Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Gwangju 17h00 ngày 1/10 (AFC Champions League Elite 2024/25)

Thứ Hai 30/09/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Gwangju lúc 17h00 ngày 1/10 (AFC Champions League Elite 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Kawasaki Frontale vs Gwangju

Đây là cặp đấu khá thú vị ở lượt 2 AFC Champions League Elite 2024/25 giai đoạn League stage. Trận ra quân trong khi Gwangju hạ nhục đương kim á quân Nhật Bản, Yokohama Marinos với tỷ số khó tin 7-3 (khi Marinos mất người thì vốn dĩ Gwangju đã thắng 6-2) thì Kawasaki Frontale đã xuất sắc hạ gục Ulsan Huyndai, nhà ĐKVĐ ... Hàn Quốc, ngay trên sân đối phương.

Nhưng thông qua chiến công vừa đề cập thì ít nhiều nhận ra quyết tâm của cả hai đội ở AFC Champions League Elite năm nay. Thực tế vào thời điểm này, cũng chẳng đội nào còn cơ hội cạnh tranh chức VĐQG nên họ có thể dồn sức tối đa cho mặt trận châu lục.

nhan dinh bong da du doan Kawasaki Frontale vs Gwangju cup c1 afc champions league elite hom nay
Kawasaki Frontale vs Gwangju

Nếu xét về bề dày truyền thống tại AFC Champions League thì Kawasaki Frontale hoàn toàn ăn đứt Gwangju bởi đội bóng Nhật Bản đã quá nhiều lần được góp mặt dù tiến xa nhất cũng chỉ đén tứ kết nhưng như thế vẫn ăn đứt đại diện Hàn Quốc mới lần đầu tiên được thi đấu ở "cúp C1 châu Á".

Chình vì đã nhẵn mặt tại AFC Champions League mà Kawasaki Frontale thường xuyên chạm trán với các đội bóng xứ Nhân sâm. Đơn cử như mới mùa trước, họ chung bảng đấu với Ulsan Huyndai và không thua đối thủ này ở 2 lượt đụng độ (thắng sân nhà, hòa sân khách). Chung cuộc, Kawasaki Frontale đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Tính ra, Kawasaki Frontale đang nắm trong tay chuỗi 7 trận bất bại khi đón tiếp các CLB Hàn Quốc tại vòng bảng AFC Champions League (tương đương với League stage phiên bản mới). Chỉ có điều số chiến thắng (3) ít hơn số trận hòa (4).

Song xét thêm yếu tố phong độ hiện tại thì Kawasaki Frontale vẫn rất đáng tin. Theo đó, thầy trò HLV Toru Oniki chỉ thua 1 và thắng 4 sau 6 lần ra sân vừa qua trên mọi giải đấu. Phía đối diện, thắng lợi vang dội trước Yokohama Marinos chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 của Gwangju cũng trong phạm vi 6 trận gần đây (thua 3) và lại còn trên sân nhà chứ khi làm khách, tỷ lệ thất trận của đội bóng này vẫn chiếm đa số.

Tựu trung lại có có khá nhiều cơ sở để tin vào một thắng lợi tiếp theo dành cho Kawasaki Frontale.

Nhận định diễn biến Kawasaki Frontale vs Gwangju

Trên sân nhà, Kawasaki Frontale đã 13 trận liên tiếp ghi được bàn thắng và 4/5 cuộc tiếp khách gần nhất có tổng bàn không thấp hơn 3. Trong khi đó, Gwangju đã 4 chuyến làm khách bị thủng lưới ít nhất 2 lần và 2 trong số đó kết thúc với tối thiểu 3 pha lập công. Đôi bên được cho sẽ tập trung nhiều cho mặt trận châu lục và nếu như vậy, trận sắp tới càng hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Gwangju: 3-1

Thống kê Kawasaki Frontale vs Gwangju

Kawasaki Frontale vs Gwangju
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Kawasaki Frontale vs Gwangju
Thành tích gần đây của Gwangju

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X