Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima 17h00 ngày 29/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 28/06/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima thuộc vòng 21 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima

Thời gian gần đây, Kawasaki Frontale chơi không tốt nhưng cũng chẳng đến mức tệ. Cụ thể Azzurro Nero thua có 1/6 trận gần đây (0-1 sát nút trước Vissel Kobe, nhà ĐKVĐ Nhật Bản) nhưng số thắng lợi (2) ít hơn số trận hòa (3), chưa kể 1/2 thắng lợi là ở cúp quốc gia Nhật Bản với đối thủ là một CLB hạng dưới.

nhan dinh bong da du doan Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima vdqg nhat ban hom nay
Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima

Tổng thể sau hơn 1/2 chặng đường, Kawasaki Frontale chỉ đứng ở nửa dưới BXH J1-League 2024, may là cách biệt với khu vực nguy hiểm đang khá an toàn (6 điểm). Thứ hạng hiện tại thêm một lần khẳng định sự đi xuống của đội bóng từng 4 lần giành chức VĐQG Nhật Bản trong giai đoạn 2017-2022. Năm ngoái, thầy trò HLV Toru Oniki xếp hạng 8 chung cuộc - vị trí thấp nhất kể từ năm 2011.

Trên sân nhà nếu chỉ nhìn kết quả đơn thuần thì rõ ràng chuyện bất khả chiến bại từ cuối thàng 4/2024 tới giờ là điều tích cực (thắng 4, hòa 3) nhưng lưu ý rằng trong cả 7 trận, Kawasaki Frontale đều được đánh giá cao hơn. Chính xác mùa này, đại diện vùng Kanagawa chưa từng một lần bị "xem thường" tại sào huyệt như lần tới khi đón tiếp Sanfrecce Hiroshima.

Thực ra, việc Sanfrecce Hiroshima được nhận vai "đội mạnh" dù phải làm khách là điều hoàn toàn xứng đáng. Về mặt phong độ, Sanfrecce hoàn toàn ăn đứt đối thủ: thắng 8/11 trận chính thức gần đây (thất bại 2-3 trước Yokohama Marinos phần nhiều do phải chơi thiếu người).

Đó cũng là lần trắng tay duy nhất của Sanfrecce trên sân khách từ đầu J1-League 2024 tới giờ. Tuy nhiên điểm hơi "tối" ở thành tích đá xa nhà nằm ở chỗ số trận hòa (6) đang áp đảo số trận thắng (3).

Ngoài ra từ năm 2019 tới giờ, Sanfrecce chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng khi thi đấu tại sào huyệt của Kawasaki, thậm chí thua phần lớn (4/5). Song có một chi tiết quan trọng: chưa bao giờ trong lịch sử làm khách của Kawasaki, Sanfrecce được tận hưởng cảm giác của "kẻ bề trên". Sự thay đổi như vậy thêm một lần chứng minh đội nào mới đáng tin hơn vào lúc này.

Nhận định diễn biến Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima

Kawasaki Frontale có thể thua nhưng chắc chắn với lợi thế sân nhà, họ sẽ chiến đấu hết mình. Hãy lưu ý rằng đã 6 trận sân nhà, Kawasaki Frontale không tịt ngòi và một nửa trong số đó có trên 2 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 trận vừa qua của Sanfrecce cùng 3/4 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima

  • Kawasaki Frontale: Jung; Segawa, Jesiel, Ominami, Sasaki; Yamamoto, Tachibanada, Tono; Ienaga, Marcinho, Kobayashi
  • Sanfrecce Hiroshima: Osako; Shiotani, Nakano, Higashi; Arai, T. Matsumoto, H. Matsumoto, Shichi; Ohashi, Sotiriou, Kato

Dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima: 1-2

Thống kê Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima

Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima
Đối đầu Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima
Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Kawasaki Frontale vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Cả Pháp và Bỉ đều thi đấu không mấy ấn tượng ở Euro 2024. Tuy vậy, xét về chất lượng đội hình và nhân tố siêu sao thì Pháp vẫn vượt trội hơn Bỉ nhiều và có thể giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới.

Xem thêm
top-arrow
X