Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Konyaspor vs Galatasaray 23h00 ngày 26/5 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 26/05/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konyaspor vs Galatasaray lúc 23h00 ngày 26/5 (Vòng 38 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Galatasaray (1/2:0)

Trước khi bước vào vòng đấu áp chót trên sân nhà gặp chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp Fenerbahce, Galatasaray tạo khoảng cách lên đến 6 điểm cùng phong độ cực kỳ chói sáng: toàn thắng 18 trận liên tiếp nên đa phần đều nghĩ Galatasaray không khó giành được ít nhất 1 điểm để chính thức đăng quang.

Càng thuận lợi hơn khi Fenerbahce còn phải chơi thiếu người từ phút 21 nhưng không ai có thể ngờ rằng chung cuộc Galatasaray đã phải nhận thất bại cay đắng 0-1. Như vậy, thầy trò HLV Okan Buruk vẫn chưa thể bảo vệ thành công ngôi vương, thậm chí rủi ro còn nguyên bởi họ chỉ hơn Fenerbahce cách biệt sít sao về hiệu số bàn thắng/bại (+64 so với +62).

nhan dinh bong da du doan Konyaspor vs Galatasaray vdqg tho nhi ky hom nay
Konyaspor vs Galatasaray

Do đó Galatasaray cần ít nhất 1 điểm ở trận cuối thì mới chắc chắn vô địch và không cần phải bận tâm đến kết quả trận đấu của Fenerbahce. Nghe thì có vẻ đơn giản vì dẫu sao Galatasaray vẫn là đội bóng chơi hay nhất giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này khi thắng đến 32/37 trận đã chơi (chỉ thua 2).

Song trong bóng đá, chẳng ai nói trước được điều gì và trận thua vừa rồi là minh chứng hùng hồn. Chưa kể Galatasaray còn phải hành quân đến "tử địa" Metropolitan Municipality của Konyaspor, nơi đã chứng kiến "nhà vua TNK" gục ngã liên tiếp 3 mùa trước đó.

May cho Galatasaray là đối thủ Konyaspor rất trùng hợp cũng chỉ cần 1 điểm để chắc chắn trụ hạng. Nói gì thì nói phải chạm trán một đối thủ "cùng mục tiêu" như vào thời điểm này vẫn dễ chịu hơn là gặp "kẻ cùng đường". Bản thân thành tích sân nhà của Konyaspor đang kém thứ 3 giải đấu (23 điểm/18 trận).

Hồi đầu tháng 5 vừa rồi, Konyaspor từng có trận hòa 0-0 với chính Fenerbahce. Điều cần quan tâm hơn là hôm đó Konyaspor bị đánh giá cực thấp (+1 1/4) trong khi tới đây đón tiếp một Galatasaray đầu bảng vừa có phong độ tổng thể còn tốt hơn Fenerbahce mà Konyaspor lại nhận mức "sáng sủa" đến khó tin (+1/2).

Xem ra giới chuyên môn có vẻ không mấy tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Galatasaray còn liệu xuất hiện "địa chấn" hay không (Konyaspor thắng trận và Galatasaray mất chức vô địch) thì chờ hồi kết mới rõ.

  • Lựa chọn: Konyaspor (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Konyaspor vs Galatasaray (2 1/2)

Như đã đề cập cả hai đều chỉ cần 1 điểm là hoàn thành mục tiêu nên khó có khả năng đôi bên thi đấu mạo hiểm phòng rủi ro. Bản thân Konyaspor luôn chơi đầy chắc chắn trên sân nhà: không ghi nhiều bàn nhưng thủng lưới cũng ít. Chẳng thế mà tỷ lệ lớn trận sân nhà của đội bóng này tại giải VĐQG 2023/24 có dưới 3 tình huống lập công, giống như 3/6 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Konyaspor vs Galatasaray

  • Konyaspor: Slowik; Yazgili, Demirbag, Hadebe, Guilherme; Dikmen, Nzonzi; Ethemi, Ulgun, Ndao; Cikalleshi
  • Galatasaray: Muslera; Kohn, Nelsson, Kutlu, Ayhan; Torreira, Demirbay; Ziyech, Mertens, Yilmaz; Icardi

Dự đoán kết quả Konyaspor vs Galatasaray: 1-1

Thống kê Konyaspor vs Galatasaray

Konyaspor vs Galatasaray
Đối đầu Konyaspor vs Galatasaray
Konyaspor vs Galatasaray
Thành tích gần đây của Konyaspor
Konyaspor vs Galatasaray
Thành tích gần đây của Galatasaray

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X