Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kaiserslautern vs Cologne 2h45 ngày 1/11 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Kaiserslautern vs Cologne thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Kaiserslautern vs Cologne (1/4:0)

Trong quá khứ, Kaiserslautern từng là một thế lực đáng gờm tại nước Đức, đã giành chức VĐQG lẫn cúp quốc gia nhưng suốt từ mùa giải 2012/13 cho đến nay, đội bóng này không còn được hít thở bầu không khí của hạng đấu số 1 Bundesliga, thậm chí có 4 mùa còn rơi xuống tận giải hạng 3.

nhan dinh bong da du doan Kaiserslautern vs Cologne cup quoc gia duc hom nay
Kaiserslautern vs Cologne

Kể từ mùa giải 2022/23, Kaiserslautern đã trở lại được giải hạng 2 (xếp thứ 9 chung cuộc mùa trước). Sự suy giảm vị thế cũng kéo theo thành tích đi xuống ở đấu trường cúp quốc gia khi trong vòng gần chục năm trở lại đây, cùng lắm Kaiserslautern lọt vào đến vòng 3 (hay vòng 1/8). Riêng 2 mùa gần nhất, họ dừng bước ngay vòng đầu tiên mà nguyên nhân một phần do sớm phải đụng độ đại diện của Bundesliga.

Mùa này, Kaiserslautern may mắn hơn khi vòng đầu tiên được xếp cặp với một đội hạng 4 nên dễ dàng thắng đậm 5-0. Nhìn chung, đội quân của HLV Dirk Schuster chơi tạm ổn từ đầu mùa 2023/24 và đang có vị trí ở nhóm đầu giải hạng 2 nên trước mắt "được phép" dốc sức cho mặt trận cúp quốc gia.

Bên kia chiến tuyến, Cologne tiếp tục chạm trán một đại diện của giải hạng 2 tại Cúp quốc gia Đức mùa này. Trước đó, "bầy dê" đã phải nhờ tới hiệp phụ mới vượt qua được Osnabruck. Từ chiến thắng nhọc nhằn như vậy thì có cơ sở để nhận định rằng: Cologne hoặc không mấy mặn mà với đấu trường phụ hoặc sở hữu năng lực chuyên môn không cao.

Mà thực tế thì từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, chuyên môn của Cologne rất có vấn đề. Tính cả thắng lợi ở vòng 1 Cúp QG thì thầy trò HLV Steffen Baumgart mới có đúng 2 khúc khải hoàn sau 10 lần ra sân (không tính giao hữu) và thua đến 7. Gần nhất, Cologne vừa phải hứng chịu trận thua đậm nhất tính đến lúc này: 0-6 trước Leipzig.

Trong bối cảnh như vậy, Cologne càng chẳng có tâm trạng nào để ra sân ở Cúp quốc gia, chưa kể cuối tuần này, họ còn một trận quan trọng hơn nhiều: gặp Ausburg (đối thủ cùng thân phận "ứng viên xuống hạng") tại Bundesliga.

Dù thế nào mức -1/4 dành cho Cologne cũng là quá thấp. Mức này dường như hoàn toàn do yếu tố "lệch hạng" mang lại chứ không hề cho thấy chuyên môn của đội khách hơn được đội chủ nhà. Vì thế, có cơ sở để tin rằng Kaiserslautern tối thiểu sẽ không thua trong 90 phút.

Phân tích tổng số bàn thắng Kaiserslautern vs Cologne (2 3/4)

Kể cả có dừng bước sớm thì Cologne không được phép chơi bạc nhược để tránh tinh thần toàn đội thêm suy sụp. Trong khi đó, Kaiserslautern được chơi trên sân nhà thì hiển nhiên cũng sẽ chiến đấu hết mình. Thống kê chỉ ra mọi trận sân nhà từ đầu mùa 2023/24 của Kaiserslautern (6 trận) và 5/6 trận chính thức gần nhất của Cologne đều chung kết cục: ít nhất 3 tình huống lưới rung. Trận đấu này xem ra rất hứa hẹn sẽ nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Kaiserslautern vs Cologne

  • Kaiserslautern: Krahl, Elvedi, Kraus, Soldo, Zimmer, Redondo, Tomiak, Raschl, Ritter, Tachie, Boyd.
  • Cologne: Schwaebe, Carstensen, Chabot, Huebers, Paqarada, Ljubicic, Martel, Maina, Waldschmidt, Selke, Kainz.

Dự đoán kết quả Kaiserslautern vs Cologne: 2-2

Thống kê Kaiserslautern vs Cologne

Kaiserslautern vs Cologne
Đối đầu Kaiserslautern vs Cologne
Kaiserslautern vs Cologne
Thành tích gần đây của Kaiserslautern
Kaiserslautern vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X