Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Frosinone 18h30 ngày 25/2 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 25/02/2024 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Frosinone lúc 18h30 ngày 25/2 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Juventus vs Frosinone (0:1 1/2)

4 vòng không thắng vừa qua (thua 2) đã khiến Juventus từ chỗ bám sát "đại kình địch" Inter Milan thì giờ kém đối thủ tới 9 điểm trên BXH Serie A 2023/24, chưa kể "Lão bà" còn chơi nhiều hơn 1 trận. Nhưng chắc chắn Juventus không được quyền từ bỏ kể cả trong bất cứ hoàn cảnh nào vì thanh danh và truyền thống của đội bóng.

Thêm nữa nếu không thể vô địch thì Juventus chí ít cũng phải giữ được chân trong Top 4 để có suất tham dự Champions League sau mùa giải 2022/23 đầy tức tưởi (bị trừ 10 điểm nên thay vì nằm trong nhóm được dự cúp C1, "Lão bà" rơi xuống thứ 7). Đặc biệt giai đoạn sắp tới sẽ vô cùng quan trọng vì họ sẽ toàn gặp đối thủ đáng gờm (Napoli, Atalanta, Lazio, Fiorentina).

nhan dinh bong da du doan Juventus vs Frosinone vdqg italia serie a hom nay
Juventus vs Frosinone

Do vậy, thầy trò HLV Max Allegri cần phải sớm trở lại nhằm giảm bớt sức ép, bằng không chẳng ai dám chắc họ sẽ "đi đâu về đâu" trong chặng tourmalet tới đây. May thay đúng lúc này, Bianconeri chẳng những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải đón tiếp một Frosinone vẫn đầy bất ổn như thời điểm đôi bên gặp gỡ cách đây chưa lâu.

Còn nhớ hồi tháng 1/2024 vừa rồi, Frosinone đã có mặt ở sào huyệt của Juventus để chơi trận tứ kết Coppa Italia trong bối cảnh thua liên tiếp 3 trận trước đó. Chung cuộc, Frosinone thua đậm 0-4 và phải rời khỏi cuộc chơi. Lần này đội bóng dưới quyền HLV Di Francesco cũng hành quân đến sân Allianz sau khi vừa thua liền 3 trận (bị chọc thủng lưới tới 11 lần).

Chưa dừng lại ở đây, Frosinone còn đang là đội đá sân khách tệ nhất Serie A 2023/24 (vẻn vẹn 3 điểm/12 trận và cả 3 điểm đều được kiếm từ những đối thủ ngang cơ mà thôi). Thậm chí, Canarini còn thua trên 1 bàn cả 5 trận xa nhà thuộc giải VĐQG mùa này mà bị đánh giá cực thấp (từ +1 trở lên).

Rõ ràng Frosinone là đối tượng quá thích hợp để Juventus cố (và đủ khả năng) giành lấy một chiến thắng để thoát nguy cơ rơi vào cuộc khủng hoảng và giới nhận định bóng đá tin rằng họ sẽ làm được.

  • Lựa chọn Juventus (thắng trên 1 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Juventus vs Frosinone (2 3/4)

Mùa này, Juventus không tấn công quá hay (38 bàn) nhưng đổi lại hàng thủ thi cực chắc (17 bàn thua, chỉ nhiều hơn mỗi đội đầu bảng Inter Milan). Trong đó tới 9/12 trận sân nhà của đội bóng thành Turin tại Serie A 2023/24 đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung (Juventus giữ sạch lưới 6 trận).

Thực ra, Frosinone luôn chủ trương chơi tấn công bất chấp nhưng họ đã từng tịt ngòi trước chính Juventus ở trận đấu tại Coppa Italia vừa rồi nên điều đó có xảy ra một lần nữa thì cũng là điều bình thường, đặc biệt trong bối cảnh phong độ thấp như hiện tại. Trận đấu mà chỉ có một bên nổ súng thì e rằng khó nhiều bàn.

Lưới rung 15 phút cuối trận: Ở Serie A mùa này, Frosinone để thủng lưới tới 15 bàn chỉ tính trong khung giờ từ phút 76 đến hết trận. Với đội hay để thủng lưới ở cuối trận như thế, đó là cơ hội để Juve ghi bàn giành chiến thắng. 

Đội hình dự kiến Juventus vs Frosinone

  • Juventus (3-5-2): Szczesny; Rugani, Bremer, Gatti; Kostic, Rabiot, Locatelli, McKennie, Cambiaso; Yildiz, Vlahovic
  • Frosinone (4-3-3): Turati; Lirola, Monterisi, Okoli, Valeri; Mazzitelli, Barrenechea, Gelli; Soule, Harroui, Jorge

Dự đoán kết quả Juventus vs Frosinone: 2-0

Thống kê Juventus vs Frosinone

Juventus vs Frosinone
Đối đầu Juventus vs Frosinone
Juventus vs Frosinone
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X