Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định KFUM Oslo vs Rosenborg 22h00 ngày 11/8 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KFUM Oslo vs Rosenborg lúc 22h00 ngày 11/8 (Vòng 18 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá KFUM Oslo vs Rosenborg

Mạch 4 trận bất bại gần đây (giành tổng cộng 8 điểm) đã giúp KFUM Oslo ngày càng tránh xa khỏi khu vực nguy hiểm và với một tân binh thì họ chẳng mong gì hơn thế. Thậm chí KFUM Oslo còn có quyền nghĩ tới việc cạnh tranh sòng phẳng tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau (nằm trong Top 4 chung cuộc) nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại.

nhan dinh bong da du doan KFUM Oslo vs Rosenborg vdqg na uy hom nay
KFUM Oslo vs Rosenborg

Tuy nhiên trước tiên KFUM Oslo cần phải cải thiện khả năng đá sân nhà tệ một cách khó tin (so với thứ hạng hiện tại). Theo đó, họ đang là CLB duy nhất tại Eliteserien 2024 chưa biết đến cảm giác chiến thắng tại sào huyệt, cũng may là số trận thua không áp đảo (3/8).

Vòng này, KFUM Oslo sẽ đón tiếp Rosenborg - đội bóng hiện kém họ 2 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Khác với KFUM Oslo (thành công vang dội), Rosenborg đang trên đường có một mùa giải đáng quên nữa sau năm 2023 chỉ đứng hạng 9 chung cuộc.

Sở dĩ phải "nặng lời" như vậy là bởi Rosenborg đang giữ kỷ lục về số lần giành chức VĐQG Na Uy (26) và kể cả không đăng quang thì phần lớn mùa giải cũng phải nằm trong tốp đầu chứ không phải lưng chừng BXH như năm ngoái hay hiện tại.

Nguyên nhân chính tất nhiên đến từ phong độ chưa bao giờ ổn định mấy năm qua. Đặc biệt, Rosenborg đang là đội đá sân khách tệ thứ 2 giải đấu khi mới có đúng 1 khúc khải hoàn từ đầu mùa 2024 tới giờ (thua 5/8) và thắng lợi duy nhất đó từ tận tháng 4.

Dẫu sao tới đây với việc bị "xếp dưới" và đối thủ như đã đề cập chưa biết thắng sân nhà cũng như màn trình diễn gần đây không đến nỗi nào (thua đúng 1/4 trận) thì kịch bản Rosenborg có điểm ra về là tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến KFUM Oslo vs Rosenborg

Cả hai cùng sở hữu 23 bàn thắng - con số thuộc diện tương đối khiêm tốn của giải đấu. Riêng KFUM Oslo mới nổ súng tổng cộng ... 8 lần tại sào huyệt nhưng Rosenborg như đã đề cập cũng đâu có gì ghê gớm trên sân khách. Trận chiến vì thế chưa chắc đã diễn ra hấp dẫn.

Đội hình dự kiến KFUM Oslo vs Rosenborg

  • KFUM Oslo: Odegaard; H.Aleesami, A.Aleesami, M.L Nije; Nouri, Hestnes, Rasch, Hickson; Haltvik, Ndiaye, M.Njie
  • Rosenborg: Tangvik; Reitan, Ceide, Nemcik, Jenssen; Tagseth, Selnaes, Nypan; Broholm, Saeter, Holm

Dự đoán kết quả KFUM Oslo vs Rosenborg: 1-1

Thống kê KFUM Oslo vs Rosenborg

KFUM Oslo vs Rosenborg
Thành tích gần đây của KFUM Oslo
KFUM Oslo vs Rosenborg
Thành tích gần đây của Rosenborg

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X