Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 14/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 12/09/2024 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata thuộc vòng 30 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata

Hai thất bại liên tiếp vừa qua đã lại khiến chỗ đứng của Kashiwa Reysol trong nhóm an toàn tại J1-League 2024 trở nên lung lay. Vào lúc này, thầy trò HLV Masami Ihara chỉ còn hơn vị trí nguy hiểm gần nhất thuộc về chính đối thủ sắp tới Jubilo Iwata khoảng cách 5 điểm mà mùa giải còn cả chục vòng nữa.

Thực ra so với mùa trước (đứng áp chót nhưng vẫn được ở lại giải đấu vì chỉ có đội cuối bảng mới phải rớt hạng do J1-League tăng số đội tham dự từ 18 lên 20) thì thành tích hiện giờ của Kashiwa Reysol đã là sự cải thiện đáng ghi nhận khi sau 28 trận họ đã tích lũy được 33 điểm tương đương với thành tích cả mùa 2023/24 (33 điểm/34 trận). Dĩ nhiên mọi thứ sẽ vô nghĩa nếu họ không thể trụ lại giải đấu.

nhan dinh bong da du doan Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata vdqg nhat ban hom nay
Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata

Sân nhà Sankyo chắc chắn sẽ phải là điểm tựa đáng tin cậy nếu Kashiwa Reysol muốn tiếp tục trụ hạng dù từ đầu giải VĐQG năm nay tới giờ, họ không chơi quá hay tại sào huyệt, thậm chí đã 3 trận sân nhà liên tiếp không thắng. May thay bên kia chiến tuyến, Jubilo Iwata đang cực kỳ yếu đuối trong những chuyến làm khách: giành đúng 1 điểm duy nhất sau 7 trận thi đấu thuộc khuôn khổ J1-League.

Giống Kashiwa Reysol, đội bóng sắm vai tân binh mùa này đã trắng tay 2 trận liên tiếp và còn không ghi nổi bàn danh dự nào. Trận lượt đi giữa đôi bên vào ngày 9/3/2024, Jubilo Iwata đã thua 0-1 ngay tại sào huyệt và đó đã là thất bại thứ 5 của đương kim á quân giải Hạng 2 trong phạm vi 8 cuộc đụng độ mới nhất với Kashiwa Reysol.

Như vậy, mọi thứ đã quá rõ ràng. Đội chủ nhà không hay nhưng rõ ràng vẫn sáng cửa chiến thắng các vị khách còn dở hơn mình.

Nhận định diễn biến Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata

Cuộc đấu giữa hai đội đang phải giành giật tấm vé trụ hạng hứa hẹn diễn ra sôi nổi, nhất là khi hàng thủ đôi bên cũng chẳng lấy gì làm xuất sắc. Tại J1-League năm nay, Kashiwa hiếm khi giữ sạch lưới trên sân nhà còn Jubilo nhận bàn thua trong mọi trận sân khách đã qua. Cùng với đó cặp đấu này mà diễn ra trên sân của Kashiwa thì thường xuyên cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng với 9/12 trận vừa qua có tối thiểu 3 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata: 2-1

Thống kê Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata

Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata
Đối đầu Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata
Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol
Kashiwa Reysol vs Jubilo Iwata
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X