Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định KF Tirana vs Dinamo Batumi 1h00 ngày 14/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 12/07/2023 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KF Tirana vs Dinamo Batumi lúc 1h00 ngày 14/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo KF Tirana vs Dinamo Batumi cup c3 conference league hom nay
KF Tirana vs Dinamo Batumi

Nhận định bóng đá đêm nay KF Tirana vs Dinamo Batumi (0:0): 0-0

KF Tirana là đội bóng khá tiếng tăm ở Albania nên thường xuyên được tham dự các cúp châu Âu. Chỉ có điều chưa bao giờ họ đi xa hơn vòng loại thứ 2 ở bất cứ một giải đấu nào. Mùa trước, KF Tirana cũng đã được góp mặt ở Conference League (ở vòng loại thứ hai) nhưng dưới tư cách một đội rớt xuống từ Champions League và sớm dừng bước khi thua HSK Zrinjski (Bosnia) trong cả 2 lượt trận.

Mùa này, KF Tirana phải dự "cúp C3" từ vòng loại thứ nhất do chỉ đứng thứ 2 tại giải VĐQG Albania 2022/23. Đội bóng này tập trung trở lại khá muộn và mới chơi một trận giao hữu, đủ làm nóng người chứ chưa thể giúp các cầu thủ thoát khỏi sức ì sau kỳ nghỉ hè.

Đó sẽ là điểm bất lợi không nhỏ của KF Tirana so với đối thủ sắp tới bởi Dinamo Batumi thực tế chưa được nghỉ hè. Theo đó, giải VĐQG Georgia (diễn ra từ tháng 3 đến tháng 12 hàng năm) đang trong thời kỳ tạm nghỉ sau khi kết thúc giai đoạn 1 vào đầu tháng 6 (giai đoạn 2 sẽ bắt đầu từ tháng 8) nhưng Dinamo Batumi vẫn phải luyện tập vì còn phải thi đấu ở Siêu cúp Georgia.

Cách đây một tuần, Dinamo Batumi đã thua Dinamo Tbilisi ở chung kết Siêu cúp sau loạt luân lưu 11m. Nếu chỉ tính trong 90 phút, Dinamo Batumi thua đúng 1/20 trận vừa qua (tất nhiên không có giao hữu). Nhờ vậy, Dinamo Batumi đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Georgia.

Giống KF Tirana, Dinamo Batumi mùa trước cũng dự vòng loại thứ 2 giải "hạng 3" Conference League sau khi sớm dừng bước ngay vòng loại thứ nhất của giải "hạng 1" Champions League và kết quả thua Lech Poznan (Ba Lan) với tổng tỷ số 1-6 (hòa 1-1 và thua 0-5).

Tổng thể kinh nghiệm hay thành tích của Dinamo Batumi tại các cúp châu Âu không sánh bằng KF Tirana song với phong độ hiện tại và các cầu thủ vẫn đang "vào guồng thi đấu" thì đại diện Georgia nhiều khả năng sẽ không thua trận lượt đi vốn lại còn không diễn ra trên sân nhà thực sự của KF Tirana (sào huyệt của họ không đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu của UEFA).

Thống kê KF Tirana vs Dinamo Batumi

KF Tirana vs Dinamo Batumi
Thành tích gần đây của KF Tirana
KF Tirana vs Dinamo Batumi
Thành tích gần đây của Dinamo Batumi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X