Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Napoli (23h00 ngày 21/9): Không dễ cho chủ nhà

Thứ Năm 19/09/2024 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Juventus vs Napoli nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Napoli của Conte không dễ dàng chấp nhận thất bại.

Nhận định Juventus vs Napoli: Dễ chia điểm

Trở lại Champions League sau một năm vắng bóng, Juventus đã tiếp đón nhà vô địch Hà Lan - Eredivisie PSV Eindhoven trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên, và mặc dù không thể giữ sạch lưới giữ sạch lưới, đoàn quân của Thiago Motta vẫn giành chiến thắng 3-1. Kenan Yildiz là người ghi bàn đầu tiên, trước khi các bàn thắng của Weston McKennie và Nico Gonzalez giúp Juventus giành điểm, và ngay cả khi để thủng lưới trong thời gian bù giờ cũng không thể làm mất đi chiến thắng ấn tượng của đội chủ nhà. 

Nhận định Juventus vs Napoli (23h00 ngày 219) Không dễ cho chủ nhà 1
Juventus bất bại ở mùa giải năm nay

Dưới thời tân huấn luyện viên Motta, Juventus đã khởi đầu mùa giải một cách ấn tượng khi giành chiến thắng 3-0 liên tiếp trước khi có phần sa sút khi hòa 0-0 liên tiếp trước Roma và Empoli. Bianconeri hiện đã có 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở Serie A mùa này. Với một số bản hợp đồng mới cùng một số ngôi sao trẻ trong đội hình, họ có thể mong đợi sẽ chiến đấu hết mình cho chức vô địch.

Sau chiến thắng trước PSV, Juventus tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này họ sẽ tiếp Napoli ở vòng 5 Serie A 2024/25. 2 trận hòa gần nhất khiến Juventus kém Napoli một điểm trước trận đấu vào thứ 7, trong khi đội đầu bảng Udinese có 10 điểm sau 4 trận. Juventus đã giành chiến thắng ở 10 trong số 13 trận sân nhà gần nhất trước Napoli, bao gồm cả chiến thắng 1-0 ở mùa giải trước, vì vậy họ sẽ hướng tới mục tiêu tiếp tục thành tích đó vào cuối tuần này, khi một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất mọi thời đại của họ trở lại Turin.

Trong số những HLV có ít nhất 50 trận dẫn dắt Bianconeri, Antonio Conte (68%) đứng thứ hai về tỷ lệ chiến thắng trên mọi đấu trường. Hơn nữa, ông là một trong 6 huấn luyện viên duy nhất vượt qua 100 trận thắng khi còn ở Juventus. Trước đây từng là huấn luyện viên của Inter Milan, đối thủ truyền kiếp của Juventus, đây không phải là lần đầu tiên Conte trở lại Sân vận động Allianz và ông sẽ không có cảm xúc gì khi cố gắng giành chiến thắng trước câu lạc bộ cũ của mình.

Juventus vs Napoli
Juventus vs Napoli vòng 5 Serie A 2024/25

Napoli thực sự đã thắng 6 trong 9 trận gần nhất gặp Juventus tại Serie A - nhiều như 22 trận trước đó - và kết quả gần đây cho thấy họ có thể giành được số điểm tối đa trong lần đối đầu tới đây. Sau khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ - khi để thua 0-3 ở trận mở màn Serie A trước Hellas Verona, Napoli đã bứt phá và hiện chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 9/12 điểm tối đa.

Ba chiến thắng liên tiếp - với trung bình ba bàn thắng được ghi mỗi trận - đã mang lại sự lạc quan cho đoàn quân của Conte, gần đây nhất là chiến thắng 4-0 trước Cagliari. Khvicha Kvaratskhelia và Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ ghi bàn trước Cagliari, và giờ đây Napoli có thể giành được bốn chiến thắng liên tiếp tại Serie A lần đầu tiên kể từ đầu năm ngoái. Việc không phải tham dự cúp châu Âu cũng mang đến những lợi thế cho Napoli trong cuộc đua vô địch ở Serie A mùa này.

Thiago Motta có thể sẽ thực hiện một số thay đổi trong đội hình của mình, khi Juventus đã thi đấu vào giữa tuần. Sau khi Federico Gatti bị thương, hậu vệ đa năng người Brazil, Danilo có thể được đưa vào hàng thủ bốn người của đội chủ nhà. Chỉ có cựu tiền đạo Napoli, Arkadiusz Milik và Francisco Conceicao chắc chắn phải ngồi ngoài. Dusan Vlahovic sẽ tìm kiếm bàn thắng thứ hai của mình trong mùa giải, khi anh cố gắng cải thiện thành tích yếu kém trước đối thủ: Cầu thủ người Serbia này chỉ ghi được một bàn trong 516 phút thi đấu với Napoli cho đến nay.

Nhận định Juventus vs Napoli (23h00 ngày 219) Không dễ cho chủ nhà 2
Juventus sẽ gặp nhiều khó khăn trước Napoli

Trong khi đó, niềm hy vọng tấn công mới của đội khách, Romelu Lukaku, đã ghi bàn trong cả hai lần ra sân đầu tiên cho câu lạc bộ, nhưng ở cả Premier League và Serie A, tiền đạo người Bỉ chưa bao giờ ghi bàn trong cả ba trận đầu tiên. Anh sẽ được hỗ trợ bởi Khvicha Kvaratskhelia và David Neres hoặc Matteo Politano ở phần ba cuối sân, nhưng vẫn chưa biết liệu Antonio Conte có thay đổi vị trí ở hàng tiền vệ hay không, sau khi cặp đôi người Scotland Billy Gilmour và Scott McTominay đều ra mắt từ băng ghế dự bị vào tuần trước. Napoli không phải lo lắng về chấn thương khi không tham dự cúp châu Âu và có thể tung ra đội hình mạnh nhất.

Nhận định Juventus vs Napoli

Napoli không thua: Juventus có lợi thế sân nhà, nơi họ có thành tích khá tốt trước Napoli. Tuy nhiên đội khách đang có phong độ cao hơn, họ còn được nghỉ trọn vẹn một tuần trong khi đội chủ nhà thi đấu ở cúp châu Âu. Với những hiểu biết về đội bóng cũ, Conte có thể giúp Napoli giành điểm ở trận đấu này.

Ít hơn 3 bàn: Hàng thủ Juventus chưa nhận bàn thua nào ở Serie A mùa này, trong khi thành tích phòng thủ của Napoli đang tốt dần lên. Rất khó để trận đấu này xuất hiện mưa gôn.

Napoli không thua về số phạt góc: Dưới thời Motta, Juventus không cày góc. Trong khi với chiều cao của Lukaku, Napoli thường xuyên tạt bóng vào vòng cấm. Napoli sẽ không thua Juventus về số phạt góc trong 90 phút. 

Dự đoán tỷ số: Juventus 1-1 Napoli

Thông tin bên lề

  • Juventus chưa nhận bàn thua nào ở Serie A mùa này.
  • Napoli toàn thắng 3 trận gần nhất ở Serie A.
  • Juventus đã giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất ở Serie A.
  • Juventus bất bại 12 trận gần nhất ở Serie A.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần đây của Napoli ở Serie A.

Phong độ gần đây của Juventus

Phong độ gần đây của Napoli

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Juventus: Di Gregorio; Kalulu, Danilo, Bremer, Cambiaso; Locatelli, Luiz; Gonzalez, Koopmeiner, Yildiz; Vlahovic

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno; Mazzocchi, Lobotka, Anguissa, Spinazzola; Politano, Kvaratskhelia; Lukaku

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X