Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kalmar vs Brommapojkarna 21h30 ngày 14/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Kalmar vs Brommapojkarna thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Kalmar vs Brommapojkarna

nhan dinh bong da du doan Kalmar vs Brommapojkarna vdqg thuy dien hom nay
Kalmar vs Brommapojkarna

Trận đầu tiên sau kỳ nghỉ giữa mùa, Kalmar đã có thắng lợi đáng khích lệ trước AIK Solna được đánh giá cao hơn. Dẫu vậy đó mới chỉ là khúc khải hoàn thứ 4 của đội bóng này từ đầu giải VĐQG Thụy Điển 2024, bằng 1/2 so với số thất bại (8).

Hệ quả xứng đáng: CLB mùa trước từng xếp hạng 6 chung cuộc đang phải chiếm lĩnh một vị trí ở nhóm nguy hiểm (thứ 14 phải đá playoff trụ hạng). Vòng này, Kalmar được chơi trên sân nhà và cũng chỉ phải đón tiếp một Brommapojkarna đang nhiều hơn có 2 điểm.

Như vậy về mặt lý thuyết, chẳng quá nếu cho rằng đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Henrik Jensen có lần đầu tiên kể từ tháng 10/2023 thắng liên tiếp 2 vòng thuộc khuôn khổ Allsvenskan. Nhưng thực tế e rằng Kalmar giỏi lắm giữ lại được 1 điểm.

Hãy lưu ý rằng 3/4 thắng lợi đã qua của đội bóng này diễn ra trên sân khách chứ tại tổ ấm Guldfageln Arena, Kalmar chỉ thắng 1 và thua tới 4 dù đa phần (5/6) được đánh giá cao hơn. Hơn nữa, Kalmar đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 4 cuộc đón tiếp Brommapojkarna vừa qua, thậm chí mùa trước còn thua vỡ mặt 1-3.

Đúng là Brommapojkarna vừa phơi áo đến 0-3 trên sân khách (trước Elfsborg) nhưng mùa này, Brommapojkarna chưa từng thua 2 trận liên tiếp. Đó là bản lĩnh đáng ghi nhận với một đội mà phải nhờ vào trận playoff mới được tiếp tục tham dự Allsvenskan 2024. Thống kê còn chỉ ra 3 trận sân khách gần nhất được xếp ngang hàng đội chủ nhà, đoàn quân dưới trướng Olof Mellberg thậm chí toàn thắng.

Nhận định diễn biến Kalmar vs Brommapojkarna

Đôi bên sở hữu hàng thủ thuộc vào diện kém cỏi nhất giải đấu. Đó là lý do dẫn đến 10/13 trận đã qua của Kalmar cùng 8/13 lần ra sân của Brommapojkarna đều chung kịch bản: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Điều này cũng xuất hiện ở 3/4 cuộc so tài gần đây giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Kalmar vs Brommapojkarna

  • Kalmar: Brolin; Hallberg, Saetra, Osuji, Gersbach; Ring, Magashy, Gojani, Trenskow; Islamovic, Skrabb
  • Brommapojkarna: Sidklev; Jensen, Bjorkander, Abrahamsson, Christensen; Andersson, Fritzson, Odefalk, Jakobsen; Irandust, Vasic

Dự đoán kết quả Kalmar vs Brommapojkarna: 2-2

Thống kê Kalmar vs Brommapojkarna

Kalmar vs Brommapojkarna
Đối đầu Kalmar vs Brommapojkarna
Kalmar vs Brommapojkarna
Thành tích gần đây của Kalmar
Kalmar vs Brommapojkarna
Thành tích gần đây của Brommapojkarna

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X