Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá KR Reykjavik vs Valur 2h15 ngày 4/6 (VĐQG Iceland 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KR Reykjavik vs Valur lúc 2h15 ngày 4/6 (VĐQG Iceland 2024): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay KR Reykjavik vs Valur (1/4:0)

Giải VĐQG Iceland chia làm hai giai đoạn. Đầu tiên 12 đội tham dự đá vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng. Sau đó Top 6 sẽ đua vô địch ở giai đoạn 2 và nhóm 6 đội còn lại sẽ đua trụ hạng. KR Reykjavik và Valur chính là 2 CLB giàu truyền thống nhất giải đấu trong đó KR Reykjavik đang giữ kỷ lục về số lần vô địch (27) còn Valur kém 4 danh hiệu.

nhan dinh bong da du doan KR Reykjavik vs Valur vdqg iceland hom nay
KR Reykjavik vs Valur

Năm ngoái, Valur giành ngôi á quân (sau Víkingur Reykjavik) và vẫn được dự các cúp châu Âu còn KR Reykjavik xếp tận thứ 6 nên sẽ vắng mặt tại sân chơi châu lục. Năm nay vị thế giữa đôi bên chưa có gì biến chuyển. Cụ thể sau 9 trận đã chơi, Valur kiếm được 18 điểm (thắng 5, hòa 3, thua 1) và đang nằm trong Top 6.

Bên kia sân, KR Reykjavik tuy chơi kém 1 trận nhưng số điểm giành được chỉ là 11 (thắng 3, hòa 2, thua 3) và nằm ngoài nhóm "đua vô địch". Đáng nói hơn gần như toàn bộ thành tích tính đến lúc này (10/11 điểm) xuất hiện trên sân khách chứ tại tổ ấm, KR Reykjavik chỉ hòa (1) và thua (2). Trong đó có một thất bại ở trận họ phải sắm vai "đội yếu" với mức +1/4 giống cuộc đón tiếp Valur sắp tới.

Chiều ngược lại, Valur lại đang nắm trong tay chuỗi 3 thắng lợi sân khách và tổng thể cất lên được khúc khải hoàn ở 5/6 lần xuất quân vừa qua trên mọi giải đấu Cùng với đó, Valur toàn thắng 2 chuyến gần nhất viếng thăm sào huyệt của KR Reykjavik mà không bị đánh giá thấp hơn.

  • Lựa chọn: Valur
bxh iceland
 

Phân tích tổng số bàn thắng KR Reykjavik vs Valur (3 1/4)

Mấy năm trở lại đây, cặp đấu này luôn cống hiến cho khán giả những bứa tiệc bàn thắng: 6/9 màn đụng độ mới nhất khép lại với trên 3 tình huống lập công. Kết cục này cũng xuất hiện ở 6/8 trận sân nhà vừa qua của KR Reykjavik cùng 5/6 lần ra sân gần đây của Valur.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Dự đoán kết quả KR Reykjavik vs Valur: 2-3

Thống kê KR Reykjavik vs Valur

KR Reykjavik vs Valur
Đối đầu KR Reykjavik vs Valur
KR Reykjavik vs Valur
Thành tích gần đây của KR Reykjavik
KR Reykjavik vs Valur
Thành tích gần đây của Valur

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X