Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Karlsruher vs Elversberg 23h30 ngày 23/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Tư 21/08/2024 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karlsruher vs Elversberg lúc 23h30 ngày 23/8 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Karlsruher vs Elversberg

Vị trí thứ 5 mùa trước (cao nhất kể từ năm 2016 trở lại đây ở giải hạng 2 Đức) là cơ sở vững chắc để Karlsruher hướng đến mùa bóng 2024/25 thành công rực rỡ với mục tiêu cao nhất là tối thiểu phải đứng hạng 3 chung cuộc (để còn được trận playoff thăng hạng).

Hai vòng đầu tiên diễn ra khá suôn sẻ với thầy trò HLV Christian Eichner khi họ thắng Nurnberg trên sân nhà và thủ hòa Düsseldorf (chính là đội đứng thứ 3 mùa trước) trên sân khách. Cuối tuần trước, Karlsruher đã mở đại tiệc " 5 bàn không gỡ" ngay tại sào huyệt của đội hạng 5 Sportfreunde Lotte trong khuôn khổ Cúp QG Đức.

nhan dinh bong da du doan Karlsruher vs Elversberg hang 2 duc hom nay
Karlsruher vs Elversberg

Trên đà hưng phấn, Karlsruher lại còn được gặp đối thủ ưa thích Elversberg tại vòng 3 sắp tới. Chẳng là mùa trước trong cả 2 lượt đối đầu, chiến thắng đều thuộc về đại diện bang Baden-Württemberg (3-2 sân nhà và 3-0 sân khách).

Tuy nhiên Elversberg cũng đang có khởi đầu tốt (so với thực lực) khi đều có điểm ở 2 vòng đầu tiên tại giải hạng 2 Đức mùa này dù hôm nào cũng phải "nằm dưới". Chưa dừng lại ở đây, Elversberg còn thắng đến 7-0 tại vòng 1 Cúp quốc gia dù phải làm khách hệt như Karlsruher và đối thủ cũng chơi ở giải hạng 5.

Như vậy trên phương diện phong độ, Elversberg hiển nhiên chẳng có lý do gì để thiếu tự tin vào lúc này. Song chính vì thế mà việc Karlsruher đang được đánh giá cao hơn màn tiếp đón Elversberg vào cuối năm ngoái lại là tín hiệu lạc quan, cho thấy giới chuyên môn dành niềm tin rất lớn vào đội chủ nhà.

Thực tế tại sào huyệt, Karlsruher vô cùng đáng tin cậy: thắng 5/6 trận gần nhất thuộc giải hạng 2 Đức trong khi Elversberg nói gì thì nói vẫn cần phải cải thiện bản lĩnh sân khách. Bằng chứng: từ tháng 12/2023 tới giờ đội bóng này chưa từng không thua 2 trận xa nhà liên tiếp tại đấu trường hạng 2 nước Đức.

Nhận định diễn biến Karlsruher vs Elversberg

Từ mùa trước, Karlsruher thường xuyên chơi rất bốc trên sân nhà và đa số ghi ít nhất 2 bàn/trận tại giải hạng 2. Hệ quả phần lớn màn tiếp khách của đội bóng này diễn ra hấp dẫn, thậm chí 9/13 trận gần đây có không dưới 4 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Elversberg đang chơi tốt nên dễ gì chịu thua Karlsruher một cách dễ dàng và 4/6 trận vừa qua của đội bóng này đã khép lại với trên 3 pha lập công được thực hiện.

Dự đoán kết quả Karlsruher vs Elversberg: 3-1

Thống kê Karlsruher vs Elversberg

Karlsruher vs Elversberg
Đối đầu Karlsruher vs Elversberg
Karlsruher vs Elversberg
Thành tích gần đây của Karlsruher
Karlsruher vs Elversberg
Thành tích gần đây của Elversberg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X