kairat Zhyrgalbek, Alimardon Shukurov, Eldiyar Zarypbekov.
  • Uzbekistan: Yusupov; Alikulov, Khusanov, Ashurmatov; Turgunboev, Shukurov, Masharipov, Hamrobekov, Sayfiyev; Shomurodov, Urunov

Dự đoán kết quả Kyrgyzstan vs Uzbekistan: 0-2

Thống kê Kyrgyzstan vs Uzbekistan

Kyrgyzstan vs Uzbekistan
Đối đầu Kyrgyzstan vs Uzbekistan
Kyrgyzstan vs Uzbekistan
Thành tích gần đây của Kyrgyzstan
Kyrgyzstan vs Uzbekistan
Thành tích gần đây của Uzbekistan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X