Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Klaksvik vs Borac Banja Luka 0h00 ngày 9/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 06/08/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klaksvik vs Borac Banja Luka lúc 0h00 ngày 9/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Klaksvik vs Borac Banja Luka

Nếu xét về tương quan hai nền bóng đá thì Bosnia có phần hơn Faroe song ở cặp đấu này đặc biệt trên phương diện bản lĩnh trận mạc tại sân chơi châu Âu thì Klaksvik lại ăn đứt Borac Banja Luka. Hãy nhớ rằng mùa trước, Klaksvik đã trở thành đội bóng đầu tiên của Faroe lọt vào vòng bảng chính thức của một cúp châu Âu trong khi đây mới là lần đầu Borac Banja Luka được dự vòng loại thứ 3 của một giải đấu cấp châu lục.

nhan dinh bong da du doan Klaksvik vs Borac Banja Luka cup c2 europa league hom nay
Klaksvik vs Borac Banja Luka

Tất nhiên trong bóng đá, yếu tố kinh nghiệm không phải là tất cả nhưng mấy năm qua, Klaksvik thực sự đã cho thấy sự cải thiện về chuyên môn, đặc biệt trên sân nhà. Thầy trò HLV Espen Haug vừa chia tay sân chơi Champions League một cách oanh liệt bằng việc đánh bại Malmo (Thụy Điển) mạnh hơn tại sào huyệt (trong khi Borac thua đủ 2 lượt trước PAOK của Hy Lạp).

Nhìn rộng ra, Klaksvik đang nắm trong tay chuỗi 10 trận sân nhà bất khả chiến bại thuộc khuôn khổ vòng loại các cúp châu Âu dù rất ít đội khách bị đánh giá thấp hơn họ. Khoảng nửa năm trở lại đây (bao gồm mùa trước), Klaksvik cũng ca khúc khải hoàn tới 9/11 trận diễn ra tại tổ ấm Vio Djupumyrar.

Phía bên kia sân, Borac Banja Luka sở dĩ thường bị loại sớm tại các cúp châu Âu là do chẳng thể chơi tốt trên sân khách ngay cả đội chủ nhà không có gì đáng ngại như lần này. Thậm chí cho đến giờ, đại diện Bosnia chẳng những chưa cất lên nổi một khúc khải hoàn nào trong những chuyến hành quân tại sân chơi châu lục mà còn thua gần như toàn bộ (8/9).

Ngoài ra, Borac Banja Luka cũng chỉ thắng có 2/8 trận sân khách gần đây trên mọi giải đấu (do giải Bosnia và giải Faroe không quá chênh lệch nên hoàn toàn có thể sử dụng dữ kiện hai đấu trường để làm căn cứ so sánh). Như vậy với việc đôi bên đang được xếp ngang cơ thì hiển nhiên chủ nhà Klaksvik đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Klaksvik vs Borac Banja Luka

Klaksvik ghi ít nhất 2 bàn ở 11/12 trận sân nhà gần đây, dẫn đến 8 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Nhưng Borac Banja Luka cũng chẳng phải diện dễ đầu hàng trên sân khách khi chỉ tịt ngòi đúng 1/12 chuyến làm khách vừa qua. Cách biệt chuyên môn giữa hai đội đang ở mức cân bằng nên cuộc chơi càng thêm hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Đội hình dự kiến Klaksvik vs Borac Banja Luka

  • Klaksvik: Jensen; Vatnsdal, Da Silva, Berntsson, Danielsen, Petersen, Ejupi, Joensen, Odemarksbakken, Klettskard, Williams
  • Borac Banja Luka: Siskovski; Kvrzic, Meijers, Carolina, Herrera; Skorup, Grahovac; Kulasin, Savic, Vukovic; Lukic

Dự đoán kết quả Klaksvik vs Borac Banja Luka: 2-1

Thống kê Klaksvik vs Borac Banja Luka

Klaksvik vs Borac Banja Luka
Thành tích gần đây của Klaksvik
Klaksvik vs Borac Banja Luka
Thành tích gần đây của Borac Banja Luka

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X