Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs FC Tokyo 17h00 ngày 6/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Kashiwa Reysol vs FC Tokyo thuộc vòng 22 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Kashiwa Reysol vs FC Tokyo

Rốt cục, Kashiwa Reysol cũng đã ngắt được chuỗi 6 trận không thắng (thua 4) bằng màn hủy diệt chủ nhà Sagan Tosu tới 4-1 bất chấp bị dẫn bàn trước. Nhờ vậy, đại diện tỉnh Chiba đã gia tăng được cách biệt với khu vực nguy hiểm.

Thành tích hiện tại (26 điểm/21 trận) cũng là sự cải thiện đáng ghi nhận nếu biết rằng cả mùa trước (34 vòng), họ giành tổng cộng có 33 điểm và suýt rớt hạng (trên mỗi Yokohama FC cuối bảng - vị trí duy nhất phải xuống giải hạng 2 thi đấu).

nhan dinh bong da du doan Kashiwa Reysol vs FC Tokyo vdqg nhat ban hom nay
Kashiwa Reysol vs FC Tokyo

Dẫu vậy để vững vàng trên hành trình trụ hạng, Kashiwa Reysol cần phải cải thiện nhiều điểm mà nổi bật trong số đó là thành tích sân nhà khi Aurinegro thắng có 3/10 trận đã chơi từ đầu J1-League 2024. Điều đáng nói là gần như toàn bộ (9/10), Kashiwa Reysol được đánh giá cao hơn.

Tới đây, đội bóng dưới quyền HLV Masami Ihara còn phải đón tiếp đối thủ kỵ giơ FC Tokyo. Sở dĩ nói như vây là bởi 5 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Kashiwa Reysol không một lần được nếm trải cảm giác chiến thắng, ngay cả khi được chơi hơn người như trận lượt đi mùa này (hòa 3-3, FC Tokyo chỉ còn 10 người trên sân từ cuối hiệp 1).

Thậm chí ngay cả trên sân nhà thì từ năm 2018 tới giờ, Kashiwa Reysol chưa từng đánh bại FC Tokyo thuộc khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản (hòa 1, thua 4). Thực ra vào lúc này, FC Tokyo cũng chẳng phải đối thủ gì ghê gớm, tuy đứng trên Kashiwa Reysol song cũng chỉ thuộc diện "lỡ cỡ" của J1-League.

Đội bóng này mới thất bại ở vòng đấu gần nhất nhưng lưu ý rằng từ đầu mùa 2024 tới giờ, HLV Peter Cklamovski cùng các học trò chưa từng trắng tay 2 vòng liên tiếp. Thêm nữa, đại diện thủ đô còn thuộc diện "khôn chợ dại nhà".

Hãy nhớ rằng chỉ 2/6 trận thua đã qua của FC Tokyo tại J1-League năm nay diễn ra trong những chuyến hành quân và tổng thể thành tích sân khách của FC Tokyo đang tốt thứ 4 giải đấu, mặc cho gần như toàn bộ (8/9) họ phải nhận vai "đội yếu". Tựu trung lại trước vị khách bất trị như vậy, 1 điểm cũng có thể xem là thành công với FC Tokyo.

Nhận định diễn biến Kashiwa Reysol vs FC Tokyo

Mấy năm trở lại đây, cặp đấu này không cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 4/6 cuộc đụng độ khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kashiwa Reysol mới chỉ ghi trên 1 bàn ở 2/10 trận sân nhà đã qua mùa này, dẫn đến 7 trong số đó xuất hiện ít bàn (dưới 3) giống như toàn bộ 7 vòng gần đây của FC Tokyo tại sân chơi J1-League 2024.

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs FC Tokyo

  • Kashiwa Reysol: Matsumoto; Sekine, Noda, Koga, Jara; Yamada, Takamine, Toshima, Savio; Kinoshita, Hosoya
  • FC Tokyo: Nozawa; Nakamura, Oka, Morishige, Nagatomo; Matsuki, Koizumi, Ko; Araki, Oliveira, Endo

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs FC Tokyo: 1-1

Thống kê Kashiwa Reysol vs FC Tokyo

Kashiwa Reysol vs FC Tokyo
Đối đầu Kashiwa Reysol vs FC Tokyo
Kashiwa Reysol vs FC Tokyo
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol
Kashiwa Reysol vs FC Tokyo
Thành tích gần đây của FC Tokyo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X