Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kickers Offenbach vs Magdeburg 23h00 ngày 19/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Chủ Nhật 18/08/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Kickers Offenbach vs Magdeburg thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Kickers Offenbach vs Magdeburg

Khoảng hơn chục năm trở lại đây, Kickers Offenbach chỉ loanh quanh ở giải hạng 4 Đức nên cũng không thường xuyên được dự cúp QG Đức (chỉ các đội hạng VĐQG và hạng 2 là chắc chắn được thi đấu ở sân chơi này còn các đội hạng thấp hơn hoặc thành tích cực tốt hoặc qua vòng loại). Tính ra đây mới là lần thứ 3 từ mùa 2015/16 tới giờ, Kickers Offenbach có mặt ở DFB Pokal và 2 lần trước đó đều dừng bước ngay vòng 1.

nhan dinh bong da du doan Kickers Offenbach vs Magdeburg cup quoc gia duc hom nay
Kickers Offenbach vs Magdeburg

Trước khi bước vào Cúp quốc gia, Kickers Offenbach có kết quả chấp nhận được ở giải hạng 4 Đức: bất bại 3 vòng đầu tiên (thắng 1). Chỉ có điều trong cả 3 trận, họ đều được đánh giá cao hơn. Điểm đáng lưu ý hơn là trong mùa hè 2024, Kickers Offenbach đã chơi 3 trận giao hữu với những đội hạng 2 giống Magdeburg sắp tới với kết quả thua 2.

Bên kia sân, Magdeburg cũng không thua từ đầu mùa giải 2024/25, lại còn với kết quả hòa sân nhà và thắng sân khách. Nhìn rộng ra, Magdeburg thua đúng 1/8 trận đã chơi từ hè 2024 tới giờ (thắng 4).

Khác với Kickers Offenbach, Magdeburg đã liên tục được tham dự Cúp QG Đức trong gần chục mùa trở lại đây và dù cũng chẳng có thành tích gì quá nổi trội song nếu phải dừng cuộc chơi thì cũng do phải gặp đối thủ trên hạng (tại thời điểm đụng độ) chứ Magdeburg chưa từng thua một đội dưới hạng nào, kể cả trên sân đối phương.

Cộng thêm việc đang được đánh giá cao hơn hẳn thì Magdeburg có lẽ sẽ không khó giành quyền đi tiếp. Thống kê còn chỉ ra cả 2 trận sân khách gần nhất được nằm trên, đội bóng này toàn thắng giống như hai cuộc đụng độ với chính Kickers Offenbach vào năm 2015.

Nhận định diễn biến Kickers Offenbach vs Magdeburg

Kickers Offenbach mới chỉ thủng lưới có 2 bàn sau 3 trận từ đầu mùa 2024/25 và lại còn được chơi trên sân nhà nên nói gì thì nói cũng không dễ chơi chút nào. Bản thân Madeburg chỉ 2/20 trận sân khách vừa qua ghi trên 2 bàn mà đấy là tính cả giao hữu các kiểu. Xem ra khó chờ đợi một trận cầu nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Kickers Offenbach vs Magdeburg: 0-2

Thống kê Kickers Offenbach vs Magdeburg

Kickers Offenbach vs Magdeburg
Thành tích gần đây của Kickers Offenbach
Kickers Offenbach vs Magdeburg
Thành tích gần đây của Magdeburg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X