Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kilmarnock vs Copenhagen 1h00 ngày 30/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kilmarnock vs Copenhagen lúc 1h00 ngày 30/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Kilmarnock vs Copenhagen

Tấm vé vào bảng chính thức Conference League 2024/25 coi như đã nằm gọn trong túi Copenhagen sau thắng lợi 2-0 trên sân nhà cách đây một tuần. Lẽ ra trận lượt về sẽ đáng xem hơn nếu như đội bóng Đan Mạch không kịp thêm bàn thắng vào phút 90+6.

nhan dinh bong da du doan Kilmarnock vs Copenhagen cup c3 chau au conference league hom nay
Kilmarnock vs Copenhagen

Giờ đây kể cả có thua lượt về (miễn tối thiểu 1 bàn) thì Copenhagen vẫn sẽ là đội thắng chung cuộc. Nhìn lại quá khứ, Copenhagen chưa từng phải dừng bước sau khi đã thắng 2 bàn cách biệt (hoặc hơn) ở trận lượt đi. Phong độ tổng thể của thầy trò HLV Jacob Neestrup từ đầu mùa 2024/25 cũng rất ổn: thắng 7/11 trận đã chơi (thua 2 nhưng đều ở giải VĐQG).

Trong khi đó, Kilmarnock đã có thêm trận thua 0-2 vào cuối tuần vừa rồi tại giải VĐQG Scotland. Tính ra mùa này, Kilmarnock mới thắng đúng 1 trận duy nhất và lại còn trên sân khách (ở vòng loại thứ 3 Conferên League).

Ngoài phong độ thua kém, đội quân dưới trướng HLV Derek McInnes còn chẳng khác gì một "tân binh" tại đấu trường châu Âu vì họa hoằn lắm mới được góp mặt. Thậm chí với việc vẫn bị đánh giá thấp hơn hẳn dù có thêm ưu thế sân bãi và cần phải thắng thì e rằng ngay cả một trận hòa "danh dự" cũng ngoài tầm với của Kilmarnock.

Lưu ý thêm: Copenhagen được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 2/3 chuyến hành quân sang đất Scotland gặp những đội bóng nước này tại đấu trường châu Âu.

Nhận định diễn biến Kilmarnock vs Copenhagen

Phong độ thấp mùa này của Kilmarnock có trách nhiệm không nhỏ của hàng công: ghi vẻn vẹn ... 4 bàn sau 9 trận. Hệ quả: 6 cuộc chơi khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/7 lần ra sân gần đây của Copenhagen, một phần doi đội bóng Đan Mạch không trận này ghi trên 2 bàn.

Dự đoán kết quả Kilmarnock vs Copenhagen: 0-1

Thống kê Kilmarnock vs Copenhagen

Kilmarnock vs Copenhagen
Thành tích gần đây của Kilmarnock
Kilmarnock vs Copenhagen
Thành tích gần đây của Copenhagen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X