Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy 22h00 ngày 16/9 (VĐQG Ukraine 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy vòng 6 giải VĐQG Ukraine 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy

Vị thế của Kolos Kovalivka tại giải VĐQG Ukraine đang có dấu hiệu thụt lùi thấy rõ. Mùa trước, họ chỉ đứng hạng 11/16 đội chung cuộc, thấp nhất kể từ thời điểm thăng hạng (2019/20). Mùa này mọi thứ hứa hẹn còn khó khăn hơn đặc biệt sau những gì thể hiện ở giai đoạn đầu mùa vừa rồi.

Cụ thể Kolos Kovalivka đang là 1/3 đội của giải đấu chưa biết đến cảm giác chiến thắng ở mùa giải mới 2024/25 (hòa 2, thua 3). Thậm chí kể cả 2 trận hòa cũng là không đạt yêu cầu bởi họ được đánh giá cao hơn đối thủ.

nhan dinh bong da du doan Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy vdqg ukraine hom nay
Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy

Vòng này, Kolos Kovalivka được chơi trên sân nhà và đối thủ LNZ Cherkasy cũng khá vừa sức nên về mặt lý thuyết đây là cơ hội tốt để thầy trò Oleksandr Pozdeyev kiếm thắng lợi đầu tiên trong mùa giải 2024/25. Nhưng đâu phải cứ muốn hay quyết tâm thì chắc chắn sẽ thành công.

Đầu tiên cần nhớ rằng không chỉ mùa này mà chính xác từ đầu năm 2024 tới giờ, Kolos Kovalivka chưa một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn tại hạng đấu số 1 Ukraine (hòa 3, thua 5). Tiếp đến, LNZ Cherkasy thực ra lại là "khắc tinh" với Kolos Kovalivka bởi thắng tới 3/4 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên, trong đó 2 thắng lợi mới nhất còn cực kỳ nóng hổi bởi vừa diễn ra vào tháng 7 và tháng 5 năm nay (1 giao hữu, 1 tại giải VĐQG).

LNZ Cherkasy cũng có khởi đầu giải VĐQG Ukraine 2024/25 tốt hơn hẳn đội chủ nhà khi giành được 9 điểm/5 trận dù cả 3 thắng lợi đều trên sân nhà. Nhưng trên sân khách, LNZ Cherkasy cho thấy họ không tầm thường chút nào. Đơn cử mùa trước dù tham dự dưới tư cách tân binh song đội bóng này đã sở hữu thành tích đá xa nhà tốt thứ 6 giải đấu.

Chuyến hành quân đầu tiên của mùa giải năm nay, LNZ Cherkasy tuy thất bại nhưng đội chủ nhà họ đụng độ là Dynamo Kiev - đương kim á quân giải đấu và tỷ số cũng chỉ 0-1 mà thôi. Cộng thêm việc được đánh giá cao hơn (trong khi mới vài tháng trước họ còn phải nằm dưới khi làm khách của Kolos Kovalivka) thì LNZ Cherkasy xứng đáng được nhận sự tin tưởng từ giới mộ điệu.

Nhận định diễn biến Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy

Kolos Kovalivka chẳng những bất thắng trên sân nhà tại giải VĐQG Ukraine từ đầu năm 2024 tới giờ mà còn ghi được vẻn vẹn có ... 2 bàn/8 trận. Chính sự kém cỏi đó đã góp phần làm cho gần như toàn bộ số trận (7) kết thúc với tối đa 2 tình huống lập công. Trong khi đó, LNZ Cherkasy khá "cứng" trên sân khách: 11 trận vừa qua thuộc giải VĐQG thủng lưới tối đa 1 lần và 7 trong số đó có dưới 3 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy: 0-1

Thống kê Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy

Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy
Đối đầu Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy
Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy
Thành tích gần đây của Kolos Kovalivka
Kolos Kovalivka vs LNZ Cherkasy
Thành tích gần đây của LNZ Cherkasy

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X