Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Lecce 1h45 ngày 27/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 25/09/2023 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Lecce lúc 1h45 ngày 27/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Juventus vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Juventus vs Lecce

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Lecce (0:1)

Cuối tuần vừa rồi, Juventus đã có trận đấu "thảm họa" trên sân của Sassuolo khi thua 2-4, trong đó bàn ấn định tỷ số là màn phản lưới nhà "kinh điển" của Federico Gatti. Dẫu vậy với việc giành 10 điểm từ 4 vòng trước đó thì rõ ràng "Lão bà" khởi đầu Serie A 2023/24 không hề tệ.

Nhưng Bianconeri cần phải sớm chứng minh thất bại vừa rồi chỉ là tai nạn mà thôi chứ không phải đội bóng đang bắt đầu gặp vấn đề. Đánh giá khách quan nếu chơi đúng năng lực thì thầy trò HLV Max Allegri thừa khả năng cạnh tranh Scudetto chứ không chỉ dừng lại một vị trí trong Top 4 chung cuộc.

Điểm lạc quan ở trận thua "u ám" vừa rồi là việc tiền đạo Federico Chiesa nổ súng trận thứ 3 liên tiếp. Ngôi sao người Italia dường như sắp tìm lại được phong độ đỉnh cao sau khi đánh mất mình vì nghỉ thi đấu quá lâu do chấn thương dài hạn. Mới qua 5 vòng tại Serie A 2023/24, Chiesa đã ghi được 4 bàn - bằng thành tích của cả mùa trước (sau 33 trận). Cộng thêm Vlahovic (cũng 4 bàn), Juventus đang sở hữu bộ đôi tiền đạo số 1 giải đấu.

Vòng đấu giữa tuần này, Juventus tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải đụng độ "hiện tượng" của giải đấu, CLB Lecce. Ít ai ngờ đội bóng mùa trước suýt rớt hạng lại có thể chơi hay đến thế: chưa thưa một trận nào trong mùa giải mới (thắng 3, hòa 2 ở giải VĐQG).

Hãy nhớ rằng, ngoài Lecce thì cũng chỉ có thêm Inter Milan vẫn còn bất bại. Đội bóng vùng Apulia luôn chiến đấu đến cùng và không bao giờ có khái niệm hài lòng với kết quả hay từ bỏ. Chẳng thế mà một nửa số bàn thắng (4/8) Lecce ghi được sau 5 vòng vừa rồi xuất hiện vào khoảng thời gian cuối trận (từ phút 80).

Mùa trước khi làm khách của Juventus (tháng 5/2023), Lecce chỉ thua 1-2. Hôm đó họ được xếp mức +1, tương đương với trận sắp tới bất chấp đang sở hữu phong độ tốt chưa từng có. Nói cách khác mức này báo hiệu kết cục không mấy tốt lành đang chờ đợi Lecce (thất bại).

Phân tích tổng số bàn thắng Juventus vs Lecce (2 1/2)

3 trận gần nhất của Lecce có không quá 2 lần lưới rung. Phải làm khách của Juventus mạnh hơn, hiển nhiên đội bóng của HLV Roberto D'Aversa sẽ chơi chặt chẽ nhất có thể. Lịch sử đối đầu cũng ghi nhận 5/7 màn gặp nhau gần nhất giữa đôi bên xuất hiện tối đa 2 pha làm bàn. Bản thân Juventus chưa từng nổ súng quá 2 lần ở 10 trận sân nhà vừa qua tại các giải chính thức, làm cho 8 trận trong số này ít bàn (dưới 3).

Đội hình dự kiến Juventus vs Lecce

  • Juventus (3-5-2): Perin; Rugani, Bremer, Danilo; Weah, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Cambiaso; Kean, Milik
  • Lecce (4-3-3): Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Dorgu; Kaba, Ramadani, Rafia; Almqvist, Krstovic, Oudin

Dự đoán kết quả Juventus vs Lecce: 2-0

Thống kê Juventus vs Lecce

Juventus vs Lecce
Đối đầu Juventus vs Lecce
Juventus vs Lecce
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X