Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kosovo vs Síp 1h45 ngày 16/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Hai 14/10/2024 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kosovo vs Síp lúc 1h45 ngày 16/10 (Bảng C2 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Kosovo vs Síp

Kosovo sẽ chắc chắn có mặt trong Top 2 chung cuộc bảng C2 UEFA Nations League mùa này (đồng nghĩa có cơ hội thăng lên League B) nếu đánh bại Síp và ở trận còn lại, Lithuania không thắng được Romania (khả năng xảy ra cực lớn bởi cách biệt chuyên môn giữa đôi bên). Khi đó, Kosovo sẽ có 9 điểm/4 trận, hơn chính Síp (thứ 3) khoảng cách 6 điểm trước 2 lượt cuối và còn ăn đứt về đối đầu trực tiếp nên trong mọi trường hợp đều không thể đứng dưới đối thủ này sau khi kết thúc giải đấu.

nhan dinh bong da du doan Kosovo vs Sip vong loai world cup hom nay
Kosovo vs Síp

Còn nhớ đợt tập trung hồi tháng 9/2024, Kosovo đã dễ dàng đè bẹp Síp tới 4 bàn không gỡ ngay trên sân đối phương. Cách đây vài ngày, Kosovo tiếp tục cất lên khúc khải hoàn nơi đất khách (Lithuania). Đặc điểm chung của cả hai trận: đại diện xứ Balkan đều phải "nằm trên".

Nhìn rộng ra dưới triều đại của HLV Foda (từ tháng 2/2024), Kosovo thắng 3/4 trận được đánh giá cao hơn đối thủ - một sự cải thiện đáng kể so với năm 2023 (đúng 1 lần duy nhất đem về sự hài lòng cho giới mộ điệu sau 4 trận phải nhận vai "đội mạnh".

Trong khi đó, Síp mới có 3 điểm/3 trận - thành tích phản ánh đúng năng lực trung bình yếu của thầy trò HLV Sofronis Avgousti khi họ vượt qua được mỗi Lithuania ngang cơ chứ 2 cuộc đụng độ Romania và Kosovo mạnh hơn hẳn, Síp đều thua sấp mặt, thậm chí không ghi nổi bàn danh dự nào dù đều được chơi trên sân nhà.

Chính xác hơn một năm qua, Síp thua trọn vẹn 10/10 trận bị đánh giá thấp hơn (từ mức +1/2 trở lên), trong đó tới 8 thất bại trên 1 bàn. Ngoài ra không chỉ năm nay mà hồi năm 2022 khi cũng chung bảng với Kosovo tại UEFA Nations League, Síp đã trắng tay toàn tập 2 lượt đối đầu giữa đôi bên, tỷ số đều cách biệt (1-5 và 0-2). Khả năng cao kịch bản đó sẽ lại tái diễn vào đêm nay.

bxh (2)
 

Nhận định diễn biến Kosovo vs Síp

Síp được dự đoán thất bại mà đội bóng này hiếm lắm mới thủng lưới 1 lần duy nhất trong các trận thua và trên sân khách thống kê dĩ nhiên phải tệ hơn. Đó chính là lý do khiến 12/13 chuyến hành quân gần đây của Kosovo đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4 trận vừa qua của Kosovo.

Đội hình dự kiến Kosovo vs Síp

  • Kosovo: Muric; Vojvoda, Am. Rrahmani, Aliti, Rrudhani; Jashari, V. Berisha; Zhegrova, Muslija, Rashica; Al. Rrahmani
  • Síp: Mall; Karo, Gogic, Laifis, Ioannou; Kousoulos, Charalampous; Loizou, Kastanos, Tzionis; Pittas

Dự đoán kết quả Kosovo vs Síp: 3-1

Thống kê Kosovo vs Síp

Kosovo vs Sip
Đối đầu Kosovo vs Síp
Kosovo vs Sip
Thành tích gần đây của Kosovo
Kosovo vs Sip
Thành tích gần đây của Síp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X