Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Koblenz vs Wolfsburg 23h00 ngày 19/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Chủ Nhật 18/08/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Koblenz vs Wolfsburg thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Koblenz vs Wolfsburg

Đây là cặp đấu chênh lệch bậc nhất vòng 1 Cúp quốc gia Đức mùa này. Một bên (Koblenz) đang chơi ở giải nghiệp dư sau khi không thể trụ lại hạng 4 (thấp nhất trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp tại Đức) mùa trước còn bên kia (Wolfsburg) bao năm qua vẫn hiện diện ở hạng cao nhất VĐQG (thứ 12 mùa vừa rồi).

nhan dinh bong da du doan TuS Koblenz vs Wolfsburg cup quoc gia duc hom nay
TuS Koblenz vs Wolfsburg

Với sự chênh lệch quá rõ rệt về mặt chuyên môn giữa đôi bên thì tấm vé đi tiếp xem ra khó thoát khỏi tay của Wolfsburg. Vấn đề mà dư luận quan tâm bây giờ là đại diện Bundesliga 1 sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu mà thôi.

Koblenz được chơi sân nhà nhưng lưu ý rằng mùa trước đội bóng này từng có một số thất bại (chính xác là 3) từ 3 bàn trở lên dù đối thủ chỉ cùng hạng 4. Trong khi đó từ năm 2011 tới giờ, Wolfsburg chưa từng thua trên sân cỏ một đội dưới hạng nào tại sân chơi Cúp QG (sở dĩ phải thêm cụm "trên sân cỏ" vì thực tế có một trận Wolfsburg thắng khi thi đấu nhưng sau đó bị xử thua vì thay quá số người quy định).

Còn nhớ năm ngoái, Wolfsburg từng thắng đến 6-0 khi làm khách của Makkabi Berlin - một đội cũng diện nghiệp dư như Koblenz sắp tới. Hè vừa rồi, Wolfsburg chơi không hay ở loạt giao hữu hè (thắng đúng 1/5 trận) nên thầy trò nhà Hasenhuttl hẳn muốn một trận chính thức đầu tiên ra trò để lấy động lực cho Bundesliga 1 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần sau. Nhìn chung chỉ cần Wolfsburg thích thì một thắng lợi với cách biệt ít nhất 4 bàn là mục tiêu khả thi.

Dự đoán kết quả Koblenz vs Wolfsburg

  • Koblenz: Zadach; Yaman, von der Bracke, Grgic, Zeghli; Hysenaj, Wingender, Yeboah, Tuchscherer; Kaiser, Esmel
  • Wolfsburg: Grabara; Bornauw, Lacroix, Zesiger; Wimmer, Gerhardt, Arnold, Kaminski; Majer, Paredes; Behrens

Dự đoán kết quả Koblenz vs Wolfsburg: 0-6

Thống kê Koblenz vs Wolfsburg

Koblenz vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Koblenz
Koblenz vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X