Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 1/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka thuộc vòng 17 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka (1/4:0)

Kể từ ngày trở lại hạng đấu số 1 Nhật Bản (2022), Kyoto Sanga luôn phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng và mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ. Sau gần một nửa chặng đường (16 vòng), Kyoto Sanga chỉ thắng được vẻn vẹn 2 trận và thua tới 10 nên giờ chết dí ở đáy BXH.

nhan dinh bong da du doan Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka vdqg nhat ban hom nay
Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka

Hồi cuối tháng 4/2024, Kyoto Sanga từng gây xôn xao dư luận bằng màn hạ gục nhà ĐKVĐ Vissel Kobe ngay tại sào huyệt của đối thủ nhưng rốt cục thầy trò HLV Cho Kwi-jae lại kém cỏi như thường lệ: giành vẻn vẹn 1 điểm duy nhất từ 6 trận vừa qua.

Đáng nói hơn 1 điểm ít ỏi đó cũng giống như 9 điểm trước đều xuất hiện trên sân khách đồng nghĩa Kyoto Sanga vẫn chỉ thua và thua tại tổ ấm Sanga Stadium by Kyocera (7 trận) - thành tích tệ hại đến khó tin (ngay cả đội đá sân nhà kém thứ 2 Consadole Sapporo cũng đã có 2 chiến thắng và tổng cộng 8 điểm).

May thay vòng này, đội bóng áo tím được đón tiếp đối thủ ưa thích Cerezo Osaka. Hãy lưu ý rằng 11 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức, Kyoto Sanga chỉ 1 lần lâm vào cảnh trắng tay. Bản thân Cerezo Osaka vào lúc này cũng chẳng có phong độ xuất sắc: thắng đúng 1/8 trận gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Sở dĩ chỉ nhắc đến số chiến thắng là bởi đội bóng của HLV Akio Kogiku đang được đánh giá cao hơn (-1/4 hoặc -1/2) nên "hòa không khác gì thua". Trên sân khách, Cerezo Osaka không tệ nhưng cũng chẳng mấy xuất sắc (thắng 3 và cũng thua 3 sau 8 trận mùa này). Nhưng cần nhớ gần một năm qua, Sakura chưa từng ca khúc khải hoàn 2 chuyến làm khách liên tiếp tại đấu trường số 1 Nhật Bản.

Việc Cerezo Osaka nằm "cửa trên" trận này thực ra cũng chẳng có gì đặc biệt vì từ năm 2010 tới giờ (tổng cộng 7 trận), họ luôn sở hữu vị thế này trước chủ nhà Kyoto Sanga. Nói tóm lại, khả năng Kyoto Sanga ngắt mạch toàn thua sân nhà là tương đối khả thi dù có thể chỉ là một trận hòa.

  • Lựa chọn: Kyoto Sanga (từ hòa đến thắng)

Phân tích tổng số bàn thắng Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka (2 1/4)

Những năm qua, cặp đấu này không mấy khi mang đến cho khán giả cảm giác mãn nhãn: 7/8 màn đụng độ gần nhất có tối đa 2 tình huống lưới rung. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 5/8 chuyến làm khách mùa này của Cerezo Osaka. Đội khách còn được dự đoán không thắng nên chuyện cuộc chơi ít bàn càng trở nên ... hợp lý.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka: 1-1

Thống kê Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka

Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka
Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka
Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka
Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka
Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka
Kyoto Sanga vs Cerezo Osaka

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X