Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Hellas Verona (01h45 ngày 29/10): Nỗ lực giành 3 điểm

Thứ Bảy 28/10/2023 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Juventus vs Hellas Verona nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành Turin giành thêm 3 điểm ở Serie A mùa này.

Juventus vs Hellas Verona: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Ở trận đấu gần nhất, Juventus đã tận dụng lợi thế hơn người để đánh bại AC Milan với tỷ số 1-0 ngay trên sân của đối thủ. Cú sút của Manuel Locatelli đã chạm vào người một cầu thủ đội chủ nhà đổi hướng, khiến mành lưới của Rossoneri rung lên. Pha lập công đầy may mắn này mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng thành Turin. Locatelli đã chấm dứt chuỗi 50 trận liên tiếp không ghi bàn, và 1/3 số bàn thắng mà anh có được ở Serie A đến từ bên ngoài vòng cấm, trong đó có một bàn vào lưới Verona, vào tháng 3 năm 2021.

Nhận định Juventus vs Hellas Verona (01h45 ngày 2910) Nỗ lực giành 3 điểm 1
Juventus vừa đánh bại AC Milan tại San Siro

Với 3 điểm có được trước AC Milan, Juventus đã vươn lên vị trí thứ 3 ở Serie A mùa này, họ giành 20 điểm sau 9 trận. Đội bóng thành Turin hiện đang kém AC Milan và Inter Milan lần lượt 1 và 2 điểm. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, đoàn quân của Allegri cho thấy họ thực sự đã trở lại trong cuộc đua giành Scudetto ở mùa giải năm nay. Trong khoảng thời gian đã qua của mùa giải, Juventus đã đánh bại cả Lazio và Milan, những đội bóng được đánh giá cao.

Ở vòng 10 Serie A, Juventus trở về sân nhà tiếp Verona. Nhận định Juventus vs Hellas Verona nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành Turin giành thêm 3 điểm ở Serie A mùa này. Theo thống kê, Juventus không chỉ giữ sạch lưới trong cả hai trận sân nhà gần nhất - nhiều như 9 trận trước đó, mà họ còn không để thủng lưới bàn nào trong hơn 360 phút gần nhất. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có câu lạc bộ Ligue 1 - Nice tự hào về chuỗi trận giữ sạch lưới tốt hơn. 

Trước trận đấu ở vòng 10, Bianconeri đã thắng cả 3 trận gần nhất trước Verona tại giải VĐQG, giữ sạch lưới trong cả 3 trận đấu này. Juventus cũng ghi bàn trong 20 trận gần nhất đối đầu với đối thủ này trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Verona đã không thắng trong 32 trận sân khách trước đó trước Juventus ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, trong đó có 27 thất bại. 

Juventus vs Hellas Verona
Juventus vs Hellas Verona vòng 10 Serie A 2023/24

Verona khởi đầu mùa giải năm nay khá tốt, nhưng hiện tại họ có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng. Theo đó đội bóng này chỉ giành có 2 điểm trong 7 trận gần nhất ở Serie A. Với phong độ tệ hại, Verona đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Với chỉ 8 điểm sau 9 trận, đội khách chỉ hơn vị trí thứ 18 của Udinese khoảng cách 2 điểm.

Sau trận hòa 0-0 trước Torino, Verona đã thua Frosinone 1-2 và Napoli 1-3 trong 2 vòng đấu gần nhất. Nếu thua Juventus, họ sẽ lần đầu tiên nhận 3 thất bại liên tiếp ở giải VĐQG trong năm nay. Trước khi đụng độ Bologna ở cúp QG Italia, Verona cần một kết quả tốt trước Juventus làm bàn đạp. Tuy nhiên với phong độ tệ hại hiện tại cơ hội để họ giành điểm trước đội bóng thành Turin là không cao. 

Về mặt lực lượng, bên phía đội chủ nhà Nicolo Fagioli và Paul Pogba bị cấm thi đấu, Danilo và Alex Sandro phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Mattia De Sciglio dự kiến sẽ không trở lại cho đến năm 2024. Federico Chiesa và Dusan Vlahovic ngồi trên băng ghế dự bị trong trận gặp Milan, cả hai được cho là đều có thể đá chính trước Verona. Daniele Rugani sẽ tiếp tục đá thay cho Danilo ở hàng hậu vệ 3 người của Bianconeri. Kể từ đầu mùa giải trước, Juventus chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 8 trận ở giải VĐQG khi Rugani đá chính. Khi anh ra sân ngay từ đầu Juventus thắng 75%, nhưng con số đó giảm xuống 56% khi anh không có tên trong danh sách xuất phát. 

Nhận định Juventus vs Hellas Verona (01h45 ngày 2910) Nỗ lực giành 3 điểm 2
 Hellas Verona chỉ giành 2 điểm trong 7 vòng gần nhất ở Serie A

Trong khi đó, mối lo ngại về chấn thương của Verona liên quan đến Juan Cabal và hậu vệ đồng hương Isak Hien, cả hai sẽ được đánh giá trước khi trận đấu bắt đầu. Chỉ có tiền đạo người Bỉ Cyril Ngonge mới ghi nhiều hơn một bàn cho Verona ở Serie A mùa này, nhưng sau khi ghi bàn vào lưới Napoli ở trận đấu gần nhất, Darko Lazovic đã trở thành 1 trong 2 cầu thủ ghi bàn trong 5 chiến dịch liên tiếp ở giải đấu hàng đầu cho Verona, và lần đầu tiên kể từ năm 1988. Milan Djuric hoặc Federico Bonazzoli sẽ dẫn dắt hàng công của đội khách, những người từng chơi cho cả hai đối thủ chính của Juventus là Inter và Torino.

Nhận định Juventus vs Verona

Khác xa với sự thiếu ổn định ở mùa giải trước, Juventus đang dần lấy lại được vóc dáng của đội bóng hàng đầu Italia và sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa này. Lão phu nhân đã có được 6 chiến thắng và chỉ thua 1 lần sau 9 vòng đấu, chỉ kém đội đầu bảng Inter Milan 2 điểm. Juventus cần phải giành 3 điểm trước Verona, qua đó nuôi hy vọng vươn lên ngôi đầu bảng, nên nhớ rằng đội đang dẫn đầu Inter sẽ phải gặp Roma ở vòng đấu này. Verona sở hữu phong độ nghèo nàn khi chỉ có được 2 trận thắng, hòa 2 và nhận tới 5 thất bại, họ đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 2 điểm. Thật khó để đội khách gây bất ngờ trước Juventus

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. 5/6 trận đối đầu vừa rồi giữa Juventus và Verona có không quá 2 bàn/trận. 4 trận đấu vừa qua của Juventus có dưới 3 bàn. Đây cũng là kết quả 4/6 trận đấu mới nhất của Verona.

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-0 Verona

Thông tin bên lề

  • Juventus đã thắng 12 trong 13 trận sân nhà gần nhất trước Verona trên mọi đấu trường.
  • Juventus đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất ở Serie A.
  • Verona đã bị đánh bại ở hiệp một và cả trận ở 5 trên 7 trận gần nhất ở Serie A. 
  • Juventus thắng 10 và hòa 1 ở 11 trận gần đây tiếp đón Hellas Verona trên sân nhà, trong đó có 6 trận giữ sạch lưới.
  • 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, Juventus cũng không để Hellas Verona chọc thủng lưới.
  • 5/7 trận gần đây của Juventus cùng 2/3 trận vừa qua của Hellas Verona kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn. 
  • Lịch sử đối đầu chứng kiến 2/3 trận gặp nhau gần nhất trên sân Allianz cũng kết thúc với tổng bàn thắng chẵn.

Phong độ gần đây của Juventus

Phong độ gần đây của Verona

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Hellas Verona (01h45 ngày 2910) Nỗ lực giành 3 điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X