Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Inter (02h45 ngày 27/11): Cản bước Nerazzurri

Thứ Bảy 25/11/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Juventus vs Inter nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Nerazzurri giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Juventus.

Juventus vs Inter: Căng như dây đàn

Juventus đang thi đấu thực sự tốt trong thời gian gần đây. Đội bóng thành Turin khởi đầu tháng 11 bằng chiến thắng 1-0 trước Fiorentina, sau đó đánh bại Cagliari với tỷ số 2-1. 2 chiến thắng này nâng chuỗi thắng liên tiếp ở Serie A của thầy trò Max Allegri lên con số 5. Trước đó họ đánh bại Torino (2-0), AC Milan (1-0) và Verona (1-0) trong tháng 10.

Nhận định Juventus vs Inter (02h45 ngày 2711) Cản bước Nerazzurri 1
Juventus thắng 5 trận liên tiếp ỏ Serie A

Tính ra sau 12 vòng đầu tiên ở Serie A mùa này, Juventus thắng 9, hòa 2 và thua 1. Đây là khởi đầu tốt nhất của Bà đầm già sau 12 vòng đấu kể từ mùa giải 2019/20, đó là lần cuối cùng mà họ giành Scudetto. Những kết quả ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải đưa Juventus lên vị trí thứ 2 ở Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan khoảng cách 2 điểm.

Khi mà Napoli và Milan đang xuất hiện nhiều vấn đề, trong khi đó Roma, Atalanta hay Lazio không có chiều sâu lực lượng quá tốt, viễn cảnh một cuộc đua song mã giữa Juventus và Inter Milan đang dần hiện hữu trước mặt. Sau loạt trận của các ĐTQG, Juventus được thi đấu trên sân nhà, họ tiếp chính đội đầu bảng Inter Milan. Nhận định Juventus vs Inter nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng Juventus không dễ nhận thất bại trước Nerazzurri. 

Theo thống kê, Juventus vượt trội so với đại diện của thành Milan về kết quả đối đầu. Cụ thể, trong 8 lần gặp nhau gần nhất ở Serie A, đội bóng thành Turin thắng tới 5 lần. Trong 2 lần đối đầu Inter ở Serie A gần đây phần thắng đều thuộc về đội bóng của Allegri, họ sẽ có cơ hội đánh bại đội bóng thành Milan 3 lần liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia và giữ sạch lưới lần đầu tiên kể từ năm 1977. Với việc không tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay, Juventus đang tập trung toàn lực vào mặt trận Serie A. Họ đang quyết tâm có thể đánh bại đội đầu bảng trên sân nhà. 

Juventus vs Inter
Juventus vs Inter vòng 13 Serie A 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan đã thắng 10 trong số 12 trận đấu mùa này, chỉ chịu một trận thua sốc trước Sassuolo, và trong suốt lịch sử Serie A của mình, họ chỉ thắng 11 trong số 13 trận đầu tiên hai lần trước đó: Vào năm 1950 và sau đó là năm 2019. Nếu như Juventus thắng 5 trận liên tiếp ở Serie A thì Inter Milan cũng đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Thầy trò Inzaghi đã chắc chắc vượt qua vòng bảng Champions League trước 2 lượt trận, và bây giờ họ có thể dồn sức cho đấu trường quốc nội. Ở trận đấu gần nhất ở Serie A, đội bóng thành Milan đánh bại Frosinone với tỷ số 2-0, Federico Dimarco và Hakan Calhanoglu là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Trong chuỗi 6 chiến thắng gần đây, thầy trò Simone Inzaghi đã đánh bại những đối thủ khó chịu ở Serie A là Roma và Atalanta. 

Sau khi không thể cạnh tranh với Napoli ở mùa giải trước, Inter đang nỗ lực để vô địch Serie A mùa này. Và Juventus có lẽ là đối thủ lớn nhất của họ ở mùa giải năm nay. Một chiến thắng trên sân của đối thủ trực tiếp sẽ là lời khẳng định cho sức mạnh của Nerazzurri. Tuy nhiên, có một thống kê chống lại Inter Milan, theo đó họ chỉ thắng 2 trong 17 lần làm khách gần nhất trên sân của Juventus ở Serie A, trong 15 trận còn lại họ nhận tới 11 thất bại và có 9 lần không thể ghi bàn. Có lẽ chuyến làm khách tại sân vận động Allianz có thể là thử thách khó khăn nhất của Inter ở mùa giải năm nay.

Nhận định Juventus vs Inter (02h45 ngày 2711) Cản bước Nerazzurri 2
 Inter thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường

Về mặt lục lượng, Juventus không có Paul Pogba và Nicolo Fagioli vì án treo giò. Manuel Locatelli đang phải vật lộn với vấn đề về xương sườn khiến anh không thể tham dự vòng loại Euro 2024 cùng ĐT Italia, anh sẽ tiếp tục vắng mặt trước Inter Milan. Do đó, việc Adrien Rabiot trở lại sau lệnh cấm thi đấu một trận là cực kỳ quan trọng, cầu thủ người Pháp có thể chơi bên cạnh Fabio Miretti và Weston McKennie ở tuyến giữa của đội chủ nhà. 

Có khả năng xuất phát ở cánh trái trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Allegri, Filip Kostic đã ghi bàn thắng duy nhất vào tháng 3 giúp Juventus giành chiến thắng 1-0 trước Inter, anh cũng là người kiến tạo 3 trong 6 pha lập công gần nhất của Juve tại Serie A. Bộ đôi phòng ngự Mattia De Sciglio và Danilo vẫn không có mặt, trong khi Tim Weah phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi.

Inter cũng đang thiếu một cặp hậu vệ cánh, vì cả Benjamin Pavard (đầu gối) và Alessandro Bastoni (bắp chân) đều bị loại khỏi trận đấu hôm Chủ nhật. Stefan de Vrij và Matteo Darmian có thể sẽ đá chính ở hàng hậu vệ của Nerazzurri. Hàng công của đội khách được dẫn dắt bởi Marcus Thuram và Lautaro Martinez,.

Cựu cầu thủ Juventus, Juan Cuadrado (Achilles) đã trở lại tập luyện nên có thể sẽ được đưa vào băng ghế dự bị bởi HLV Simone Inzaghi. 

Nhận định Juventus vs Inter Milan

Juventus và Inter Milan đang là hai đội bóng chơi ổn định và chia sẻ 2 vị trí đầu tiên ở Serie A mùa này. Inter Milan đang có phong độ thăng hoa với 10 trận thắng, hòa 1 và chỉ thua 1 lần sau 12 trận, họ hơn Juventus khoảng cách 2 điểm. 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ giúp đội bóng thành Milan tiến bước dài trong cuộc đua tranh vô địch. Tuy nhiên, không dễ để Inter có được chiến thắng khi Juventus cũng đang chơi ấn tượng. 5 chiến thắng liên tiếp ở Serie A và thêm lợi thế sân nhà, đội quân của HLV Allegri có thể nghĩ tới một kết quả từ hòa tới thắng.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. 7/8 trận đối đầu vừa rồi giữa Juventus và Inter Milan có không quá 2 bàn/trận. 6/7 trận đấu mới đây của Juventus có tối đa 2 bàn. 3 trong số 4 trận đấu gần đây của Inter Milan cũng có không quá 2 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Juventus 0-0 Inter Milan

Thông tin bên lề

  • Inter đã thắng 12 trong 14 trận gần nhất ở Serie A.
  • Juventus hòa trong hiệp một trước khi thắng 5 trong 7 trận gần nhất ở Serie A.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 10 trong số 12 trận gần nhất trên sân nhà của Juventus trước Inter trên mọi đấu trường.
  • Juventus thắng Inter Milan ở 5 trong 8 trận gần nhất ở Serie A.
  • 2 lần gặp Inter Milan gần nhất ở Serie A, Juventus đều thắng và giữ sạch lưới.
  • Juventus đã giành 19 điểm/7 trận Serie A gần nhất. Trong 7 trận đó, Lão phu nhân chỉ phải nhận đúng… 1 bàn thua.

Phong độ gần đây của Juventus

Phong độ gần đây của Inter Milan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Juventus vs Inter
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X