Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Krabi vs Suphanburi 19h00 ngày 29/3 (Hạng 2 Thái Lan 2023)

Thứ Tư 29/03/2023 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Krabi vs Suphanburi trận đấu Hạng 2 Thái Lan hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Krabi vs Suphanburi hang 2 thai lan hom nay
Krabi vs Suphanburi

Nhận định bóng đá hôm nay Krabi vs Suphanburi (1/4:0): 1-0

Với kinh nghiệm của một đội từng có gần chục năm liên tiếp thi thố tài năng ở sân chơi cao nhất VĐQG, Suphanburi đang sáng cửa trở lại đấu trường số 1 Thái Lan chỉ sau đúng một mùa rời xa. Hiện thời, đội bóng do HLV Sataporn Wajakhum dẫn dắt đang đứng thứ 2 trên BXH, vị trí sẽ được lên thẳng Thai League.

Không những vậy, Suphanburi chỉ kém đội đầu bảng có 1 điểm. Dẫu vậy cách biệt điểm với đội thứ 3 (phải đá playoff) cũng đang là con số 1. Vào lúc này, Suphanburi đang có phần chệch đường ray khi trắng tay 3/4 vòng mới nhất thuộc giải hạng 2. Trên sân khách, dấu hiệu bất ổn của đội bóng này còn rõ ràng hơn: thua 4/5 trận vừa qua và chiến thắng duy nhất (1-0) cũng chỉ trên sân CLB đang đứng áp chót.

Xa hơn từ đầu mùa 2022/23, thành tích sân khách của Suphanburi chỉ ở mức trung bình của giải đấu, không tương xứng với vị trí hiện tại. Trong khi đó, Krabi càng về cuối mùa lại càng chơi ổn định. Theo đó, đội bóng nằm ở miền Nam Thái Lan chỉ trắng tay đúng 1/11 vòng gần đây thuộc giải hạng 2 Thái Lan.

Song do giai đoạn 1 chơi không tốt (số trận thua chiếm phần lớn) mà giờ Krabi chỉ nằm ở giữa BXH và cơ hội cạnh tranh vị trí trong Top 6 chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi. Dẫu sao với một đội mùa trước còn lăn lộn ở giải hạng 3 thì thứ hạng hiện tại vẫn là thành tựu đáng ghi nhận.

Điều mà giới chuyên môn băn khoăn về Krabi ở thời điểm này là liệu động lực của họ còn bao nhiêu khi mà cục diện đã gần như an bài. Bản thân Krabi tuy mới thua 3 trận sân nhà ở giải hạng 2 mùa này song 2/3 thất bại là trước những đội đang nằm trong Top 6 giống Suphanburi. Mức handicap 1/4 dành cho đội khách cũng không đến nỗi thấp nếu đặt vào tương quan phong độ hiện tại giữa đôi bên. Chọn Suphanburi.

Krabi vs Suphanburi
Krabi vs Suphanburi

Thống kê Krabi vs Suphanburi

Krabi vs Suphanburi
Đối đầu Krabi vs Suphanburi
Krabi vs Suphanburi
Thành tích gần đây của Krabi
Krabi vs Suphanburi
Thành tích gần đây của Suphanburi

 

bxh thai lan
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X