Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kryvbas vs Viktoria Plzen 1h00 ngày 9/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 06/08/2024 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kryvbas vs Viktoria Plzen lúc 1h00 ngày 9/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định đêm nay Kryvbas vs Viktoria Plzen

Kryvbas (tên đầy đủ Kryvbas Kryvyi Rih) là đội bóng rất non trẻ tại Ukraine khi mới được thành lập từ năm 2017. Mùa trước, Kryvbas đã chơi xuất sắc không ngờ để đứng hạng 3 chung cuộc tại giải VĐQG, qua đó trở thành đại diện cho Ukraine tại sân chơi Europa League (bởi Shakhtar Donetsk lập cú đúp danh hiệu: VĐQG và Cúp QG mà Ukraine có tới 2 suất dự Champions League nên suất thi đấu tại "cúp C2" được chuyển cho Kryvbas).

nhan dinh bong da du doan Kryvbas vs Viktoria Plzen cup c2 europa league hom nay
Kryvbas vs Viktoria Plzen

Để chuẩn bị cho màn ra mắt tại sân chơi châu lục, Kryvbas rất tích cực thi đấu giao hữu hè với đa dạng "quân xanh" từ nhiều nước và kết quả tương đối khả quan: thua đúng 1/7 trận. Cuối tuần vừa rồi, Kryvbas đã mở màn thành công ở giải VĐQG Ukraine mùa bóng mới 2024/25 với thắng lợi sân nhà.

Tuy nhiên chừng đó có lẽ chỉ đủ giúp họ tăng thêm chút tự tin mà thôi trước vòng loại thứ 3 Europa League gặp Viktoria Plzen (Séc) mạnh hơn hẳn. Thêm nữa, Kryvbas sẽ không được chơi trận lượt đi sắp tới trên sân nhà vì cho đến giờ, UEFA vẫn chưa cho phép Ukraine tổ chức các trận thi đấu quốc tế bởi lý do an toàn. Thay vào đó Kryvbas phải mượn tạm một sân tại đất nước Slovakia (láng giềng với Séc) làm địa điểm tiếp đón Viktoria Plzen đồng nghĩa yếu tố sân bãi coi như không tồn tại.

Bản thân Viktoria Plzen mấy năm qua thi đấu đầy ấn tượng tại các cúp châu Âu: lọt vào vòng bảng chính thức tại Champions League 2022/23 và đi tới tận tứ kết Conference League mùa trước. Cảm giác thi đấu của thầy trò HLV Miroslav Koubek cũng có phần nhỉnh hơn đối thủ vì đây đã là trận chính thức thứ 4 của họ ở mùa giải năm nay và 3 trận trước đó, họ bất bại (thắng 2).

Kể cả có phải chơi tại sào huyệt chính thức của đối thủ thì hãy lưu ý rằng, Viktoria Plzen chẳng những bất bại mà còn thắng đến 5/6 trận xa nhà mới đây thuộc khuôn khổ vòng loại các cúp châu Âu. Bên cạnh đó ở Europa League 2015/16, Viktoria Plzen từng đánh bại đội bóng số 1 Ukraine, Shakhtar Donetsk ngay trên sân đối phương. Vì thế giới nhận định bóng đá tin rằng chiến thắng khó thoát khỏi tay đại diện Séc.

Nhận định diễn biến Kryvbas vs Viktoria Plzen

Viktoria Plzen đương nhiên muốn giải quyết sớm vòng loại thứ 3 để còn rảnh rang tính toán chặng đường tiếp theo. Mà đội bóng này nếu đã thắng thì đa phần phải nổ súng trên 1 lần (9/11 thắng lợi gần nhất). Vì thế hoàn toàn có thể chờ đợi một trận đấu nhiều bàn nhất là khi 9/12 trận vòng loại các cúp châu Âu vừa qua cua Viktoria Plzen khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Kryvbas vs Viktoria Plzen: 0-3

Thống kê Kryvbas vs Viktoria Plzen

Kryvbas vs Viktoria Plzen
Thành tích gần đây của Kryvbas
Kryvbas vs Viktoria Plzen
Thành tích gần đây của Viktoria Plzen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X