Thứ Hai, 22/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Klaksvik vs Differdange 1h00 ngày 11/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 09/07/2024 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Klaksvik vs Differdange vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Klaksvik vs Differdange

Quốc đảo Faroe từ xưa đến nay luôn nằm trong nhóm "kém phát triển" nhất làng bóng đá lục địa già nên việc các CLB lẫn ĐTQG nước này bị xem thường khi bước ra đấu trường châu lục là chuyện "thường ngày ở huyện". Nhưng mùa trước, chính Klaksvik đã viết nên lịch sử cho bóng đá Faroe khi trở thành đội đầu tiên của quốc gia này lọt vào vòng bảng chính thức một cúp châu Âu (cụ thể là Conference League).

nhan dinh bong da du doan Klaksvik vs Differdange cup c1 chau au champions league hom nay
Klaksvik vs Differdange

Vì vậy, giới chuyên môn ít nhiều phải nhìn Klaksvik bằng con mắt khác ở vòng loại Champions League 2024/25 sắp tới. Hãy nhớ rằng cách đây một năm, Klaksvik đã đi tới tận vòng loại thứ 3 của Champions League 2023/24 với kết quả đầy ấn tượng: thua đúng 1/6 trận (thắng 2).

Mà lúc đó đối thủ của Klaksvik toàn mạnh hơn hẳn họ (gồm Ferencvaros của Hungary, Hacken của Thụy Điển và Molde của Na Uy) trong khi tới đây Klaksvik chỉ phải gặp một Differgange được đánh giá vừa sức đến từ nền bóng đá Luxembourg mà hiện chỉ đứng ngay bên trên Faroe ở BXH UEFA (43 so với 42).

Một ưu thế nữa của Klaksvik là vào lúc này, họ vẫn ra sân đều đặn tại giải VĐQG (diễn ra từ tháng 3 đến tháng 10 hàng năm) nên cảm giác thi đấu chắc chắn ăn đứt một Differgange vừa mới tập trung trở lại chưa được bao lâu sau kỳ nghỉ hè (giải VĐQG Luxembourg đến tháng 8 mới khởi tranh mùa bóng mới).

Đây cũng mới là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, Differgange được tham dự Champions League danh giá nên chắc chắn thua kém một Klaksvik dù sao đã được trải nghiệm bầu không khí C1 vào mùa trước. Trong quá khứ, Differgange đa phần dừng bước sớm ngay vòng loại đầu tiên của các cúp châu Âu mà mình được góp mặt, kéo theo thành tích sân khách không thể tốt (thua 7/9 trận xa nhà mới nhất thuộc đấu trường châu lục). Tựu trung lại, Klaksvik sáng cửa thắng trận này.

Nhận định diễn biến Klaksvik vs Differdange

Do còn trận lượt về nên không chỉ Klaksvik mà cả Differgange ít nhiều có sự thận trọng nhất định, chưa nhất thiết phải chơi sát ván nên cuộc chơi chưa chắc đã hấp dẫn. Cùng với đó vào mùa trước, 4/7 trận sân nhà của Klaksvik tại các cúp châu Âu có tối đa 2 tình huống lưới rung. 4/6 chuyến làm khách vừa qua của Differgange ở sân chơi châu lục cũng có kết cục tương tự.

Đội hình dự kiến Klaksvik vs Differdange

  • Klaksvik: Jensen; Danielsen, Berntsson, Yambere, Da Silva; Frederiksberg, Joensen, Ejupi, Soylu; Williams, Klettskard
  • Differdange: Da Costa; D'Anzico, Franzoni, Bedouret; Bei, Rauch, Pami, Rychelmy; Trani; Jorginho, Andrada

Dự đoán kết quả Klaksvik vs Differdange: 2-0

Thống kê Klaksvik vs Differdange

Klaksvik vs Differdange
Thành tích gần đây của Klaksvik
Klaksvik vs Differdange
Thành tích gần đây của Differdange

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X