Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Salernitana 23h00 ngày 12/5 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 12/05/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Salernitana lúc 23h00 ngày 12/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Juventus vs Salernitana (0:2 1/4)

Trận này chỉ còn ý nghĩa với một đội mà thôi bởi Salernitana đã chính thức xuống hạng còn Juventus cần thêm khoảng 3 điểm nữa để chắc chắn nằm trong Top 5 chung cuộc (được dự Champions League mùa sau). Hồi đầu năm, đôi bên từng đụng độ 2 lần liên tiếp và kết quả, Salernitana đều thua bất chấp trận nào cũng là đội mở tỷ số. Nhưng ở cuộc đối đầu thuộc giải VĐQG, Salernitana thực tế chỉ thất bại sát nút 1-2 trong thế bị mất người lúc đang dẫn trước và bàn quyết định của Juventus được ghi vào phút 90+1.

nhan dinh bong da du doan Juventus vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Juventus vs Salernitana

Giờ đây khi mà số phận đã an bài, việc Salernitana thể hiện ra sao (đặc biệt là khía cạnh tinh thần và động lực thi đấu) thực sự là một "bí ẩn". Song dựa trên những gì thể hiện ở trận gần nhất sau khi chính thức xuống hạng (chỉ thua sát nút Atalanta 1-2), giới nhận định bóng đá vẫn có chút niềm tin rằng đội bóng của HLV Colantuono sẽ không đến mức quá buông xuôi.

Tất nhiên với thực lực hoàn toàn vượt trội và điểm tựa sân nhà, Juventus nếu thích đủ khả năng đè bẹp Salernitana một lần nữa giống như trận đấu hồi đầu năm tại Coppa Italia cũng diễn ra trên thánh địa Allianz (6-1) nhưng hãy lưu ý rằng vào giữa tuần sau, "Lão bà" còn một trận quan trọng hơn nhiều: chung kết Coppa Italia gặp Atalanta nên HLV Allegri chắc không "gàn dở" đến mức dốc hết sức để giành lấy một thắng lợi đậm nhất có thể trước Salernitana. Thậm chí khả năng cao ông còn cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị.

Đừng quên hiệu số bàn thắng - bại không phải là tiêu chí quá quan trọng tại giải VĐQG Italia bởi theo thể lệ trong trường hợp các đội bằng điểm nhau thì chỉ số đối đầu trực tiếp được xét đến đầu tiên để phân thứ hạng.

Bản thân Juventus mùa này không có "thói quen" thắng to trên sân nhà ở đấu trường Serie A. Chẳng thế mà chỉ 3/10 thắng lợi có cách biệt trên 1 bàn. Đó chính là lý do khiến Juventus không phải là địa chỉ ưa thích của giới mộ điệu khi thi đấu tại Allianz (bởi đơn giản, Juventus đa phần được đánh giá rất cao tối thiểu -1 nên thắng tối thiểu là không đủ). Xem ra, Juventus dù vẫn sẽ thắng trận này nhưng hứa hẹn không quá 2 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Juventus vs Salernitana (3 1/4)

Do Juventus được dự đoán thắng không quá đậm nên cuộc chơi mà ít bàn cũng là kết cục hợp lý. Thực tế trên sân nhà từ đầu Serie A 2023/24 tới giờ, "bà đầm già" rất hiếm khi ghi trên 2 bàn/trận nhưng đổi lại rất nhiều trận giữ sạch lưới. Hệ quả đến 14/17 trận khép lại với tối đa 3 tình huống lưới rung. 5/7 trận gần đây của Salernitana có cùng kết cục.

  • Lựa chọn: Dưới 4 bàn

Đội hình dự kiến Juventus vs Salernitana

  • Juventus (3-5-2): Szczesny, Gatti, Bremer, Rugani, Cambiaso, McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic, Vlahovic, Chiesa
  • Salernitana (3-4-2-1): Fiorillo, Pierozzi, Fazio, Pirola, Sambia, Coulibaly, Basic, Bradaric, Vignato, Tchaouna, Ikwuemesi

Dự đoán kết quả Juventus vs Salernitana: 2-0

Thống kê Juventus vs Salernitana

Juventus vs Salernitana
Đối đầu Juventus vs Salernitana
Juventus vs Salernitana
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X