Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kuwait vs Afghanistan 22h45 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 11/06/2024 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kuwait vs Afghanistan lúc 22h45 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Kuwait vs Afghanistan

Hiện tại sau 5/6 lượt trận tại bảng A, Kuwait tuy đứng cuối bảng nhưng đều chỉ kém chính Afghanistan và Ấn Độ phía trên đúng 1 điểm duy nhất. Do đó, đội nào thắng trận này thì gần như chắc chắn sẽ đứng thứ 2 chung cuộc kèm theo tấm vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026 khu vực châu Á.

Sở dĩ như vậy là bởi khả năng Ấn Độ đánh bại ĐKVĐ Asian Cup, Qatar ngay trên sân đối phương gần như bằng không (chiến thắng là cách duy nhất để Ấn Độ không mất Top 2 một khi trận Kuwait vs Afghanistan có phân thắng - bại).

nhan dinh bong da du doan Kuwait vs Afghanistan vong loai world cup 2026 hom nay
Kuwait vs Afghanistan

Trong lịch sử, tuyển Kuwait mới có 2 lần đi đến vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup (1998. 2006) còn Afghanistan chưa bao giờ sở hữu được vinh dự đó. Dĩ nhiên ưu thế đang nằm trong tay Kuwait. Ngoài thực lực trội hơn thì đại diện Tây Á có thêm ưu thế sân bãi.

Trận lượt đi, đội bóng dưới quyền HLV Rui Bento đã dễ dàng vượt qua Afghanistan với tỷ số đậm 4-0 trên sân "đối phương" (thực tế trận đấu diễn ra tại Saudi Arabia bởi đất nước Afghanistan không đủ điều kiện tổ chức các trận thi đấu quốc tế).

Tuy nhiên sau thất bại đó, thầy trò HLV Ashley Westwood chơi hay bất ngờ: bất bại 3 lượt gần nhất (1 thắng và 1 hòa trước Ấn Độ, đặc biệt cầm chân nhà ĐKVĐ Asian Cup Qatar). Chiều ngược lại, Kuwait sau khi đại thắng Afghanistan lại chỉ kiếm thêm được đúng 1 điểm duy nhất từ 3 lượt.

Song 2/3 trận diễn ra trên sân khách, chưa kể Kuwait còn phải gặp Qatar mạnh nhất bảng tới 2 lượt. Trận này đội bóng Tây Á được trở về sân nhà. Dù đã 3 màn tiếp khách không biết đến cảm giác chiến thắng nhưng lưu ý rằng trước đó, Kuwait từng ca khúc khải hoàn 5 trận sân nhà liên tiếp và cả 5 trận này họ đều được đánh giá cao hơn.

Nhìn chung Kuwait vẫn sáng cửa giành thắng lợi dù hứa hẹn không dễ dàng như trận lượt đi bởi Afghanistan chắc chắn cũng sẽ chiến đấu đến cùng hòng làm nên lịch sử.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Kuwait vs Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 22h45 ngày 11/6.

Nhận định diễn biến Kuwait vs Afghanistan

Riêng quyết tâm chiến thắng bằng mọi giá của đôi bên đã là cơ sở vững chắc để chờ đợi cuộc đấu hấp dẫn và sôi nổi. Thống kê còn chỉ ra 4/6 trận gần nhất của Kuwait và 3/5 lần ra sân mới đây của Afghanistan đều không dưới 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Kuwait vs Afghanistan: 3-2

Thống kê Kuwait vs Afghanistan

Kuwait vs Afghanistan
Đối đầu Kuwait vs Afghanistan
Kuwait vs Afghanistan
Thành tích gần đây của Kuwait
Kuwait vs Afghanistan
Thành tích gần đây của Afghanistan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X