Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kryvbas vs Real Betis (1h00 ngày 23/8): Chứng tỏ đẳng cấp

Thứ Ba 20/08/2024 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Kryvbas vs Real Betis nghiêng hẳn về phía đội bóng của La Liga, với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội họ nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng.

Nhận định bóng đá Kryvbas vs Real Betis: King nghiệm lên tiếng

Kryvbas đã giành được suất tham dự vòng sơ loại Europa League đầu tiên nhờ vị trí thứ 3 tại Giải bóng đá Ngoại hạng Ukraine mùa giải vừa qua, giành được 57 điểm sau 30 trận, kém đội xếp thứ hai Dynamo Kiev 12 điểm và kém đội vô địch Shakhtar Donetsk 14 điểm. Đối thủ của Krybas ở vòng sơ loại Europa League là đại diện đến từ Cộng hòa Séc, Viktoria Plzen. Đội bóng của Yuriy Vernydub đã không thể đi tiếp, họ phải chịu thất bại 1-2 trên sân nhà mặc dù đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Prince Kwabena Adu.

Nhận định Kryvbas vs Real Betis (1h00 ngày 238) Chứng tỏ đẳng cấp 1
Kryvbas bị Viktoria Plzen đánh bại ở vòng sơ loại Europa League

Ở trận lượt về, bàn thắng duy nhất của Daniel Vasulin giúp Plzen giành chiến thắng 1-0, như vậy là đại diện của CH Séc đi tiếp với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Đội bóng Ukraine đã tụt xuống vòng play-off Europa Conference League, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền tham dự một giải đấu chính thức của châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên mọi thứ không dễ dàng với Kryvbas, bởi sau khi tụt xuống Europa Conference League họ phải đụng độ Real Betis, đội bóng thậm chí còn được đánh giá cao hơn Viktoria Plzen.

Ở trận lượt đi vòng play-off Europa Conference League, Kryvbas được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, nhận định Kryvbas vs Real Betis nghiêng hẳn về phía đội bóng của La Liga, với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội đội khách chắc chắn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. 

Kryvbas đang có phong độ tốt trước khi đối đầu với Betis, họ đã thắng ở 2/3 vòng đấu đầu tiên ở Giải Ngoại hạng Ukraine ở mùa giải năm nay, gần nhất là đánh bại Veres Rivne với tỷ số 2-0 trên sân khách nhờ các bàn thắng của Adu và Tymur Stetskov. Giờ đây, khi chỉ còn cách vòng đấu loại trực tiếp tại giải đấu hạng 3 của bóng đá châu Âu có 180 phút, Kryvbas chắc chắn sẽ nỗ lực trên sân nhà, trước khi chơi trận lượt về vào cuối tuần tới tại Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, đó sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi Betis đang nỗ lực có mùa giải thứ 4 liên tiếp góp mặt ở vòng bảng cúp châu Âu. Real Betis tham dự vòng bảng Europa League trong 3 chiến dịch gần đây nhất ọ nhờ vào vị trí trong Top 6 tại La Liga, sau khi lọt vào vòng 1/8 ở các mùa giải 2021/22 và 2022/23, họ đã rơi xuống vòng play-off Europa Conference League ở mùa giải năm ngoái. Betis đã gặp đội bóng Croatia, Dinamo Zagreb ở vòng play-off Europa Conference League, nhưng họ đã để thua 0-1 trên sân nhà trước khi hòa 1-1 trên sân khách. Với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận, đội bóng của La Liga đã phải dừng bước. 

nhan dinh bong da du doan Kryvbas vs Real Betis cup c3 chau au conference league hom nay
 Kryvbas vs Real lượt đi vòng play-off Europa Conference League 

Sau khi tụt xuống vị trí thứ 7 ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha mùa trước, đội bóng của Manuel Pellegrini hiện đang tham dự vòng loại cúp châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 2013, và họ sẽ bước vào trận lượt đi sau trận hòa 1-1 với Girona ở trận mở màn La Liga. Sau khi đã vươn lên dẫn trước từ sớm nhờ công của Marc Bartra, nhưng Gabriel Misehouy san bằng tỷ số cho Girona ở phút thứ 18. Với mục tiêu tiếp tục tham dự cúp châu Âu ở mùa giải thứ 4 liên tiếp, Betis hy vọng sẽ giành chiến thắng ở trận lượt đi, trước khi chào đón Kryvbas tại Estadio Benito Villamarin vào tuần tới.

Kryvbas sẽ tung ra đội hình xuất phát rất giống với đội hình đã thi đấu trên sân khách trước Viktoria Plzen trong trận lượt về vòng loại thứ 3 Europa League, và chiến thắng 2-0 trước Veres Rivne vào cuối tuần, khi chỉ có một sự thay đổi giữa hai trận đấu đó. Mặc dù bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng trước Veres Rivne, trung vệ Oleksandr Romanchuk vẫn có thể ra sân, án treo giò của anh sẽ được chuyển sang trận đấu tiếp theo ở giải quốc nội, và anh sẽ tiếp tục sát cánh cùng Tymur Stetskov ở trung tâm hàng phòng ngự, với Yurii Vakulko và Djihad Bizimana vẫn là những cầu thủ chủ chốt trước hàng thủ bốn người.

Kwabena Adu sẽ tiếp tục dẫn đầu hàng công sau bàn thắng của anh ở trận đấu gần nhất, trong khi Oleg Kozhushko cũng hy vọng giành được một suất trên hàng công, sau khi ghi được tổng cộng 9 bàn thắng trong 27 lần ra sân ở mùa giải trước, cao nhất đội. Real Betis bước vào mùa giải mới trong bối cảnh phải đối mặt với nhiều vấn đề chấn thương, theo đó Nobel Mendy, Cedric Bakambu cùng cầu thủ chủ chốt Isco sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu lượt đi.

Nhận định Kryvbas vs Real Betis (1h00 ngày 238) Chứng tỏ đẳng cấp 2
Kryvbas sẽ gặp nhiều khó khăn trước Real Betis

Manuel Pellegrini có thể sẽ xoay vòng đội hình sau trận hòa mở màn mùa giải với Girona, với các tân binh mùa hè Ricardo Rodriguez và Natan có thể sẽ có cơ hội ở hàng phòng ngự. Johnny Cardoso có thể sẽ vào sân ngay từ đầu, trong khi Abde Ezzalzouli, Assane Diao, Rodri và Ezequiel Avila sẽ cạnh tranh vị trí tấn công sau khi Pablo Fornals, Nabil Fekir và Juanmi hỗ trợ Aitor Ruibal trong trận đấu với Girona.

Nhận định Kryvbas vs Real Betis

Real Betis giành chiến thắng: Dù phải làm khách nhưng kinh nghiệm ở đấu trường châu lục của Real Betis là vượt trội so với đối thủ. Đại diện của La Liga thi đấu thường xuyên ở vòng bảng cúp châu Âu, trong khi đối thủ của họ chưa một lần góp mặt ở vòng bảng cúp châu Âu. Ở những trận đấu như thế này kinh nghiệm là yếu tố quan trọng, và Betis nhiều khả năng sẽ thể hiện được điều đó.

Ít hơn 3 bàn: Hàng thủ của Betis chơi rất tốt, bởi vậy cơ hội để đội chủ nhà ghi bàn là không cao. Trong khi đó khả năng Betis trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội chủ nhà cũng không hề dễ dàng, bởi vậy trận đấu này có thể sẽ không có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Kryvbas 0-2 Real Betis

Phong độ gần đây của Kryvbas

Phong độ gần đây của Real Betis

Đội hình dự kiến 

Kryvbas: Klishchuk; Poniedielnik, Romanchuk, Stetskov, Dibango; Bizimana, Vakulko; Kuzyk, Lunyov, Kozhushko; Adu

Real Betis: Silva; Bellerin, Llorente, Natan, Rodríguez; Roca, Cardoso; Ezzalzouli, Fekir, Fornals; Avila

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X