Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ecuador vs Peru 4h00 ngày 24/6 (Copa America 2021)

Thứ Tư 23/06/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ecuador vs Peru lúc 4h00 ngày 24/6 (Copa America 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ecuador vs Peru
Soi kèo Ecuador vs Peru


Nhận định bóng đá
Ecuador vs Peru: 0-1


Ecuador đang thi đấu không thành công ở Copa America 2021 khi mới có được 1 điểm duy nhất sau hai trận đầu tiên và đứng cuối bảng B, vị trí duy nhất sẽ phải về nước sau vòng bảng. Xa hơn, Ecuador đã không thắng 4 trận gần nhất (thua 3). Nên nhớ, trước chuỗi trận tệ hại này, Ecuador thậm chí còn toàn thắng 4 trận liên tiếp..

Trong khi đó, Peru đã tìm lại niềm cảm hứng cũng như thắp sáng lại hy vọng đi tiếp sau khi thua đậm đà Brazil 0-4 ở trận mở màn Copa America 2021. Cụ thể đương kim á quân giải đấu đã xuất sắc hạ gục Colombia được đánh giá cao hơn với tỷ số 2-1.

Chính xác thì Peru đã thắng 2/3 trận gần nhất và thắng lợi còn lại chính là hạ gục ... Ecuador ngay trên sân đối phương tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Trong bối cảnh như vậy, không ngạc nhiên khi niềm tin vào Peru ngày một lớn. Bằng chứng: ban đầu Ecuador chấp 1/2 song giờ mức chính đã giảm còn 1/4.

Điều đáng nói, nếu chỉ tính các giải đấu chính thức thì Peru đã toàn thắng 3 lần gần nhất đối đầu với Ecuador. Hay tại Copa America 2016, Peru đã cầm hòa Ecuador 2-2 trong bối cảnh bị đánh giá thấp hơn nên thắng theo kèo châu Á.

Phong độ và thống kê đối đầu Ecuador vs Peru

Phong độ và thống kê đối đầu Ecuador vs Peru
Đối đầu Ecuador vs Peru
Phong độ và thống kê đối đầu Ecuador vs Peru
10 trận mới nhất của Peru
Phong độ và thống kê đối đầu Ecuador vs Peru
10 trận gần đây của Ecuador


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ECUADOR VS PERU


Ecuador: Pedro Ortiz; Angelo Preciado, Roberto Arboleda, Piero Hincapie, Pervis Estupinan; Gonzalo Plata, Moises Caicedo, Jhegson Mendez, Ayrton Preciado; Fidel Martinez, Leanardo Campana.

Peru: Pedro Gallese; Marcos Lopez, Alexander Callens, Christian Ramos, Aldo Corzo; Yoshimar Yotun, Renato Tapia; Christian Cueva, Sergio Pena, Andre Carillo; Gianluca Lapadula

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X