Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kayserispor vs Besiktas 0h00 ngày 1/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Chủ Nhật 29/09/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kayserispor vs Besiktas lúc 0h00 ngày 1/10 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Kayserispor vs Besiktas

Giữa tuần vừa rồi, Besiktas đã có chuyến hành quân sang đất Hà Lan gặp chủ nhà Ajax tại Europa League 2024/25 và kết quả thua đậm 0-4. Thực ra ngay từ đầu, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã được dự đoán khó làm nên bất ngờ vì phải làm khách, đối thủ còn là CLB giàu truyền thống nhất Hà Lan song thua đến 0-4 thì không thể chấp nhận được.

Dẫu sao trận thua vừa rồi mới là lần trắng tay đầu tiên của thầy trò HLV Giovanni van Bronckhorst trong mùa giải năm nay. Trước đó đừng quên Besiktas đã gây tiếng vang lớn tại đấu trường nội địa bằng màn hạ nhục Galatasaray tới 5-0 để đoạt Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ. Tiếp đó, họ giành số điểm gần như tuyệt đối (13/15) sau 5 vòng đầu tiên tại giải VĐQG mùa bóng mới. Hãy nhớ rằng ngay cả ở mùa đăng quang gần nhất (2020/21), Besiktas cũng chẳng khởi đầu ấn tượng đến thế.

nhan dinh bong da du doan Kayserispor vs Besiktas vdqg tho nhi ky hom nay
Kayserispor vs Besiktas

Vòng này, Besiktas sẽ có chuyến làm khách của Kayserispor, đối thủ chỉ đáng bậc "đàn em" mà họ đã đánh bại ở 4/5 màn đụng độ gần nhất. Kayserispor hiện tại cũng không có gì nổi bật, thậm chí còn nằm trong nhóm 4 đội chưa biết đến mùi chiến thắng tại Super Lig 2024/25.

Mà cái trận hay nhất của Kayserispor (hòa đáng tiếc Trabzonspor thứ 3 mùa trước trong tình thế dẫn 2 bàn và chỉ để đối thủ gỡ lại 2 bàn vào cuối trận sau khi lâm vào cảnh thiếu người) lại diễn ra nơi đất khách chứ từ đầu năm 2024 tới giờ, Kayserispor cất lên được 1 khúc khải hoàn duy nhất tại sào huyệt Kadir Has trong khuôn khổ giải VĐQG.

Đúng là một trong số những trận hòa là trước các vị khách ... Besiktas nhưng điểm khác biệt ở chỗ hôm đó, Kayserispor được nhận mức +1/4, thấp hơn đáng kể so với trận sắp tới (lên tới +1). Điều đáng nói, Besiktas chơi hay tại Super Lig năm nay là điều không cần phải bàn cãi nhưng chỉ 1/4 thắng lợi đã qua xuất hiện trên sân khách.

Thậm chí đó còn là lần duy nhất họ được hưởng niềm vui trọn vẹn trong 9 chuyến hành quân vừa qua tại các giải chính thức (7 tại giải VĐQG). Nói cách khác trong bối cảnh như vậy mà Besiktas vẫn được xếp +1 thì rõ ràng là quá tích cực đồng nghĩa Besiktas quá đáng tin trận này. Lưu ý thêm: 2 trận sân khách gần nhất thuộc giải VĐQG mà được đánh giá tương tự, Besiktas toàn thắng.

Nhận định diễn biến Kayserispor vs Besiktas

Từ năm 2018 tới giờ, Besiktas mà đã thắng Kayserispor thì hiếm khi ghi dưới 2 bàn (chính xác đúng 1/10 trận) nhưng cũng chưa đến một nửa số trận (4) họ đồng thời giữ sạch lưới. Bản thân Kayserispor ghi bàn trong 5 trận sân nhà vừa qua thuộc giải VĐQG dù trận nào cũng nhận 2 bàn thua và kết quả tất yếu: cả 5 trận đều không dưới 3 tình huống lập công. 5/7 lần xuất quân mới nhất của Besiktas có chung kịch bản.

Dự đoán kết quả Kayserispor vs Besiktas: 1-3

Thống kê Kayserispor vs Besiktas

Kayserispor vs Besiktas
Đối đầu Kayserispor vs Besiktas
Kayserispor vs Besiktas
Thành tích gần đây của Kayserispor
Kayserispor vs Besiktas
Thành tích gần đây của Besiktas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X