Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka 17h00 ngày 11/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka thuộc vòng 26 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka

Đây mới là trận đấu chính thức đầu tiên của Kashiwa Reysol sau giai đoạn nghỉ giữa mùa bởi cuối tuần trước cuộc đụng độ với Urawa Reds bị hoãn vào phút chót. Hiện tại sau 24 trận đã chơi, Kashiwa Reysol kiếm được tổng cộng 29 điểm và hơn vị trí nguy hiểm gần nhất (Júbilo Iwata thứ 8) khoảng cách 4 điểm. Tất nhiên đó chẳng thể là thành tích tốt nhưng với một đội suýt xuống hạng mùa trước thì vị thế hiện tại rõ ràng cũng không đến nỗi nào.

nhan dinh bong da du doan Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka vdqg nhat ban hom nay
Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka

Vòng này, Kashiwa Reysol được chơi trên sân nhà. Điều trái khoáy ở đây là dù chẳng phải tên tuổi gì ghê gớm ở J1-League song đội bóng dưới quyền HLV Masami Ihara mới chỉ đúng 1 lần duy nhất bị đánh giá thấp hơn tại sào huyệt từ đầu mùa 2024 tới giờ. Chính vì thế mà thành tích thắng có 4/12 màn tiếp khách trở nên quá khiêm tốn.

Mà cái đội khách bị xếp "dưới cơ" sắp tới: Gamba Osaka lại chẳng tầm thường chút nào khi đang đứng hạng 3 trên BXH. Đúng là đã 2 vòng đấu, CLB này không được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 1) song cả 2 trận đều diễn ra trên sân nhà chứ gần 2 tháng qua, thầy trò nhà Dani Poyatos chỉ thắng (4) và hòa (2) trong những chuyến làm khách.

Đáng nói hơn 4 trận trong số đó, Gamba Osaka phải "nằm dưới" như trận tới. Chính xác mùa này, Gamba Osaka mới có đúng 2 chuyến hành quân được sắm vai "đội mạnh" (trước Shonan Bellmare và Sagan Tosu - hai đội đang trong vùng chiến sự khốc liệt nhất của cuộc đua trụ hạng).

Thêm nữa đã 6 cuộc đụng độ giữa đôi bên, Gamba Osaka không một lần phải nếm trái đắng. Tổng hợp lại, khả năng đội khách ra về với điểm số trong tay là tương đối lớn.

Nhận định diễn biến Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka

Gamba Osaka chắc chắn là đội bóng chặt chẽ hàng đầu khi đá sân khách tại J1-League 2024. Chẳng thế mà dù mới ghi được tổng cộng 9 bàn/12 trận song số lần thủng lưới cũng chỉ là 7. Riêng 2 thông số vừa nêu cũng đủ nói lên phần lớn cuộc chơi khép lại với dưới 3 tình huống lập công. Kashiwa Reysol cũng được dự đoán không thắng nên trận đấu có lẽ càng khó nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka: 1-1

Thống kê Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka

Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka
Đối đầu Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka
Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol
Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X