Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kazakhstan vs San Marino 22h00 ngày 17/11 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 16/11/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kazakhstan vs San Marino lúc 22h00 ngày 17/11 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Kazakhstan vs San Marino (0:2 3/4)

Việc Kazakhstan cho đến lúc này vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé trực tiếp tham dự VCK Euro 2024 thực sự là một bất ngờ lớn với giới chuyên môn tại lục địa già. Trong quá khứ (tính từ năm 2002, thời điểm mà Kazakhstan được UEFA công nhận tư cách thành viên. Trước đó, Kazakhstan thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á AFC), ĐTQG Kazakhstan đều sớm dừng bước ở vòng loại các giải đấu lớn (World Cup, Euro).

Vậy mà ở kỳ vòng loại Euro 2024, Kazakhstan đã kiếm được số điểm "kỷ lục" 15 dù vẫn còn 2 lượt nữa. Quan trọng hơn, Kazakhstan đang đứng thứ 3 bảng H và kém hai đội phía trên (Đan Mạch, Slovenia) khoảng cách 4 điểm. Do lượt này Đan Mạch sẽ đụng độ với chính Slovenia nên Kazakhstan chỉ cần thắng San Marino là chắc chắn thu hẹp được cách biệt với đội đứng thứ 2, bất kể kết quả trận Đan Mạch vs Slovenia ra sao.

nhan dinh bong da du doan Kazakhstan vs San Marino vong loai euro 2024 hom nay
Kazakhstan vs San Marino

Bình thường San Marino đã chẳng phải đối thủ xứng tầm với Kazakhstan, huống chi thời điểm này khi tinh thần của thầy trò HLV Magomed Adiyev ở mức rất cao sau những gì đã làm được từ đầu vòng loại Euro 2024. Cần nhớ rằng, Kazakhstan đã xuất sắc đánh bại cả Đan Mạch (đội tuyển được đánh giá mạnh nhất bảng H) hay góp một phần loại Phần Lan mạnh hơn khỏi cuộc chơi sau thắng lợi 2-1 oanh liệt ngay trên sân đối phương ở lượt gần nhất.

Lượt đi giữa đôi bên, Kazakhstan thắng dễ 3-0 trên sân của San Marino trong khi tới đây họ còn có lợi thế sân bãi. Vấn đề là San Marino thực sự quá yếu. Tính cho đến nay, đội tuyển đại diện cho quốc gia "siêu nhỏ" (diện tích có ... 61km2, tức là còn chưa bằng một quận tại Hà Nội) nằm gọn trong lòng Italia chỉ có đúng ... 3 lần không thua tại vòng loại World Cup hoặc Euro (đều hòa).

Vì thế chiến thắng có lẽ khó thoát khỏi tay Kazakhstan song chưa chắc họ đã thắng đậm bởi hai lý do. Thứ nhất: Sau đây vài ngày Kazakhstan sẽ có trận đấu quan trọng hơn nhiều trên sân của Slovenia mà nếu thắng tiếp cả trận đó thì khả năng cao Kazakhstan sẽ giành quyền tham dự VCK Euro 2024. Do đó, Kazakhstan sẽ không dại gì bung quá nhiều sức cho trận gặp San Marino mà chỉ cần thắng vừa đủ là được.

Thứ hai: Hồi năm 2019 cũng tại vòng loại Euro, Kazakhstan từng được đánh giá ở mức -3 3/4 khi đón tiếp San Marino. Thế nhưng bây giờ khi họ đang ở một vị thế tốt hơn hẳn về phong độ, Kazakhstan lại sở hữu mức thấp hơn hẳn (-2 3/4) trước các vị khách San Marino, còn không bằng Bắc Ireland (-3 1/2) hay Phần Lan (-3 3/4) dù hai đội tuyển này đang đứng dưới Kazakhstan tại bảng H. Nhìn chung Kazakhstan sẽ thắng nhưng cách biệt tối đa 2 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Kazakhstan vs San Marino (3 1/2)

Do đội chủ nhà được dự đoán không thắng quá đậm nên kịch bản trận đấu nhiều bàn (tối thiểu 4) càng khó xảy ra. Thực tế 5/8 thất bại của San Marino từ đầu vòng loại Euro 2024 có tối đa 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 10/11 trận sân nhà vừa qua của Kazakhstan trên mọi đấu trường.

Lưới rung 25 phút cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối tại 4/6 trận gần nhất của Kazakhstan. Kịch bản tương tự cũng đã diễn ra ở 5 trận gần đây của San Marino.

Đội hình dự kiến Kazakhstan vs San Marino

  • Kazakhstan (3-4-3): Sharskiy; Bystrov, Marochkin, Alip; Kairov, Kuat, Darabayev, Dosmagambetov; Orazov, Samorodov, Aymbetov.
  • San Marino (3-5-2): Benedettini; Fabbri, Rossi, Cevoli; A'Addảio, Mularoni, Battistini, Tosi, Golinucci; Lazzari, Nanni.

Dự đoán kết quả Kazakhstan vs San Marino: 2-0

Thống kê Kazakhstan vs San Marino

Kazakhstan vs San Marino
Đối đầu Kazakhstan vs San Marino
Kazakhstan vs San Marino
Thành tích gần đây của Kazakhstan
Kazakhstan vs San Marino
Thành tích gần đây của San Marino

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X