Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka 12h00 ngày 19/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 17/10/2024 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka thuộc vòng 34 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka

Yếu tố quan trọng định đoạt kết quả trận đấu này có lẽ là yếu tố động lực thi đấu. Hiện tại Kashima Antlers đang sở hữu 53 điểm sau 32 trận đã chơi, kém Machida Zelvia (thứ 3, vị trí cuối cùng chắc chắn được dự các cúp châu Á mùa sau) khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận nên hiển nhiên còn nguyên cơ hội vào Top 3.

Trong khi đó, Avispa Fukuoka đang đứng giữa BXH với 43 điểm/33 trận và gần như chắc chắn trụ hạng thành công song cũng đã chính thức hết cửa vào Top 3 bởi cách biệt với Machida Zelvia lên tới 16 điểm chắc chắn không thể san lấp sau 5 vòng cuối.

nhan dinh bong da du doan Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka vdqg nhat ban hom nay
Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka

Sở dĩ phải nhấn mạnh khía cạnh động lực vì nếu nhìn vào phương diện phong độ đơn thuần, Kashima Antlers đang không ổn một chút nào. Trước khi J1-League 2024 tạm dừng do FIFA Days tháng 10 vừa rồi, thầy trò HLV Masaki Chugo mới ngắt được chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp tại sân chơi cao nhất xứ Phù tang bằng màn hủy diệt Albirex Niigata vốn cũng sắp trụ hạng thành công như Avispa sắp tới.

Phía đối diện, Avispa Fukuoka cũng vừa chấm dứt được mạch bất thắng thậm chí còn dài hơn Kashima Antlers (lên tới 11 trận) nhờ một bàn thắng muộn (phút 88) ở cuộc đón tiếp Nagoya Grampus. Tuy nhiên điều đáng nói là 5/6 thất bại trong quãng thời gian qua của đội bóng này lại diễn ra trên sân nhà.

Thống kê chỉ thua 3 sau 16 chuyến làm khách đã thực hiện tại giải VĐQG năm nay của Avispa Fukuoka càng trở nên ấn tượng nếu biết rằng không có hôm nào, họ thực sự được đánh giá cao hơn đội chủ nhà.

Như vậy nếu Avispa Fukuoka thi đấu "nghiêm túc" thì Kashima Antlers hoàn toàn có nguy cơ lâm vào cảnh sảy chân song như đã đề cập khi mà ít nhiều tồn tại sự khác biệt về mặt động lực thi đấu, đội chủ nhà xem ra vẫn xứng đáng được gửi gắm niềm tin, nhất là khi họ cũng thường xuyên bắt nạt Avispa Fukuoka dưới mái vòm Kashima Soccer (thắng 7/10 lần vừa qua đón tiếp đối thủ này).

Nhận định diễn biến Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka

Cặp đấu này vốn dĩ hiếm khi tạo ra cảm giác mãn nhãn cho người xem (7/9 màn đụng độ gần nhất có tối đa 2 tình huống lưới rung) và giờ đây đặt vào bối cảnh cả hai cùng có phong độ thấp thì kịch bản hấp dẫn càng khó xảy ra. Bản thân Avispa Fukuoka mới ghi tổng cộng 29 bàn, ít nhất J1-League 2024 trong khi Kashima Antlers rất ít trận sân nhà mùa này (4/19) thủng lưới trên 1 bàn.

Dự đoán kết quả Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka: 1-0

Thống kê Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka

Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka
Đối đầu Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka
Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Kashima Antlers
Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X