Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá KaPa vs Jaro 22h30 ngày 19/6 (Hạng 2 Phần Lan 2024)

Thứ Ba 18/06/2024 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KaPa vs Jaro lúc 22h30 ngày 19/6 (Hạng 2 Phần Lan 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá KaPa vs Jaro

Mùa trước, KaPa (tên đầy đủ là Kapylan Pallo) lẽ ra đã phải xuống hạng 3 nếu như vào phút chót không xảy ra sự kiện CLB HIFK (đã chính thức trụ hạng) lâm vào cảnh phá sản nên không thể tiếp tục tham dự giải đấu nên KaPa nghiễm nhiên được thế chỗ.

nhan dinh bong da du doan KaPa vs Jaro hang 2 phan lan hom nay
KaPa vs Jaro

Tuy nhiên mùa này KaPa khó có thể trông chờ may mắn từ trên trời rơi xuống như vậy để tiếp tục được gắn bó với giải Hạng 2. Về mặt chuyên môn sau 11 vòng đầu tiên, KaPa chỉ thể hiện tốt hơn mỗi đội cuối bảng Mikkelin Palloilijat mà thôi.

Chiến thắng trước chính đối thủ đó vào ngày 12/5 vừa rồi cũng là khúc khải hoàn duy nhất của thầy trò HLV Sami Okkonen từ đầu mùa 2024 tới giờ (thua 6). Nét tích cực hiếm hoi là gần như toàn bộ số điểm hiện tại của KaPa (6/7) được họ giành trên sân nhà Brahenkentta. Chỉ có điều họ chưa phải đón tiếp một đội khách nào thực sự cứng cựa giống Jaro sắp tới.

Thực ra Jaro bước vào mùa giải năm nay với xuất phát điểm tương tự như KaPa (đều trầy trật trụ hạng thành công ở mùa trước) nhưng khác với đối thủ, Jaro ít nhiều có sự cải thiện. Cụ thể với cùng 11 trận, Jaro thắng được 6 (thua 3). Điểm đáng ghi nhận là "cơ cấu" thắng lợi rất cân bằng: 3 sân nhà - 3 sân khách.

Trong đó 1/3 khúc khải hoàn khi thi đấu xa nhà là trên sân của Mikkelin Palloilijat, đội bóng đồng cảnh ngộ với KaPa. Thậm chí hôm đó tỷ số lên tới 4-1. Ngoài ra, Jaro còn thắng 3/4 lần gần nhất đụng độ KaPa.

KaPa vs Jaro
 

Nhận định diễn biến KaPa vs Jaro

Tuy KaPa thủng lưới trung bình gần 2 bàn/trận từ đầu giải Hạng 2 Phần Lan tới giờ nhưng riêng trên sân nhà số bàn thua họ phải nhận chỉ là 6/20. Trong khi đó, Jaro cũng chẳng sở hữu hàng công quá mạnh và chưa đến một nửa (7/16) xuất hiện trên sân khách. Chừng đó là đủ để không nên chờ đợi vào một cuộc đấu nhiều bàn.

Dự đoán kết quả KaPa vs Jaro: 0-2

Thống kê KaPa vs Jaro

KaPa vs Jaro
Đối đầu KaPa vs Jaro
KaPa vs Jaro
Thành tích gần đây của KaPa
KaPa vs Jaro
Thành tích gần đây của Jaro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X