Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kosovo vs Andorra 1h45 ngày 29/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 27/03/2023 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kosovo vs Andorra lúc 1h45 ngày 29/3 (Bảng I vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Kosovo vs Andorra vong loai euro 2024 hom nay
Kosovo vs Andorra

Nhận định bóng đá hôm nay Kosovo vs Andorra (0:1 3/4): 3-0

Với một đội tuyển non trẻ như Kosovo (mới gia nhập UEFA lẫn FIFA vào năm 2016) thì chỉ cần tiến bộ so với chính mình đã là điều đáng ghi nhận chứ họ cũng hiểu mình chưa đủ sức cạnh tranh tấm vé tham dự VCK các giải đấu lớn (World Cup, Euro).

Vì thế đội bóng này luôn ra sân với tinh thần cao nhất. Cách đây vài ngày, Kosovo đã xuất sắc giành điểm số khi làm khách của Israel trong trận cầu được chấp 1/2 (đồng nghĩa Kosovo bị đánh giá thấp hơn). Lượt thứ 2, thầy trò HLV Alain Giresse chẳng những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải gặp Andorra, một trong những "mỏ điểm" quen thuộc tại khu vực châu Âu ở vòng loại World Cup hay Euro.

Điểm đáng lưu ý là đội tuyển này luôn biết cách đánh bại những đội khách cỡ Andorra. Bằng chứng: Kosovo toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất ở các giải đấu chính thức mà phải chấp tối thiểu 1 bàn. Trong khi đó, Andorra đã quá quen với cảnh trắng tay tại vòng loại những giải đấu lớn.

Thậm chí tại vòng loại Euro thì phải đến kỳ 2020, Andorra mới kiếm được những điểm số đầu tiên nhưng chỉ 1/4 điểm được giành khi thi đấu xa nhà (hòa Albania). Nét tích cực là đội bóng nằm bên dãy Alps này không còn thường xuyên thua quá đậm mấy năm trở lại đây kể cả phải làm khách. Tuy vậy, nguyên do đôi khi nằm ở chính đối thủ họ gặp (không có nhu cầu thắng đậm).

Song như đã đề cập, Kosovo luôn vào trận với tinh thần rất cao và chắc chắn họ chẳng đời nào "nhẹ chân" khi chạm trán Andorra.

Kosovo vs Andorra
Kosovo vs Andorra

Đội hình dự kiến Kosovo vs Andorra

  • Kosovo: Muric; Vojvoda, Rrahmani, Kryeziu, Paqarada; Celina, Dresevic, Muslija; Zhegrova, Muriqi, Rashica
  • Andorra: Alvarez; Rubio, Llovera, Alavedra, Garcia; Palau, Vales, Pujol, Cervos; Vieira, Rosa

Thống kê Kosovo vs Andorra

Kosovo vs Andorra
Thành tích gần đây của Kosovo
Kosovo vs Andorra
Thành tích gần đây của Andorra

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X