Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kilmarnock vs Cercle Brugge 1h30 ngày 26/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 24/07/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kilmarnock vs Cercle Brugge lúc 1h30 ngày 26/7 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định Kilmarnock vs Cercle Brugge

Dù không phải là nhà vô địch Cúp quốc gia Scotland và cũng chỉ đứng thứ 4 giải VĐQG mùa trước song Kilmarnock vẫn được dự Europa League bởi Scotland có tới 2 suất tham dự "cúp C2" và Celtic thâu tóm trọn bộ danh hiệu quốc nội (VĐQG và Cúp QG) nên tấm vé được chuyển cho Kilmarnock (bằng không đội bóng này phải thi đấu đấu ở Conference League dưới 1 bậc).

nhan dinh bong da du doan Kilmarnock vs Cercle Brugge  cup c2 europa league hom nay
Kilmarnock vs Cercle Brugge

Thực ra tại Scotland, Kilmarnock chỉ là một đội bóng hết sức bình thường nên hiếm hoi lắm mới có vinh dự được góp mặt tại sân chơi châu lục đồng nghĩa về kinh nghiệm hay bản lĩnh đều hết sức khiêm tốn. Lần gần nhất (Europa League 2019/20), Kilmarnock sớm dừng bước ngay vòng loại thứ nhất.

Để chuẩn bị cho màn tái xuất ở trời Âu, thầy trò HLV Derek McInnes đã tập trung từ khá sớm (giữa tháng 6) và cho đến nay chơi tổng cộng 5 trận giao hữu với thành tích không quá tệ: thắng 3 và thua 2.

Bên kia chiến tuyến, Cercle Brugge thậm chí còn kém truyền thống hơn tại các cúp châu Âu bởi đây mới là mùa giải thứ 4 trong lịch sử, đội bóng Bỉ được so tài ở tầm châu lục. Giống hệt Kilmarnock, Cercle Brugge cũng xếp hạng 4 tại giải VĐQG Bỉ mùa trước và được dự Europa League do đội vô địch Cúp quốc gia, Union SG sẽ thi đấu ở "hạng 1" Champions League.

Sự chuẩn bị của Cercle Brugge cho Europa League 2024/25 có vẻ không tốt bằng Kilmarnock. Ngoài chuyện mới đá 3 trận giao hữu thì kết quả cũng khiêm tốn: thắng 1, hòa 1, thua 1. Như vậy xét về nhiều mặt, Cercle Brugge thậm chí còn chẳng bằng được Kilmarnock. Hiện tại giải Bỉ cũng chỉ đứng ngay phía trên giải Scotland mà thôi tại BXH của UEFA.

Vậy mà bất ngờ thay trận tới dù phải làm khách, Cercle Brugge vẫn được đánh giá cao hơn hẳn và chừng đó là đủ để giới nhận định bóng đá tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội khách.

Nhận định diễn biến Kilmarnock vs Cercle Brugge

4 trận giao hữu gần đây, Kilmarnock ghi tối thiểu 2 bàn và cả 4 trận này đều trên 3 tình huống lưới rung. Trước một đối thủ như vậy và chắc chắn quyết tâm giành thắng lợi trên sân nhà thì "công đối công" hoàn toàn có thể là lựa chọn hợp lý với Cercle Brugge, nhất là khi họ được cho mạnh hơn về thực lực. Bản thân 4/7 trận vừa qua của đội bóng Bỉ cũng không ít hơn 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Kilmarnock vs Cercle Brugge: 2-3

Thống kê Kilmarnock vs Cercle Brugge

Kilmarnock vs Cercle Brugge
Thành tích gần đây của Kilmarnock
Kilmarnock vs Cercle Brugge
Thành tích gần đây của Cercle Brugge

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X