Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Sassuolo (02h45 ngày 17/1): Quyết tâm phục thù

Thứ Hai 15/01/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Juventus vs Sassuolo nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng thành Turin trả món nợ thua 2-4 ở lượt đi.

Juventus vs Sassuolo: Đòi nợ được không?

Kể từ thất bại sốc 2-4 trong trận đấu vào tháng 9 tại sân vận động Mapei của Sassuolo, Juventus đã không phải nhận thất bại nào trong 14 vòng gần nhất ở Serie A. Thành tích của họ là 11 chiến thắng và 3 trận hòa, tốt nhất ở Serie A trong khoảng thời gian đó, nhiều hơn Inter Milan 3 điểm. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội bóng thành Turin vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Italia mùa này.

Nhận định Juventus vs Sassuolo (02h45 ngày 171) Quyết tâm phục thù 1
Juventus đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại

Sau 19 vòng đấu, Juventus có tổng cộng 46 điểm. Ở trận đấu sớm ở vòng 20, đội đầu bảng Inter Milan đã đánh bại Monza với tỷ số 5-1. Với 3 điểm có được, đội bóng thành Milan đã nới rộng khoảng cách với Juventus lên thành 5 điểm. Và để rút ngắn khoảng cách với Inter Milan, Juventus buộc phải đánh bại Sassuolo trên sân nhà.

Nhận định Juventus vs Sassuolo nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Allegri cần phải giành 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với Inter Milan xuống thành 2 điểm, đồng thời trả món nợ thua 2-4 ở trận lượt đi trên sân của đối thủ. Phong độ của Juventus gần đây là cực tốt, họ đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Xa hơn, 16 trận gần đây trên mọi mặt trận, Bà đầm già bất bại, trong đó có 13 chiến thắng và 3 trận hòa.

Những kết quả tốt giúp Juventus trở thành đối trọng số 1 của Inter Milan trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này, họ cũng đánh bại Frosinone với tỷ số 4-0 ở trận đấu gần nhất để vào bán kết cúp QG Italia. Năm nay Dusan Vlahovic và các đồng đội không tham dự cúp châu Âu, bởi vậy họ sẽ dồn toàn lực vào các giải đấu ở đấu trường quốc nội. Phía trước Juventus là 2 trận đấu với Lazio ở bán kết cúp QG Italia, và vô số những trận đấu ở Serie A. 

Đoàn quân của Allegri chỉ để thủng lưới 8 bàn trong 16 trận gần nhất trên sân nhà, tại tổ ấm của mình họ cũng đã thắng 8 trong 10 trận gần nhất. Bây giờ Juventus cần phải quên đi thất bại đáng xấu hổ trước Sassuolo ở lượt đi, trận đấu mà Wojciech Szczesny có một sai lầm khó tha thứ còn Federico Gatti phản lưới nhà.

Juventus vs Sassuolo
Juventus vs Sassuolo vòng 20 Serie A 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Sassuolo bây giờ là một trong những đối thủ gây ra nhiều khó khăn nhất cho Juventus. Chiến thắng 4-2 vào tháng 9 là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng này trước Bianconeri, xa hơn Sassuolo đã thắng 3 trong 5 trận đấu gần đây nhất trước Juventus. Nên nhớ rằng trước đó họ chỉ thắng 1 trong 16 trận gần nhất đối đầu với Lão phu nhân, nhận 12 thất bại.

Andrea Pinamonti đã ghi bàn trong chiến thắng trước Juventus vào tháng 9 năm ngoái, anh vừa tiếp tục lập công trong trận gặp Fiorentina gần nhất, giúp Sassuolo giành chiến thắng tối thiểu. Tuy nhiên đây cũng là chiến thắng duy nhất của Sassuolo trong 7 trận gần đây. Trước đó họ không thắng trong 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 5 thất bại.

Những kết quả không tốt gần đây khiến đội bóng của Alessio Dionisi tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Tuy nhiên, Sassuolo đã đánh bại cả Inter, Juventus và Fiorentina, những đội bóng đang nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Serie A mùa giải năm nay. Với niềm cảm hứng Domenico Berardi, đội chủ sân Mapei luôn gây khó khăn cho những đội bóng được đánh giá cao hơn. 

Mặc dù chơi không quá tốt từ đầu mùa giải, nhưng đội khách giành nhiều hơn 2 điểm so với thời điểm này của mùa giải năm ngoái. Và việc ăn mừng trận đấu thứ 400 tại Serie A bằng một chiến thắng trước Juventus chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin cho họ trong phần còn lại của mùa giải. 

Nhận định Juventus vs Sassuolo (02h45 ngày 171) Quyết tâm phục thù 2
 Sassuolo sa sút rất nhiều kể từ khi đánh bại Juventus vào tháng 9 năm ngoái

Về mặt lực lượng, Juventus lạc quan về sự hồi phục của Adrien Rabiot, người đã bỏ lỡ trận đấu ở Coppa Italia tuần trước vì vấn đề ở đùi. Cầu thủ người Pháp hiện đã tập luyện bình thường và có thể thay thế Weston McKennie bị treo giò. Federico Gatti cũng phải chấp hành lệnh cấm thi đấu một trận, vì vậy Alex Sandro sẽ cạnh tranh với Daniele Rugani để góp mặt trong đội hình 3 hậu vệ của đội chủ nhà.

Federico Chiesa có thể ngồi dự bị sau khi hồi phục chấn thương đầu gối, nhưng Moise Kean vắng mặt do vấn đề về ở chân. Dusan Vlahovic sẽ đặt mục tiêu tiếp tục chuỗi ghi bàn của mình trước Sassuolo. Anh đã ghi bàn trong cả 3 trận sân nhà gặp đội bóng này gần nhất, bao gồm cả cú đúp tại Allianz Stadium vào tháng 8 năm 2022.

Trong khi đó, đội khách dự kiến sẽ để Marcus Pedersen và Mattia Viti chơi ở những vị trí hậu vệ cánh, vì Jeremy Toljan (gân khoeo) và Matias Vina (đầu gối) đều vắng mặt vì chấn thương. Trên hàng công, Andrea Pinamonti sẽ được hỗ trợ bởi Domenico Berardi, người đã suýt gia nhập Juventus vào tháng 8.

Nhận định Juventus vs Sassuolo

Inter Milan đã có chiến thắng ở trận đấu sớm và nới rộng cách biệt điểm số với đội nhì bảng Juventus lên thành 5 điểm. Chắc chắn mục tiêu của đội bóng thành Turin là 3 điểm trước Sassuolo. Lão phu nhân đang là đội bóng có phong độ ổn định nhất xứ sở mỳ ống khi bất bại 16 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự, trong đó có 13 chiến thắng. Trong khi đó, Sassuolo trình diễn bộ mặt nghèo nàn khi thua 5 trong số 7 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Đáng lưu ý, họ từng thua tới 9 trong số 11 trận vừa rồi làm khách trên sân của Juventus. 

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều hơn 2 bàn. 13 trong số 14 trận đối đầu vừa qua giữa Juventus và Sassuolo có ít nhất 3 bàn/trận. 4/5 trận đấu mới đây của Juventus và 8/10 trận đấu vừa rồi của Sassuolo có tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-1 Sassuolo

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 13 trong 14 trận gần nhất giữa Juventus và Sassuolo trên mọi đấu trường. 
  • Juventus đã thắng 10 trong 12 trận sân nhà gần nhất trước Sassuolo trên mọi đấu trường.
  • Juventus đã ghi ít nhất 2 bàn ở 14 trên 16 trận gần nhất gặp Sassuolo trên mọi đấu trường.
  • Juventus bất bại trong 16 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 13 chiến thắng.
  • Sassuolo thua 5 trong 7 trận gần đây trên mọi đấu trường.
  • Sassuolo thắng 3 trong 5 trận gần nhất trước Juventus, trước đó họ chỉ thắng 1 và thua 12 trong 16 lần đối đầu với đội bóng thành Turin.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân Juve có tổng bàn thắng lẻ. 10/13 trận vừa qua của Juve cũng chung diễn biến.
  • Juventus ghi bàn ở cả 11 trận gần nhất tiếp đón Sassuolo trên sân nhà.

Phong độ gần đây của Juventus

Phong độ gần đây của Sassuolo

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Sassuolo (02h45 ngày 171) Quyết tâm phục thù 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X