Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyrgyzstan vs Triều Tiên 21h00 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 14/10/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyrgyzstan vs Triều Tiên lúc 21h00 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Kyrgyzstan vs Triều Tiên

Đây là trận chiến giữa hai đội đang đứng cuối bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á đồng nghĩa đều sẽ phải dừng bước. Thực ra nhìn nhận khách quan thì ngay từ đầu, giới chuyên môn cũng chỉ đánh giá cao khả năng cạnh tranh suất đi tiếp của mỗi Triều Tiên mà thôi bởi Kyrgyzstan mới lần đầu tiên trong lịch sử tiến sâu đến thế ở vòng loại World Cup nên thua kém các đối thủ còn lại trong bảng từ đẳng cấp, trình độ lẫn kinh nghiệm.

Điều đó càng được kiểm chứng thông qua kết quả toàn thua 3 lượt đầu tiên vừa rồi. Hôm nào, The White Falcons cũng phải căng mình ra chịu trận, lép vế hoàn toàn về mặt dứt điểm nên thua là lẽ tất yếu. Dẫu sao bản thân Kyrgyzstan cũng quá hiểu mình đang ở đâu nên không bị áp lực thành tích tại vòng loại thứ 3, dẫn đến có thể ra sức tận hưởng bầu không khí và thoải mái thể hiện mình.

nhan dinh bong da du doan Kyrgyzstan vs Trieu Tien vong loai world cup hom nay
Kyrgyzstan vs Triều Tiên

Đặc biệt dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Kyrgyzstan luôn được tiếp thêm sức mạnh để thi đấu tốt nhất có thể kể cả khi đối thủ mạnh hơn hẳn. Đơn cử như mới đây, Kyrgyzstan chỉ chịu thua sát nút người hàng xóm Uzbekistan (2-3) hay xa hơn tại vòng loại World Cup 2022, Kyrgyzstan thất bại không quá đậm (0-2) trong cuộc đón tiếp gã khổng lồ Nhật Bản.

Trong khi đó, Triều Tiên vốn chẳng còn lạ gì với việc cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu khu vực tại vòng loại World Cup và hồi năm 2010 từng thành công vang dội khi giành được một tấm vé tham dự VCK. Kỳ này về mặt lý thuyết, Triều Tiên có nhiều cơ hội đua tranh hơn vì châu Á có đến 8,5 suất tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh (tăng 2 suất so với trước).

Thế nhưng sau 3 lượt, Chollima mới kiếm được 2 điểm. Điểm tích cực có chăng là hôm nào, Triều Tiên cũng phải "nằm dưới". Song rõ ràng thầy trò HLV Sin Yong-nam biết rằng mình cần phải thắng càng nhiều càng tốt bất kể dưới tư cách nào nếu muốn lọt vào Top 4 bảng đấu.

Riêng trận tới gặp Kyrgyzstan thì chiến thắng là mệnh lệnh bắt buộc mà họ cần phải hoàn thành bằng mọi giá vì đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng. Dù có thể mọi sự sẽ vô cùng khó khăn song về cơ bản, Triều Tiên được cho sẽ đạt được mục tiêu đề ra, nhất là khi được đánh giá cao hơn dù phải làm khách, bằng chứng hùng hồn về cách biệt giữa hai nền bóng đá.

Thống kê chỉ ra Triều Tiên thắng trọn vẹn 5/5 trận gần nhất phải sắm vai "đội mạnh". Chiều ngược lại, Kyrgyzstan thua 4/5 màn tiếp khách vừa qua mà bị "xếp dưới".

Nhận định diễn biến Kyrgyzstan vs Triều Tiên

Kyrgyzstan thủng lưới mọi trận đã chơi tại bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2026 song cũng chỉ một hôm không ghi được bàn. Ngoài ra trên sân nhà Kyrgyzstan đã 5 trận liên tiếp nổ súng và 3 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Triều Tiên đã 4 trận liền phải nhận bàn thua nhưng cũng chỉ một trận lâm vào cảnh tịt ngòi. Một trận đấu mà khả năng cao đôi bên đều ghi bàn thì trận đó dĩ nhiên rất đáng chờ đợi sẽ sôi nổi.

Đội hình dự kiến Kyrgyzstan vs Triều Tiên

  • Kyrgyzstan: Tokotaev; Mischenko, Zarypbekov, Kichin, Kenzhebaev; Abdurahmonov, Uzdenov, Shukurov; Uulu, Kojo
  • Triều Tiên: Ju-Hyok; Ok-Chol, Kum-Song, Yu-Song, Pom-Hyok; Chung-Song, Kuk-Chol, Kuk-Bom, Il-Song; Kwang-Song, Kuk-Jin

Dự đoán kết quả Kyrgyzstan vs Triều Tiên: 1-2

Thống kê Kyrgyzstan vs Triều Tiên

Kyrgyzstan vs Trieu Tien
Thành tích gần đây của Kyrgyzstan
Kyrgyzstan vs Trieu Tien
Thành tích gần đây của Triều Tiên

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X