Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kongsvinger vs Bryne 21h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Thứ Năm 30/05/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Kongsvinger vs Bryne thuộc vòng 11 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Kongsvinger vs Bryne (0:1/4)

Mùa trước, đôi bên đều có mặt trong Top 6 chung cuộc của giải hạng 2 Na Uy nên được dự vòng playoff tranh vé thăng hạng nhưng rồi không đội nào thành công. Mùa này, cả hai vẫn đang chứng tỏ được sức mạnh của mình. Trong khi Kongsvinger đang ngự trị trên đỉnh BXH sau 10 vòng thì Bryne xếp thứ 3 với 3 điểm ít hơn cùng hiệu số bàn thắng - bại sít sao (+4 so với +5).

nhan dinh bong da du doan Kongsvinger vs Bryne hang 2 na uy hom nay
Kongsvinger vs Bryne

Như vậy, Bryne mà thắng trận này thì sẽ tạm vươn lên chiếm đỉnh bảng trong trường hợp trận cùng giờ đội thứ 2 Egersund không thể ca khúc khải hoàn. Điểm "hay ho" là từ đầu mùa 2024 tới giờ, Bryne chỉ thắng (6) hoặc thua (4) tại giải Hạng 2 chứ không hòa một lần nào.

Dẫu vậy, sự khác biệt về yếu tố sân bãi là tương đối rõ ràng bởi 4/5 khúc khải hoàn được cất lên tại sào huyệt còn 3/4 trận thua lại xuất hiện trên sân khách. Nhưng đề cập như vậy không có nghĩa đánh giá thấp khả năng có điểm của Bryne trận này kể cả khi đối thủ là đội đầu bảng. Có một số lý do để tin rằng Bryne sẽ không lâm vào cảnh trắng tay.

Thứ nhất: Kongsvinger không phải là đội "bách chiến bách thắng" tại sào huyệt từ đầu mùa 2024, thậm chí số lần khải hoàn không nhỉnh hơn số trận hòa bao nhiêu (3 so với 2). Lưu ý thêm cả 5 trận này, họ đều được đánh giá cực cao (tối thiểu +3/4). Nhìn rộng ra từ tháng 8/2023 tới giờ, Kongsvinger chưa từng thắng 2 trận sân nhà liên tiếp.

Thứ hai: 5 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức, Kongsvinger chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn. Riêng mùa trước, thầy trò HLV Wennberg còn thua Bryne trong cả 2 lượt đối đầu.

Thứ ba: bản thân mức +1/4 dành cho Bryne được xem là khá tích cực nếu biết rằng trước đó khi phải làm khách của Velerenga hay Stabæk vốn đều không thể sánh ngang Kongsvinger mà Bryne còn bị nhìn nhận thấp hơn thế (+1/2 hoặc +3/4).

  • Lựa chọn: Bryne (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Kongsvinger vs Bryne (2 3/4)

Dù đang có thứ hạng cao song Bryne mới ghi vẻn vẹn 12 bàn/10 trận, ít thứ 3 giải Hạng 2 Na Uy 2024. Đổi lại, hàng thủ đội bóng này lại "xịn" nhất giải khi mới bị các đối thủ chọc thủng lưới tổng cộng 8 lần. Dĩ nhiên đa phần các trận vừa qua của Bryne đã kết thúc trong tình trạng ít bàn (dưới 3) giống như 3/4 lần ra sân gần đây của Kongsvinger và 5/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (không xét giao hữu).

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Kongsvinger vs Bryne: 1-1

Thống kê Kongsvinger vs Bryne

Kongsvinger vs Bryne
Đối đầu Kongsvinger vs Bryne
Kongsvinger vs Bryne
Thành tích gần đây của Kongsvinger
Kongsvinger vs Bryne
Thành tích gần đây của Bryne

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X